Top game mobile offline cực “đỉnh” cho game thủ mùa đứt cáp

Đứt cáp, hết 4G hay mất wifi không còn là nỗi lo đối với các game thủ. Với top game mobile offline cực kì hấp dẫn dưới đây, game thủ tha hồ tung hoành mà không còn phải lo ngại vấn đề gì nữa!

Modern Warplanes

MODERN WARPLANES : IZDELIE 4 PROTOTYPE JET - YouTube

Modern Warplanes có lẽ là một trong những game mobile máy bay chiến đấu hấp dẫn nhất hiện nay và là tựa game có đồ họa đỉnh nhất trong danh sách các game này.

Modern Warplanes tự hào về đồ họa 3D đáng kinh ngạc và có một đội hình máy bay khổng lồ mà bạn có thể sử dụng khi chơi game. Sản phẩm này thậm chí còn cho phép người chơi tùy chỉnh máy bay của mình với một số nâng cấp và đem lại trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho game thủ.

Escape Legacy 3D

Escape Legacy 3D(エスケープ レガシー)のレビューと序盤攻略 ...

Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu đi nào. Trong Escape Legacy 3D Bạn sẽ hóa thân vai của Erica và giúp cô ấy tìm ra những bí mật ở đằng sau Ancient Scroll. Tìm ra vô số phòng thoát thân, cố gắng quan sát xung quanh tìm manh mối và một số bí ẩn, giải những câu đố siêu hack não, đầy thách thức và lập kế hoạch cho mình thoát càng nhanh càng tốt. Thật quá hấp dẫn đúng không nào?

DriftOn

DriftOn Official Trailer - YouTube

DriftOn là một trò chơi đua xe theo phong cách Endless Run, nơi bạn có thể lái xe trong một thế giới rạn nứt siêu thực, nơi các địa hình tiếp tục tan vỡ và người chơi phải chạy trốn trước khi bị hủy diệt. DriftOn đi kèm với nhiều chế độ chơi và độ khó khác nhau mà bạn có thể thử nghiệm để thử thách bản thân. 

Đồ họa 3D siêu thực cùng với âm nhạc mang phong cách của thập niên 80 sẽ giúp cho game thủ có thể xả stress. Đây là một game mobile kết hợp cả 2 thể loại  arcade và đua xe, thứ mà bạn không thể thấy nhiều trong những sản phẩm game mobile khác!

The Zamazingo – Dark Puzzle Adventure Land

The Zamazingo - Dark Puzzle Adventure Land v1.2.9 APK for Android

Zamazedo là game mobile phiêu lưu, nơi bạn phải thoát khỏi thế giới đáng sợ và bí ẩn bằng cách tìm một cỗ máy thời gian. Game mobile này có chất lượng hình ảnh tốt, cốt truyện tuyệt vời đi kèm với những câu đố thú vị. Với thiết kế đồ họa theo phong cách trắng đen, tựa game này làm tăng thêm sự tinh tế cho trải nghiệm của người chơi. 

The Zamazingo là một sản phẩm game mobile giải đố hấp dẫn, tuy thời lượng hơi ngắn, song rất đáng để game thủ bỏ thời gian để thử thách bản thân, đặc biệt là khi hết 4G hoặc wifi quá lag.

Tin liên quan Thêm từ tác giả