TOP 7 phim Hàn hay nhất về tình yêu chiếm trọn trái tim khán giả

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim tình cảm thì chắc chắn những tập phim Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng. Dưới đây là TOP 7 phim Hàn hay nhất về tình yêu chiếm trọn trái tim khán giả do Fshare lựa chọn. Cùng điểm qua xem bạn đã xem được bao nhiêu bộ trong các số này nhé!

1. Hospital Playlist 2 – Chuyện Đời Bác Sỹ 2

Hơn 1 năm sau cơn sốt ra mắt phần 1, Chuyện Đời Bác Sỹ đã tiếp tục trở lại trong sự chờ đón của khán giả. Người xem tiếp tục được cuốn vào nhịp sống đời thường bình dị nhưng cũng rất đỗi căng thẳng của các y bác sĩ làm việc tại bệnh viện Yulje.

chuyen doi bac si 2

Nổi bật nhất ở phần 2 này có lẽ là những tình huống hỉ nộ ái ố giữa 5 bác sỹ và đồng thời là năm người bạn thân, sẽ mang đến cho khán giả những màn dở khóc dở cười nghiêng ngả. 

>> Tải phim Chuyện Đời Bác Sỹ 2 được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. Vincenzo

Nếu bạn là một fan cứng của nam diễn viên Song Joong Ki thì nhất định phải xem ngay Vincenzo nhé. Bộ phim kể về nhân vật Vincenzo theo chân một mafia đến từ Ý làm cố vấn cho gia tộc Cassano trong hành trình trở về Hàn Quốc để đào móng tìm 1.5 tấn vàng mà diễn viên nam chính đã xây dựng để bảo vệ 5 năm trước.

Vincenzo

Khi trở lại Geumga Plaza, plot truyện kinh điển của drama Hàn đã được kể, Vincenzo đối mặt với tập đoàn Babel, những kẻ thao túng mọi luật lệ ở quốc gia bằng tiền và vũ lực. Đánh sập Geumga Plaza của Babel cũng là điều khiến kế hoạch của Vincenzo có thể sụp đổ, nên luật sư ngoại quốc vô tình phải gắn bó với cư dân ở đây thực hiện đảo chính. Tình tiết phim sẽ diễn biến như thế nào? Xem phim ngay để tìm câu trả lời bạn nhé!

>> Tải phim Vincenzo được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. River Where the Moon Rises – Sông Đón Trăng Lên

Sông Đón Trăng Lên là bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc được phát sóng đầu năm 2021. Bộ phim kể về chuyện tình bi kịch giữa nàng công chúa tên Pyeong Gang với tính cách mạnh mẽ, ước mơ đạt đến ngôi vương của Goguryeo nên đã lợi dụng tình cảm của On Dal. Thế nhưng, chàng trai On Dal lại chung tình, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ và giúp đỡ cho Pyeong Gang. Chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu? Và liệu Pyeong Gang có đạt được mục đích của mình? Xem ngay phim để tìm câu trả lời nhé!

song don trang len

>> Tải phim Sông Đón Trăng Lên được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Love Alarm 2 – Chuông Báo Tình Yêu 2

Love Alarm dựa trên loạt truyện nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

chuong bao tinh yeu

Nối tiếp thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất đã cho ra mắt thêm phần 2 với chuyện tình tay 3 căng thẳng và hồi hộp. Phần 2 lấy bối cảnh 4 năm sau khi ứng dụng Love Alarm đã mở rộng tính năng ảnh hưởng của mình với tính năng mới đó là nó sẽ hiển thị cả “những người mình sẽ thích” và “những người sẽ thích mình”. Tại thời điểm này, 3 nhân vật chính đã trưởng thành và phải đưa ra lựa chọn cho bản thân mình. Trong khi Sun Oh đã có bạn gái mới, liệu Sun Oh và Jo Jo có về bên nhau như khán giả mong đợi?

>> Tải phim Chuông Báo Tình Yêu 2 được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Doom At Your Service – Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi là tuyển tập phim Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn xen lẫn giả tưởng. Phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai tên Nyul Mang được gọi là “Kẻ hủy diệt” – người có thể khiến mọi thứ biến mất sau khi anh ta chạm vào. 

mot ngay no ke huy diet go cua nha toi

Myul Mang được chọn một người bình thường để thực hiện ước mơ cân bằng sự sống và Tak Dong Kyung là cô gái đã được chọn nhận đặc ân này khi muốn cầu xin hủy diệt cả thế giới.

>> Tải phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi được người dùng chia sẻ Tại đây!

6. Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó – She Would Never Know

Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó là tác phẩm điện ảnh được sản xuất dựa trên bộ tiểu thuyết lãng mạng cùng tên. Xoay quanh câu chuyện tình yêu công sở của cô nàng tiền bối xinh xắn đáng yêu Yoon Song Ah và anh chàng hậu bối Chae Hyun Seung.

tien boi dung danh mau son do

Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã dần nảy sinh tình cảm với đàn chị của mình, luôn tìm cách cưa đổ Yoon Ah. Với nhiều tình tiết bất ngờ, bộ phim Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó hứa hẹn sẽ mang đến cho mang những phút giây thư giãn nhưng cũng có sự tò mò, khó đoán.

>> Tải phim Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó được người dùng chia sẻ Tại đây!

7. Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu 

Bộ phim điện ảnh Penthouse – Cuộc chiến thương lưu được lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh về cuộc sống của ba nhân vật chính là Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee và gia đình của họ. 

cuoc chien thuong luu

Từ cái chết đầy bí ẩn của cô con gái bị đánh tráo của Shim Soo Ryeon han, phơi phần những vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài của giới thượng lưu. Ở đó, nơi mà con người bộc lộ rõ bản chất của mình trước tình bạc, dối trá trong hôn nhân, sẵn sàng giẫm đạp lên tất cả để thỏa mãn được những khát vọng ích kỷ của bản thân.

>> Tải phim Cuộc chiến thượng lưu được người dùng chia sẻ Tại đây!

Chúc bạn xem phim vui vẻ nhé!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả