Top những bộ phim đáng xem nhất về tình mẫu tử

20/10 là dịp để bạn gửi lời yêu thương đến người phụ nữ vĩ đại của mình. Dành thời gian cùng xem phim cũng có thể giúp mẹ và bạn gần nhau hơn. Dưới đây là một vài bộ phim liên quan đến tình mẫu tử – gợi ý tuyệt vời để bạn có thể xem cùng mẹ.

>> Xem thêm Hướng dẫn cách lấy lại dung lượng USB bị mất khi format trên macOS

>> Xem thêm Doanh thu phòng vé Hollywood vừa trải qua một mùa hè tồi tệ nhất trong lịch sử 

1. Don’t Cry Mommy

Hình ảnh trong phim Don’t Cry Mommy

Câu chuyện kể về cô bé Eun Ah , một nữ sinh xinh đẹp và đầy hoài bão. Nhưng em bị rơi vào trạng thái khủng hoảng trầm trọng sau khi bị hãm hiếp bởi đám nam sinh. Nỗi đau cứ dày vò, cô biết quyết định tìm cách tự tử để tự giải thoát cho bản thân mình. Sau nỗi oan của con không được giải quyết, người mẹ quyết định sẽ tự mình đi trả thù cho người con của mình. Bộ phim phản ánh về vấn nạn bạo lực tình dục học đường, thông qua đó bạn cũng sẽ thấy được một tình cảm mẫu tử vô cùng vĩ đại.

2. Mother

Mother

Phim kể về câu chuyện người mẹ có người con bị mắc bệnh. Khi bị vu oan cho một vụ án giết người, người mẹ đã quyết tâm tìm lại công lý cho con mình. Cả bộ phim là một tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ dành cho người con bị thiểu năng. Liệu người mẹ có thể tìm lại được lẽ phải cho con trai của mình? Đây là một trong những bộ phim đáng xem khi nói về tình mẫu tử.

The Blind Side

The Blind Side

Nếu nhắc đến một trong những bộ phim đáng xem nhất khi nói về tình mẫu tử thì không thể bỏ qua Blind Side. Dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc đời của cầu thủ bầu dục Micheal Oher. Là một cậu bé vô gia cư được một gia đình người Mỹ nhận nuôi. Cũng chính từ đây, tài năng trong thể thao của Oher bắt đầu bộc lộ. Từ một cậu bé bị khinh thường, ghét bỏ trở thành một trong những cầu thủ bóng bầu dục được yêu mến nhất. Bộ phim nói về tình cảm thiêng liêng vượt lên cả màu da và rằng không chỉ tình mẹ con ruột thịt mới thật sự cao cả.

All About My Mother

All About My Mother

Manuela – người phụ nữ đáng thương đã mất đi đứa con trai ngay sinh nhật 17 tuổi của cậu bé. Sau khi mất con, Manuela quyết định đi tìm lại cha đứa bé. Cô tình cờ gặp được người phụ nữ mang trong mình căn bệnh chết người HIV đang có một sinh linh nhỏ sắp chào đời. Chuyến hành trình trở về, giúp ta khám phá ra cuộc đời thật của Manuela cũng như có cái nhìn đầy yêu thương đến thế giới thân phận nhỏ bé người phụ nữ.

Brave

Brave

Brave là cái tên không còn xa lạ của Disney. Brave nói đến chủ đề tình mẫu tử khác với tình yêu nam nữ như được đề cập trong các bộ phim Disney trước đây. Merida là một nàng công chúa tinh nghịch với tính cách mạnh mẽ. Brave là bộ phim động viên bạn trở thành chính hình tương mà bạn muốn. Bộ phim cũng là một lời nhắc nhở dù bạn có đi đâu thì tình cảm gia đình vẫn là quan trọng nhất.

Hướng dẫn:

Để tìm kiếm link download cho phim, bạn chỉ cần search “tên phim” + Fshare hoặc Fshare.vn

=> Ví dụ muốn tìm phim Malèna, bận chỉ cần gõ trên Google: Malèna Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả