TOP NHẠC PHIM HAY LÔI CUỐN

Nhạc phim luôn là những yếu tố đặc biệt và quan trọng, góp phần thúc đẩy cảm xúc bộ phim trở nên hoàn hảo hơn. Vậy hãy cùng Fshare tìm hiểu về top nhạc phim lôi cuốn dành cho bạn mùa dịch này nhé!

Yêu Là Tha Thứ (Em Chưa 18 OST)

Một nhạc phẩm được sáng tác và trình bày bởi chính Only C. Đây là ca khúc được chọn làm bài nhạc chính chủ để của phim “Em Chưa 18”. Sử dụng dòng hợp âm đơn giản, quen thuộc và lyric thì vô cùng sâu sắc, combo này quả thực rất hiệu quả trong việc thu hút người nghe.

Tải ngay “Yêu Là Tha Thứ” được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Ánh Nắng Của Anh (Chờ Em Đến Ngày Mai OST)

“Chờ Em Đến Ngày Mai” được ra mắt vào năm 2016 cùng với những lời khen ngợi của các nhà phê bình phim. Ca khúc “Ánh Nắng Của Anh” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và được trình bày bởi Đức Phúc đã làm rất tốt việc đẩy bộ phim lên cao trào, khiến người nghe cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu.

Tải ngay “Ánh Nắng Của Anh” được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Em Gái Mưa (Em Gái Mưa OST)

Một sáng tác nổi tiếng của “ông hoàng nhạc buồn” Mr.Siro và được thể hiện bởi ca sĩ Hương Tràm. Xuất hiện trong bộ phim cùng tên vào năm 2018, ca khúc đã đi vào lòng người với lyric đượm buồn, nội dung khá gần gũi dễ chạm đến người nghe. 

Tải ngay “Em Gái Mưa” được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời (Chờ Em Đến Ngày Mai OST)

Triết Phạm đã rất nổi tiếng với tác phẩm “Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ” và “Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời” cũng không là ngoại lệ. Anh được đánh giá là một nhạc sĩ trẻ vô cùng tài năng với lối viết ballad vô cùng da diết, ý nghĩa. Bài hát được thể hiện qua giọng ca mềm mại của ca sĩ trẻ Erik cũng đã từng là một hit vào thời điểm lúc bấy giờ.

Tải ngay “Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời” được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả