Top 9 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Dòng phim điện ảnh kinh dị, rùng rợn của Hàn Quốc đã bắt đầu nổi tiếng từ cuối những năm 1990 với các tác phẩm mang phong cách rất riêng, được đánh giá cao cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại. Trong từng tác phẩm tại xứ sở Kim chi đều gửi đến những thông điệp về nhân tính và đạo đức, thông qua sự hòa trộn khéo léo giữa yếu tố tâm lý và tâm linh.

1. The Closet (2020)

The Closet là một bộ phim kinh dị do Kim Kwang Bin đạo diễn, với sự tham gia của Ha Jung Woo và Kim Nam Gil. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về người bố và con gái của mình, chuyển đến sống trong căn nhà mới khi mẹ cô bé mất vì 1 tai nạn đáng tiếc.

7hiwbn9v o
Câu chuyện về người bố và con gái của mình chuyển đến sống trong căn nhà mới

Kể từ ngày cô bé khoe với bố mình có 1 người bạn mới, ông bố bắt đầu nghe thấy những tiếng động kỳ lạ trong tủ quần áo và mơ thấy những cơn ác mộng đáng sợ.

Rhb40nye o
Cô con gái biến mất và người bố tìm thấy con gái trong tủ quần áo

Bổng nhiên một ngày cô bé biến mất, ông bố bắt đầu tìm kiếm con. Sau đó, người bố nhận ra nơi duy nhất mình có thể tìm thấy con gái chính là tủ quần áo đáng sợ kia. Một người đàn ông bí ẩn đã tiếp cận ông bố trong lúc uy nan nhất và anh ta biết bí mật đằng sau sự mất tích của cô bé.

Xem phim The Closet (2020) Full HD,4K Bluray Tại đây!

2. Svaha: The Sixth Finger (2019)

Xmolydys o
Svaha: The Sixth Finger (Ngón Tay Thứ 6) là bộ phim khai thác đề tài tôn giáo

Svaha: The Sixth Finger (Ngón Tay Thứ 6) là bộ phim khai thác đề tài tôn giáo. Phim kể về Geumhwa và chị gái song sinh của cô, chỉ được gọi là “Nó”, chào đời. Geumhwa sinh ra với một cái chân dị tật và lớn lên ở một ngôi làng hẻo lánh với ông bà ngoại còn “Nó” – người được cho là không sống được bao lâu, đã bị giấu kín khỏi mắt công chúng, bị nhốt trong một nhà kho ở sân sau.

Jllkz7lg o
Phim kể về Geumhwa và chị gái song sinh của cô, chỉ được gọi là “Nó”

Trong khi đó, mục sư Park là một chuyên gia hàng đầu trong việc điều tra, lật tẩy các tổ chức lừa đảo trá hình dưới hình thức Tôn giáo. Trong một lần nọ, khi đang điều tra về Hội Đồi Hươu, anh vô tình phát hiện ra nhiều sự thật kinh hoàng liên quan đến Tôn giáo và những vụ án giết người đang khiến cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Xem phim Svaha: The Sixth Finger (2019) Full HD,4K Bluray Tại đây!

3. Parasite (2019)

Nfmhfqii o
Parasite (Ký sinh trùng) là một bộ phim hài đen, phim tâm lý giật gân

Parasite (Ký sinh trùng) là một bộ phim hài đen, phim tâm lý giật gân nhưng sẽ để lại cho bạn nhiều nỗi sợ ngấm ngầm, như một loài kí sinh đang bò râm ran dưới da vậy. Bộ phim xoay quanh một gia đình nghèo 4 người ở Hàn Quốc, phải sống chen chúc trong căn hộ tồi tàn dưới tầng hầm khu nhà cho thuê.

Srqez9hy o
Lòng tham được “chim sẻ hóa phượng hoàng” của gia đình nghèo

Tình cờ, cậu con trai Ki-woo (Choi Woo-sik) được người bạn giới thiệu và trở thành gia sư tiếng Anh cho con gái gia đình giàu có. Choáng ngợp trước thế giới “hào nhoáng” ấy, cậu đã nổi lòng tham được “chim sẻ hóa phượng hoàng” và từng bước lên kế hoạch đưa gia đình mình vào ngôi nhà giàu có kia. Họ dần dần “ăn bám” gia đình ấy thông qua nhiều vai trò khác nhau.

Nhưng hiện thực không thể chối bỏ, nhà họ Kim vẫn chỉ là những kẻ nghèo hèn, mang theo cả cái mùi nghèo hèn của mình trên người không thể gột sạch. Để rồi khi trở về căn hầm ngập nước cống và rác thải, bồn vệ sinh cao quá đầu người, bọn họ đều tuyệt vọng.

Xem phim Parasite (2019) Full HD,4K Bluray Tại đây!

4. The Wrath (2018)

The Wrath (Nàng Dâu Bị Nguyền) là bộ phim kinh dị bí ẩn được remake lại từ tác phẩm cùng tên ra mắt cách đây hơn 30 năm. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Yoo Young Seo cùng sự tham gia diễn xuất của Seo Young Hee trong vai Phu nhân Shin và Idol Son Na Eun (Apink) thủ vai con dâu Ok Bun, Nàng Dâu Bị Nguyền tuy không xuất sắc như bản gốc nhưng vẫn hội tụ đủ các yếu tố giải trí, thu hút những khán giả yêu thích dòng phim kinh dị.

F7wogk5c o
The Wrath (Nàng Dâu Bị Nguyền) là bộ phim kinh dị bí ẩn được remake lại từ tác phẩm cùng tên

Nội dung xoay quanh câu chuyện bí ẩn về những cái chết trong dinh thự giàu có bậc nhất Joseon – nơi ở của gia tộc họ Lee. Dường như có một lời nguyền đã ám vào gia tộc này khi những người con trai của gia tộc này đều chết vào đúng đêm tân hôn.

Re7iia1t o
Nội dung xoay quanh câu chuyện bí ẩn về những cái chết trong dinh thự giàu

Không dừng lại tại đó, những cái chết bí ẩn vẫn liên tục xảy đến mà không tìm được nguyên nhân, như thể có một sức mạnh đen tối nào đó vẫn đang ngự trị trong bóng tối của dinh thự có vẻ ngoài hào hoa này.

Xem phim The Wrath (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

5. Gonjiam: Haunted Asylum (2018)

Gonjiam: Haunted Asylum (Bệnh Viện Ma Ám) có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ do Ha Joon (Wi Ha Joon đóng) đứng đầu. Ha Joon điều hành một kênh livestream chủ đề kinh dị nổi tiếng có tên là “Horror Times”. Anh tuyển mộ sáu người, bao gồm ba chàng trai và ba cô gái, đi vào sâu bên trong bệnh viện Gonjiam để ghi hình lại những hiện tượng siêu nhiên xảy ra trong đó. Nhóm trẻ này thậm chí còn mang theo các dụng cụ gọi hồn để làm nghi lễ trực tiếp trong Gonjiam với hy vọng sẽ được nhìn thấy ma thực sự. Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của Ha Joon chỉ là kiếm được thật nhiều lượt view cho kênh của mình, qua đó kiếm được tiền và sự nổi tiếng.

P4yqsge3 o
Gonjiam: Haunted Asylum có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ muốn kiếm được tiền và sự nổi tiếng

Một trong số những điều khiến cho Gonjiam được chú ý là bộ phim được quay ngay tại bệnh viện tâm thần Gonjiam ở Gwangju. Đây là một trong những địa điểm đàn áp người biểu tình khét tiếng nhất dưới thời nhà độc tài Park Chung Hee với hàng loạt những giai thoại về sự tra tấn dã man đối với những người tham gia phong trào dân chủ. Gần 20 trước, Gonjiam đã bị đóng cửa một cách bí ẩn. Nơi này được hãng tin CNN ghi nhận là một trong 7 địa điểm kinh hoàng nhất trái đất và cũng là địa danh Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách này.

Krovkmyq o
Bệnh viện tâm thần Gonjiam ở Gwangju là một trong 7 địa điểm kinh hoàng nhất trái đất

Xem phim Gonjiam: Haunted Asylum (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

6. Burning (2018)

Burning (Thiêu Đốt) được chuyển thể từ truyện ngắn Barn Burning của nhà văn Nhật Bản Haruki Murakami. Đạo diễn Lee Chang-dong đã thay đổi nhân vật chính cho phù hợp hơn với sự đối lập, giận giữ và cuồng nộ mà ông mong muốn và dành nửa sau để khai triển bộ phim dài hơn 2 tiếng theo hướng đi mang màu sắc trinh thám, u tối và cực đoan hơn.

W5wmfasq o
Bộ phim mang màu sắc trinh thám, u tối và cực đoan

Bộ phim được xây dựng trên nền của một chuyện tình tay ba, hơn thế xen lẫn và chiếm phần chủ đạo là bức tranh về cuộc sống không dễ dàng và nhiều suy tưởng của những người trẻ. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó Lee Chang-dong đã làm thêm một bước nữa, vô cùng khéo léo đó là bóc trần lớp vỏ ngoài của một câu chuyện mà tự thân nó đã không hề đơn giản thông qua mối liên hệ lạ kỳ và nhiều bí ẩn của bộ ba Jongsu (Ah-In Yoo) tạm gọi là chàng trai mặt đất chới với ôm mộng tiểu thuyết gia đồng thời chật vật với cuộc sống mưu sinh.

Xem phim Burning (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

7. Forgotten (2017)

Forgotten (Đêm Ký Ức) là một bộ phim hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha lật mặt bất ngờ nhưng cũng chan chứa nhiều cảm xúc.

Wdjcwqna o
Forgotten là một bộ phim hấp dẫn, kịch tính với nhiều pha lật mặt bất ngờ

Đêm Ký Ức xoay quanh nhân vật chính Jin-seok (Kang Ha-Neul) 21 tuổi cùng gia đình dọn đến ngôi nhà mới. Tuy là lần đầu tiên đến đây nhưng Jin-seok lại cảm thấy thân thuộc một cách khó hiểu. Anh bắt đầu nhận ra những âm thanh kỳ quặc từ căn phòng kỳ quặc mà bố căn dặn không được phép đặt chân đến.

Mejrtlje o
Mọi chuyện bắt đầu từ căn phòng kỳ quặc mà bố căn dặn không được phép đặt chân đến

Mọi chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi người anh trai Yoo-seok (Kim Mu-Yeol) bị bắt cóc và sau 19 ngày, anh được thả về nhưng không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Kỳ lạ hơn, Jin-seok nhận ra dường như Yoo-seok không phải là anh trai mình. Vì phải dùng thuốc an thần do thường xuyên gặp ác mộng và sang chấn tâm lý, Jin-seok cũng không rõ, liệu những gì anh đang chứng kiến có phải là sự thật.

Xem phim Forgotten (2017) Full HD,4K Bluray Tại đây!

8. Train To Busan (2016)

Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) là một bộ phim về đại dịch zombie của Hàn Quốc, được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho và có sự tham gia của các diễn viên Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok,…

8d77ipve o
Train to Busan là một bộ phim về đại dịch zombie của Hàn Quốc

Toàn bộ tác phẩm là câu chuyện về việc một nhóm người trên chuyến tàu tới Busan (Hàn Quốc) cố gắng thoát khỏi đại dịch zombie. Ở đó, họ đấu tranh với cả những người bị bệnh trên chuyến tàu và chiến đấu với cả những người còn sống với đầy đủ cả sự nghi kỵ, thù ghét nhau mang đầy kịch tính.

M7xkcels o
“Liệu nếu không chết vì đại dịch zombie thì con người có chết vì chủ nghĩa cá nhân, chỉ nghĩ cho mình, vì lợi ích của bản thân mà hãm hại người khác?”

Khi Train to Busan kết thúc, người xem có thể cảm nhận được ý nghĩa sâu xa của nó và đặt ra câu hỏi “liệu nếu không chết vì đại dịch zombie thì con người có chết vì chủ nghĩa cá nhân, chỉ nghĩ cho mình, vì lợi ích của bản thân mà hãm hại người khác?”

Xem phim Train To Busan (2016) Full HD,4K Bluray Tại đây!

9. The Wailing (2016)

Nếu bạn đang muốn tìm cảm giác “đáng sợ” tới từ một phim thuần kinh dị. Thì The Wailing (Tiếng Than) sẽ cho bạn một trải nghiệm tò mò, hồi hộp và hoang mang tới tận cùng. Một bộ phim kinh dị đúng theo nghĩa mà nó được phân loại.

Lujq96tr o
The Wailing là một phim thuần kinh dị

Tại một ngôi làng heo hút, mọi chuyện mở đầu bằng một vụ thảm sát dã man trong một gia đình. Người vợ bị cứa cổ còn người chồng như tê dại, thẫn thờ bất động với cơ thể nổi đầy lở loét. Anh nhân viên cảnh sát miền quê Jong Goo vốn chỉ quen với chuyện ngồi bàn giấy, đọc truyện tranh lần đầu tiên phải chứng kiến những hiện trường giết người cực kỳ rùng rợn.

Stw6t995 o
Mọi chuyện mở đầu bằng một vụ thảm sát dã man trong một gia đình

Đỉnh điểm là khi cô con gái nhỏ của anh bắt đầu có những biểu hiện lạ, trở nên hung hăng, thèm ăn và cứ chực chờ gào thét. Mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào một người đàn ông Nhật Bản bí ẩn sống trong rừng với lời đồn đại rằng đó là một kẻ hút máu.

Xem phim The Wailing (2016) Full HD,4K Bluray Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả