Top 6 tiểu phẩm hài Hoài Linh, Chí Tài nổi tiếng nhất không thể bỏ lỡ

Cặp diễn ăn ý nhất trong làng hài không thể không kể đến Hoài Linh – Chí Tài. Chỉ cần nhắc đến tên 1 người, khán giả sẽ nghĩ ngay tới người còn lại. Hãy cùng Fshare điểm lại những vở kịch, bộ phim của cặp bài trùng qua bài viết này nhé.

Jq7jg1td o

Trúng Số

Trúng Số được triển khai từ câu chuyện người thật, việc thật khiến sức thuyết phục của phim khá lớn. Vai ông Tư Phi của cố nghệ sĩ là một vai hay, độc và lạ. Từ tính cách đến ngoại hình, Chí Tài khắc họa trọn vẹn nhân vật vừa có tật xấu vừa có lòng tốt này.

>>Xem ngay phim Trúng Số Tại Đây!

Ru lại câu hò

Ru Lại Câu Hò nổi tiếng kể về người chồng bội bạc bỏ rơi vợ  lúc khó khăn, đến khi vợ sang giàu, người chồng trở lại trong bộ dạng rách rưới. Người vợ vừa oán trách nhưng cũng không kìm được xúc động khi thấy chồng cũ khổ cực: “Giận lắm cũng đành ru lại câu hò thủy chung”.

Xlftr8xr o

>>Xem thêm nhiều tiểu phẩm hài hay được người dùng chia sẻ tại đây  Tại Đây!

Thần tiên cũng nổi điên

Thần Tiên Cũng Nổi Điên của dàn nghệ sĩ hài tên tuổi: Chí Tài, Hoài Linh, Trường Giang, Thúy Nga khiến khán giả có những tràng cười bất tận.

Izyzruzj o

>>Xem thêm tuyển tập phim hài mới nhất được người dùng chia sẻ tại đây  Tại Đây!

Trăm ngàn thương nhớ

Trong Trăm Ngàn Nhớ Thương, Chí Tài và Hoài Linh đóng hai ông bà già từng yêu nhau thời trẻ, hẹn gặp lại sau bao nhiêu năm xa cách. Vở có nhiều khoảnh khắc cảm động, khi cặp tình nhân ôn lại kỷ niệm xưa.

Yijefpqh o

>>Xem thêm nhiều chương trình hấp dẫn ngày tết tại đây

Lầm

Đây là vở kịch khai thác chủ đề người Việt sang Mỹ, sống xa quê hương và những điều lạ lẫm ở xứ sở mới. Những mảng miếng hài về sự khác biệt ngôn ngữ và lối sống khiến người xem cười đau bụng.

614kpfej o

>>Xem thêm các chương trình ca nhạc hấp dẫn được người dùng chia sẻ tại đây 

Xe ôm

Đại ca giang hồ Tài “chó điên” thuê đàn em Linh “xe ôm” đi xử băng Bảy Lé. Đại ca yêu cầu Linh “xe ôm” đến quán bà Ba Mập, rồi chỉ thẳng vào mặt tên cầm đầu và nói: “Tao là Linh “xe ôm”, đàn em của Tài “chó điên”, một mình tao chấp hết!”. Câu thoại này trở thành kinh điển ngay sau đó.

Yi1ra1fi o

>>Xem thêm các chương trình ca nhạc hấp dẫn được người dùng chia sẻ tại đây 

Khi diễn cặp, Chí Tài – Hoài Linh hóa thân đa dạng, lúc là bố con, vợ chồng, anh em, bạn bè,… Đó chính là minh chứng cho việc cố nghệ sĩ Chí Tài trở thành bạn diễn ăn ý, đồng điệu bậc nhất của Hoài Linh.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải  “Paris by night 130 ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Paris by night 130 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả