Top 6 Phim tình cảm Hàn Quốc lấy nước mắt khán giả nhiều nhất

Những tựa phim Hàn về đề tài tình yêu, tình cảm gia đình luôn chiếm trọn trái tim và cảm xúc của đông đảo khán giả. Trong bài viết này Fshare sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 Phim tình cảm Hàn Quốc lấy nước mắt khán giả nhiều nhất. Cùng khám phá nhé!!!

1. Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (Miracle in Cell No. 7)

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 là bộ phim kể về một người đàn ông tâm thần không ổn định bị kết tội oan là sát nhân và phải ở tù. Anh đã xây dựng tình bạn với những tên tội phạm vô cảm trong phòng giam. Và được họ giúp đỡ gặp lại con gái mình bằng cách lén lút đưa cô bé vào tù.

0jkhlj2v o

Điều kỳ diệu được tạo thành từ những thứ đơn giản nhưng quý giá. Bộ phim như một cơn mưa rào giữa ngày hè nóng bức, để khán giả đón nhận bằng những rung động mát dịu, tiếng cười sảng khoái như hạ nhiệt khao khát tình người đang cháy rực trong chúng ta bấy lâu nay.

Là một bản giao hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng với những nốt nhạc được tạo ra bởi nụ cười và nước mắt. Bộ phim đã thành công trong việc khiến người xem phải đồng cảm với nhân vật. Bên cạnh đó, phim còn mang những ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình, tình người bật lên trên nền của bất công và vô đạo đức. Hãy biết yêu thương, tin tưởng những người xung quanh, hãy sống thật hạnh phúc và đem hạnh phúc ấy đến tất cả mọi người.

> Tải phim Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. Hy Vọng (Hope)

Hy Vọng là một bộ phim được xây dựng dựa trên chính vụ án Na Young năm 2008. Bộ phim đã tái hiện lại phần nào bối cảnh của vụ án cùng hành trình phục hồi sau chấn thương của cô bé So Won (Lee Re). Nạn nhân bị một kẻ say rượu bạo hành và cưỡng hiếp khi chỉ mới 8 tuổi, trên đường đi bộ đến trường một mình trong một ngày trời mưa.

Vcqhbd7w o

Phim về tội ác cưỡng hiếp trẻ em nhưng người xem không quá trông đợi vào việc bắt giữ kẻ ác, xem hắn trả giá thế nào. Những gì họ trông đợi là hành trình So Won trở lại cuộc sống với niềm hy vọng mới. “Con chỉ mong ngủ dậy và mọi chuyện sẽ như trước. Vì giấc mơ đó, con đã uống sạch thuốc và cố gắng ngủ”, So Won ngây thơ nói. Cô bé biết nỗi ám ảnh đang tồn tại trong đầu mình, sợ hãi khi dám quát cha “cút đi”. Thời gian là phép nhiệm màu hàn gắn mọi vết sẹo. So Won cố tự tìm lại hạnh phúc đời thường.

Hope không đặt tội ác với tình tiết gây cấn là trọng tâm câu chuyện. Hope là hành trình kết nối giữa những thành viên trong gia đình sau sự cố thảm khốc. Nhiều khán giả đã khóc vì xót thương rồi lại khóc vì hạnh phúc trước hành trình đi tìm lại nụ cười của cô bé 8 tuổi. Đó là điều không phải bom tấn hoành tráng, ồn ào nào cũng làm được.

> Tải phim Hy Vọng được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. Và Em Sẽ Đến (Be With You)

Và Em Sẽ Đến là bộ phim điện ảnh lãng mạn với sự tham gia diễn xuất của So Ji Sub và Son Ye Jin. Bộ phim là phiên bản sản xuất lại từ phim Nhật cùng tên năm 2007, dựa trên cuốn tiểu thuyết của tiểu thuyết gia Takuji Ichikawa.

Bắt đầu phim, Soo-ah (Son ye-jin) trước khi ra đi, đã nói với chồng cô là Woo-jin (So Ji-sub) rằng cô sẽ trở lại vào một cơn mưa đầu mùa năm sau. Thời gian cứ thế trôi đi, tưởng chừng lời hứa đó cũng sẽ trôi theo những cơn mưa đầu mùa ngoài kia. Cho đến một ngày nọ, điều kỳ diệu đã đến, Soo-ah đã giữ lời hứa và trở lại nhưng cô lại mất hết ký ức. Thật trớ trêu là cuộc hội ngộ của họ rất ngắn ngủi vì Soo-ah phải rời khỏi gia đình mình một lần nữa sau khi mùa mưa năm đó kết thúc.

Txfdazhx o

Bộ phim dẫn dắt người xem theo mạch cảm xúc từ những nét ngây ngô, hồn nhiên của con nít, đến hàng loạt phản ứng hài hước, bộc phát của tuyến nhân vật phụ, hay nhiều khoảng lắng cao trào, dồn nén của những cuộc chia ly. Cậu bé Ji-ho với chiếc áo mưa vàng đi tìm mẹ, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc vui vẻ cũng như những giọt nước mắt cho người lớn.

Đây chính là chuyện cổ tích gia đình trong lành như cơn mưa đầu mùa, đặc biệt khai thác cuộc sống của một gia đình nhỏ đang chịu nỗi đau mất mát, nhưng cách thể hiện và diễn tả thông điệp của phim sẽ khiến bạn dễ chịu và có nhiều phút giây lắng đọng cùng một câu chuyện cổ tích giữa mùa mưa.

Tải phim Và Em Sẽ Đến được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Ngày Em Đẹp Nhất (On Your Wedding Day)

Ngày Em Đẹp Nhất là bộ phim thanh xuân vườn trường với cốt truyện vô cùng kinh điển, mỗi tội không sở hữu một “happy ending” như người xem mong đợi. Bắt đầu khi chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) cầm trên tay tấm thiệp cưới của Seung Hee (Park Bo Young), cũng là cô gái mà anh từng dốc hết ruột gan để yêu thương.

0yprh2am o

Theo dòng hồi tưởng, bộ phim lần lượt hé mở chuyện tình 10 năm giữa họ, kéo dài từ thời trung học, đại học cho đến khi cả hai đã bước vào đời. Dù bên nhau lâu đến như vậy, nhưng cuối cùng Woo Yeon và Seung Hee vẫn không thể thuộc về nhau. Cốt truyện na ná như Gửi thời thanh xuân tươi đẹp nhất của chúng ta, chỉ khác là lấy góc nhìn từ một chàng trai yêu đơn phương và không có kết thúc viên mãn bằng.

Ngày Em Đẹp Nhất không gây ấn tượng với khán giả nhờ cốt truyện thú vị mà chủ yếu tập trung vào hồi ức và trải nghiệm, dễ dàng chiếm được sự đồng cảm của người xem. Bộ phim khắc họa rất tốt các cung bậc cảm xúc rung động đầu đời cũng như những trải nghiệm chỉ có thể diễn ra vào thời niên thiếu. Đó là quyết tâm thi vào cùng trường đại học với người mình thương, và cũng là những cơn mưa rào thoáng qua khiến lòng ai xao xuyến…

> Tải phim Ngày Em Đẹp Nhất được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Ngày Không Còn Mẹ (The Preparation)

Ngày Không Còn Mẹ mở đầu với những cảnh phim bình dị về cuộc sống thường nhật của bà mẹ Ae Soon (Ko Du Shim) và đứa con trai 30 tuổi nhưng đầu óc kém phát triển In Gyu (Kim Sung Kyun). Hằng ngày, người mẹ lớn tuổi phải dậy thật sớm để chuẩn bị cơm nước cho đứa con trai, thậm chí phải lo cho cậu từ những thứ đơn giản nhất như đánh răng, cạo râu, thay quần áo… sau đó hai mẹ con cùng nhau đến cửa hàng tạp hóa nhỏ ven đường để kiếm sống qua ngày. Ae Soon gần như đã dành trọn 30 năm cuộc đời mình chỉ để lặp đi lặp lại những việc đó và chăm lo cho đứa con trai. Bà bị bệnh u não, chỉ còn có thể sống thêm được vài tháng.

5gasbbu5 o

Cả đời Ae Soon chỉ sống vì con cái, cho đến lúc chết bà cũng muốn được chết cùng lúc với đứa con trai bởi bà sợ phải bỏ đứa con bơ vơ một mình không ai chăm sóc. Những lời van xin của Ae Soon ở nhà thờ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, bởi đó không phải lời van xin của một kẻ ham sống, muốn được sống cho bản thân mình, mà là của một bà mẹ tuyệt vọng chỉ muốn có thêm thời gian để chăm lo cho cậu con trai ngờ nghệch. Tình yêu thiêng liêng của Ae Soon còn được thể hiện ở cảnh hai mẹ con ngồi ở bãi biển.

> Tải phim Ngày Không Còn Mẹ được người dùng chia sẻ Tại đây!

6. Điều Ba Mẹ Không Kể (Romang)

Điều Ba Mẹ Không Kể xoay quanh hai vợ chồng già Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) vốn đã ở bên nhau suốt 45 năm. Sống chung với họ còn có gia đình của cậu con trai Jin-soo (Jo Han-chul). Tuy đã lớn tuổi nhưng Nam-bong vẫn hàng ngày lái taxi để làm trụ cột gia đình thay cho chàng quý tử tiến sĩ nhưng lại thất nghiệp. Rắc rối bỗng ập đến khi cả hai vợ chồng già lại cùng mắc phải căn bệnh mất trí nhớ. Song, khi ký ức ngày một phai nhạt, tình cảm giữa Nam-bong và Mae-ja bỗng dần trở nên sâu đậm hơn.

Uifniq2m o

Với Điều Ba Mẹ Không Kể, có lẽ khán giả bật khóc bởi điều mà hai vợ chồng ông bà Nam Bong không kể, chính là điều họ không thể kể. Ước mơ của hai vợ chồng là những ước mơ có phần đối lập nhau, cho nên họ đã xa nhau từ lúc nào không hay biết! Họ vẫn ước mơ, vẫn từng ngày cố gắng và nỗ lực một mình để thực hiện được ước mơ đó.

Du nội dung không mới, cách đặt vấn đề không phức tạp, nhưng coi tới đâu là ám ảnh tới đó vì nhìn thấy được hình ảnh của ông bà mình, rồi sẽ là ba mẹ mình và chính bản thân mình sắp tới. Khi già nua, yếu đuối, mất luôn trí nhớ thì chúng ta sẽ làm được gì và ai sẽ vẫn bên cạnh chăm sóc ta? Câu chuyện mà bất cứ gia đình hiện đại nào cũng phải đối mặt.

Tải phim Điều Ba Mẹ Không Kể được người dùng chia sẻ Tại đây!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả