Top game PS4 và PS5 hay nhất có hỗ trợ chuột và bàn phím 2021 (P1)

Dưới đây là một số trò chơi PS5 tốt nhất hỗ trợ bàn phím và chuột mà bạn có thể muốn trải nghiệm ngay lập tức.

Assassin’s Creed Valhalla

Tựa game Assassin’s Creed Valhalla là phần mới nhất và hay nhất trong loạt phim dài, người chơi được đưa đến thời kỳ Hắc ám trong Assassin’s Creed Valhalla. Dẫn dắt gia tộc Viking của bạn từ bờ biển Na Uy đến các vương quốc rộng lớn của Anh khi bạn cố gắng tìm một ngôi nhà mới, đồng thời bị cuốn vào cuộc xung đột Assassin / Templar mà nhượng quyền thương mại nổi tiếng.

Hiện chưa có bản Tải Xuống, chúng tôi sẽ có cập nhất sớm nhất.

Call of Duty: Black Ops Cold War

Hầu hết mọi người chơi Call of Duty cho nhiều người chơi của nó và chuột và bàn phím mang lại cho bạn lợi thế lớn hơn so với những người chơi với bộ điều khiển. Phần chơi mạng của Black Ops Cold War có một số chế độ nhiều người chơi – nhiều trong số đó là 6 đấu 6 hoặc 12 đấu 12.

Ihhdgywp o

Loạt phim Black Ops quay trở lại thời Chiến tranh Lạnh trong phần này, theo chân một đặc nhiệm CIA làm nhiệm vụ vô hiệu hóa đặc vụ Nga Perseus trước khi điệp viên này có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn. Ngoài một chiến dịch chơi đơn, Black Ops Cold War còn có một số chế độ nhiều người chơi cùng với sự trở lại của những con Zombies mang tính biểu tượng.

Tải ngày bản Full Game Call of Duty: Black Ops Cold War Được người dùng, admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Final Fantasy 14

Tải ngày bản Full Game Final Fantasy 14 Được người dùng, admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Overwatch

Game bắn súng anh hùng của Blizzard đã gây bão internet khi nó mới phát hành và có vẻ như không có gì ngăn cản được đà phát triển đó. Overwatch được yêu thích vì các nhân vật và cốt truyện bên ngoài trò chơi, mở rộng với các phương tiện truyền thông như truyện tranh và phim hoạt hình ngắn. Phong cách nghệ thuật của nó có thể được nhận ra ngay lập tức và lối chơi vẫn mới mẻ khi Blizzard thêm các anh hùng và sự kiện mới vào hỗn hợp.

Tải ngày bản Full Game Overwatch Được người dùng, admin chia sẻ TẠI ĐÂY

Hữu Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả