7 BỘ PHIM KINH DỊ PHÙ HỢP MÙA HALLOWEEN CỦA ĐẠO DIỄN VICTOR VŨ

Khám phá 7 bộ phim kinh dị của đạo diễn Victor Vũ phù hợp cho mùa Halloween. Tìm hiểu thêm về những tác phẩm đáng xem trong bài viết này.

Khi nhắc đến những cái tên làm nên tên tuổi màn ảnh Việt thì không ai là không biết đến đạo diễn Victor Vũ. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim mang đầy tính nhân văn, nghệ thuật và chiều sâu. Ông đã tạo nên làn sóng Việt ở các bộ phim với đề tài từ câu chuyện tình yêu yên bình cho đến góc khuất showbiz, hình sự, kinh dị,.. Sau đây, hãy cùng Fshare điểm qua các bộ phim làm mưa gió màn ảnh Việt thích hợp cho mùa Halloween này nhé!

Cùng điểm qua những tựa phim kinh dị sau đây

1.Thiên Thần Hộ Mệnh

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2021

Thể loại: Rùng rợn, ghê rợn, kịch tính

Diễn viên: Trúc Anh, Amee, Salim

Thời lượng: 127 phút

Thiên Thần Hộ Mệnh

Thiên Thần Hộ Mệnh – bộ phim điện ảnh kinh dị gần đây của Victor Vũ. Bộ phim đánh thẳng vào góc khuất showbiz xa hoa, nghệ sĩ phải đánh đổi tất cả mọi thứ để có được hào quang trên sân khấu. Tác phẩm truyền tải thông điệp rằng bạn cần phải có thời gian và sự nỗ lực mới gặt hái được thành công, đừng bao giờ mong chờ ai đó đến giúp đỡ bạn không điều kiện.

Bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh xoay quanh về câu chuyện cô ca sĩ Lam Phương xinh đẹp được công chúng yêu mến. Cuộc sống đầy viên mãn như thế nhưng cô bất ngờ tự sát ở nhà riêng sau khi dính scandal. Mai Ly là cô sinh viên có ngoại hình xinh xắn với khát vọng được nổi tiếng. Ngoài giờ học, cô thường đi hát bè cho Lam Phương. Sau cái chết của Lam Phương, cô đã có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn khi cô thỉnh một em búp bê Kumanthong ở Thái Lan về để cầu danh tiếng, tình yêu. Vậy thật sự bí mật nào nằm sau cái chết của Lam Phương và chuyện gì sẽ xảy đến với Ly nếu cứ đắm chìm vào sự cho đi vô điều kiện từ búp bê Kumanthong?

2.Người Bất Tử

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2018

Thể loại: Chính kịch, giật gân, tình cảm, kinh dị

Diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Thanh Tú, Đinh Ngọc Diệp,…

Thời lượng: 132 phút

Người Bất Tử

Phim Người Bất Tử – đây là bộ phim kinh dị về một cô gái tên An mắc chứng bệnh mộng du khá nặng. Cô luôn tỉnh giấc và thấy mình xuất hiện ở một nơi xa lạ nhưng quen thuộc. Nhưng An tin chắc đó không phải là sự trùng hợp. Trong một lần đi xem cô đồng thì An biết mình đang bị bủa vây bởi một thế lực đen tối. Vì thế An đã quyết tâm đi tìm hiểu nguyên nhân của mọi chuyện để yên tâm đi chữa bệnh cho con gái An.

Càng tìm hiểu sâu, An càng phát hiện ra nhiều bí mật về cuộc đời của người đàn ông tên Hùng thông qua quyển nhật ký cũ. Mọi thứ dần trở nên phức tạp khi cô biết Hùng chính là nhân chứng cuối cùng về thuật bất tử và cái chết đằng sau đó

3.Lôi Báo

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Thể loại:  Giả tưởng, hành động

Diễn viên: Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan

Thời lượng: 107 phút

Lôi Báo

Lôi Báo – bộ phim có nhiều tình tiết đan xen và đầy bất ngờ. Khán giả bị ấn tượng bởi màn hành động nhanh, dứt khoát với thông điệp “trước khi muốn trở thành anh hùng của thế giới, hãy là anh hùng của chính gia đình mình”.

Bộ phim xoay quanh Tâm – một người ích kỷ, chỉ quan tâm đến đam mê của mình Sau khi phát hiện bản thân bị ung thư, anh phải đối mặt giữa lựa chọn tự kết liễu hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. Từ khi sống sang cơ thể mới anh không chỉ khỏi bệnh mà còn có sức mạnh phi thường với những kí ức kì lạ. Những kí ức về cuộc sống của Nghĩa và tình cảm của Nghĩa khiến Tâm bị ám ảnh, dằn vặt. Sau nhiều lần ra tay giúp đỡ mọi người xung quanh, Tâm lọt vào tầm ngắm của tổ chức bí ẩn và đây cũng chính là kẻ thù của Nghĩa. Liệu cuộc sống của Tâm sẽ ra sao? Anh sẽ làm gì để giải cứu vợ con của mình và thoát khỏi bóng ma của Nghĩa?

4.Scandal: Hào Quang Trở Lại

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2014

Thể loại: giật gân, kinh dị

Diễn viên: Mai Thế Hiệp, Nhung Trang, Kim Hiền, Chi Bảo

Thời lượng: 110 phút

Scandal: Hào Quang Trở Lại

Scandal: Hào Quang Trở Lại – xoay quanh về Bella – một cô nàng diễn viên hết thời đang chịu cảnh nợ nần chồng chất. Mong muốn lấy lại danh tiếng, hào quang cô đã quyết định đến thẩm mỹ viện của bác sĩ Quân để thay đổi toàn bộ gương mặt, bất chấp sự phản đổi từ chồng chưa cưới. Nhưng cô đã chết trên bàn mổ. Để che đậy và trốn tránh pháp luật, Quân cùng với vợ và em vợ đã âm thầm thủ tiêu xác Bella. Hắn ta vẫn tiếp tục sống vui về và không hề tội lỗi về hành vi của mình. Mọi chuyện càng kịch tính hơn cho đến một ngày hắn phát hiện ra một người giống hệt Bella. Liệu đây có phải Bella đã quay trở lại? Bác sĩ Quân, hắn phải chịu trừng phạt cho hành động của mình như thế nào?

5.Quả Tim Máu

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2014

Thể loại: kinh dị

Diễn viên: Thái Hòa, Hoàng Bách, Nhã Phương, Tú Vi, Văn Tùng, Kim

Thời lượng: 97 phút

Quả Tim Máu

Quả Tim Máu – bộ phim thành công trong việc tạo không khí bí ẩn, rùng rợn, khiến người xem phải nín thở theo từng cảnh phim. 

Mở đầu phim kể về chàng rể tên Sơn dẫn vợ đi nghỉ dưỡng sau cuộc phẫu thuật thay tim. Sau khi thay tim, Linh liên tục gặp chuyện lạ và mơ thấy ngôi nhà nhỏ tại Đà Lạt. Đúng 49 ngày sau khi phẫu thuật, cơn mộng du đã đưa Linh đến trước mộ của Phương. Tại đây Linh gặp Tâm – chồng của Phương. Tâm đưa Linh về nhà và tại đây Linh nhận ra chính là căn nhà trong mơ bấy lâu nay. Sau khi Sơn đón Linh về nhà. Họ phát hiện ra Linh đang mang trong mình trái tim của người vợ xấu số của gia đình này. Bà Lê mẹ của phương xin hai vợ chồng ở lại dự lễ 49 ngày của Phương và họ đồng ý.

Sau khi ở lại căn nhà, Linh gặp mộng du nhiều hơn, Sơn liên tục bị ma nhát và các bóng ma lởn vởn quanh nhà như muốn báo với Linh điều gì. Thậm chí, Linh không thể rời đi vì tim cô sẽ ngừng đập khi rời khỏi căn nhà. Vậy chuyện gì đã xảy ra với cái chết của Phương? Linh làm như thế nào để có thể sống cuộc sống bình thường?

6.Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2012

Thể loại: tâm lý, ly kỳ kinh dị

Thời lượng: 90 phút

Diễn viên: Vân Trang, Maya, Minh Thuận, Khương Ngọc, Dương Hoàng Anh, Lan Phương

Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ

Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ – Đây là bộ phim làm nên tên tuổi của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim xoay quanh về thế giới showbiz, mặt tối, góc khuất rùng rợn.

Ý Linh và Trà My là hai ca sĩ mới nổi với tham vọng trở thành ngôi sao giải trí hạng nhất. Cả hai dùng mọi thủ đoạn, chiêu trò để có thể lọt vào mắt xanh của các ông lớn. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng chính là một mớ rối ren với những toan tính, thậm chí là mất mạng.

7.Giao Lộ Định Mệnh

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2010

Thể loại: tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương, Bình Minh, Tăng Bảo Quyên,…

Thời lượng: 95 phút

Giao Lộ Định Mệnh

Giao Lộ Định Mệnh – chi tiết của phim tạo nên sự thành công của bộ phim, mỗi một chi tiết đều là đầu mối tạo nên từng phần của bí mật. Khán giả sẽ bị hấp dẫn bởi cách Linh xuất hiện như một bóng ma, bàn tay đầy máu, chiếc đồng hồ bị mất hay căn phòng 1407.

Phim xoay quanh nhân vật Mạnh bị bỏng nặng, não bị tổn thương và rơi vào tình trạng hôn mê. Khi tỉnh lại anh quên toàn bộ ký ức về bản thân và chuyện gì đã xảy ra. Sau khi trở về nhà, Mạnh quyết định đi tìm hiểu về quá khứ. Tuy nhiên, càng đào sâu Mạnh lại phát hiện ra luôn có một người phụ nữ bí ẩn dõi theo anh và người vợ tưởng hiền dịu lại giấu anh bí mật đằng sau vụ tai nạn ngày hôm đó.

Háo hức chào đón bộ phim mới nhất của Victor Vũ “Người Vợ Cuối Cùng” để review đến cả nhà! Cùng Fshare đón chờ nha.

————————————————————————————————————————

Mách bạn đọc thêm các thông tin hữu ích khác theo gợi ý dưới đây nhé! 

 > Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác.

> Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản.

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ thả ga.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cùng những bộ phim hay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả