TOP 5 TỰA GAME OFFLINE PC ĐÁNG CHƠI THỬ

1. THE WITCHER 3: WILD HUNT

Dấn thân vào thế giới của The Witcher 3: Wild Hunt, một game nhập vai hành động ly kỳ của CD Projekt Red. Trong game, người chơi nhâp vài vào Geralt xứ Rivia, anh hùng săn quái vật phiêu lưu qua các câu chuyện thần kỳ.

Kết hợp giữa hành động, nhập vai và khám phá, The Witcher 3 cho phép bạn tùy chỉnh các kỹ năng của Geralt, từ chiến đấu đến phép thuật. Tham gia vào thế giới mở ma mị đầy ắp những câu chuyện và những sinh vật bí ẩn. Nắm vững kỹ năng, phép thuật để vượt qua nhiều kẻ thù khác nhau và nâng cấp trang bị của mình.

The Witcher 3: Wild Hunt là tựa game được phát triển trực tiếp từ dòng phim The Witcher của Netflix. Kế thừa và phát huy những giá trị từ series đó, The Witcher 3: Wild Hunt hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác và hơi thở chân thật nhất, y hệt như những gì họ đã trải nghiệm trong series phim đình đám cùng tên.

2. HADES

Hades, một tựa game nhập vai và phiêu lưu, đã được xây dựng với một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và gây thú vị. Trò chơi đặt người chơi vào địa phủ của Hades, vị chúa tể địa ngục trong thần thoại Hy Lạp. Cốt truyện xoay quanh hành trình của Zagreus, Hoàng Tử Địa Ngục, trong việc tìm kiếm sự thật về chính mình và khám phá ý nghĩa thực sự của tự do.

Trong Hades, người chơi nhập vai vào Zagreus và hành trình của cậu sẽ trải qua nhiều thử thách và khám phá bí ẩn trong vương quốc địa ngục, với mục tiêu tìm cách thoát khỏi nơi này. Được phát triển theo thể loại Roguelike, hành trình của Zagreus sẽ đi qua nhiều level khác nhau, mỗi level có nhiều phòng và quái vật xuất hiện nhằm ngăn chặn sự trốn thoát của cậu khỏi địa ngục. Để tiến xa hơn trong game, người chơi phải lần lượt đánh bại boss có mặt trong suốt chuyến hành trình của mình.

Hades mang đậm màu sắc thần thoại Hy Lạp của châu Âu cổ điển. Trong suốt quá trình chơi, gamer sẽ được hòa mình vào các câu chuyện cổ tính thần thoại, được biết đến các điển tích cổ xưa và mang đậm màu sắc văn hóa châu Âu cổ xưa. Nếu bạn là một fan của Thần thoại Hy Lạp, tuyệt đối không nên bỏ qua tựa game đình đám này.

3. STRAY

Stray là một trò chơi được BlueTwelve Studio phát triển và ngay từ khi ra mắt, nó đã nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ cả game thủ và các chuyên gia đánh giá game.

Trong Stray, người chơi sẽ nhập vai vào một chú mèo và điều khiển nó trong một góc nhìn thứ ba rộng lớn. Dù ban đầu có vẻ như là một trò chơi tập trung vào động vật, nhưng cốt truyện và nội dung của Stray lại phức tạp và khó đoán. Người chơi sẽ phải sử dụng trí tuệ của mình để giải những câu đố và vượt qua những thử thách đầy khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ.

Hội yêu mèo chắc chắn sẽ phát cuồng với đồ họa chân thật của game, bởi lẽ tựa game khai thác thiết kế và tạo hình của loài mèo, cùng với đó là lồng ghép một thế giới viễn tưởng hậu tận thế cực kì ấn tượng và chi tiết. Stray chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những người có tình yêu thú cưng mạnh liệt nhất. Còn chần chừ gì mà không tải game về chơi ngay nhỉ.

4. GOD OF WAR

God of War là một series game huyền thoại được tạo ra bởi David Jaffe tại SIE Santa Monica Studio, một công ty con của Sony. God of War thuộc thể loại phiêu lưu hành động chiến đấu, phù hợp với những gamer yêu thích thể loại brutal mạnh bạo. Đồng thời, trò chơi còn kết hợp yếu tố giải đố để nâng cao khả năng tư duy của người chơi.

Sau nhiều năm kể từ khi chiến tranh với các vị thần Hy Lạp kết thúc, Kratos – nhân vật chính của series – đã tìm được một nơi mới ở vùng đất Scandinavia cổ xưa, sống cùng con trai Atreus. Họ cùng nhau đi qua một hành trình để thực hiện di nguyện cuối cùng của người vợ đã khuất: rải tro bụi của bà khắp chín vùng đất cao nhất. Trong trò chơi này, thông điệp không còn xoay quanh trả thù và chiến tranh mà tập trung vào một cuộc phiêu lưu đầy tình cảm giữa Kratos và Atreus.

Studio Santa Monica đã gần gũi thể hiện những cung bậc cảm xúc và tình huống trong mối quan hệ cha con này, mang đến một trải nghiệm mang tính nhân văn sâu sắc. God of War không chỉ đơn giản là một tựa game hành động, mà ở đó, người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm xúc chân thật nhất của nhân vật trong game.

5. RED DEAD REDEMPTION 2

Đặt bối cảnh vào cuối thời kỳ Hoang dã Miền Tây Bắc của Bắc Mỹ, RDR2 theo chân Arthur Morgan trong việc đối mặt với căng thẳng bên trong băng đản của mình Van der Linde. Với một thế giới mở tuyệt đẹp và chi tiết, trò chơi là một sản phẩm vượt trội và hiếm có đối thủ trong ngành công nghiệp game. Về mặt cốt chuyện, RDR2 liên tục làm say đắm cảm xúc người chơi, và dĩ nhiên điều này không phải là một điều dễ dàng để mang lại cho gamer trong suốt độ dài của game.

Điều đáng phải kể đến nhất đó chính là độ chân thực và sống động mà game mang lại cho người trải nghiệm. Từng nhân vật, cá tính ở trong trò chơi không chỉ là một NPC vô tri vô cảm, họ là các “nhân vật sống” ở trong game, tồn tại, hoạt động và làm việc hoàn toàn độc lập với người chơi.

Kế thừa và tiếp nối những tinh hoa và chất lượng từ phần 1, RDR2 chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng những gamer khó tính nhất với đồ họa và cốt truyện trong xuyên suốt trò chơi. Sẵn sàng để tận hưởng cuộc sống miền tây hoang dã chứ? Mau mau tải game về và trải nghiệm ngay thôi nào.

__________________________________________________________

Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (game, tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải game HADES:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: HADES fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Tin liên quan Thêm từ tác giả