TOP phim chiếu rạp mà cộng đồng mạng đang tìm kiếm

“Thần Sấm”, “Liên Minh Công Lý”, “Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành phương Đông”, “Hội Ngộ Diệu Kỳ-CoCo”, “Tội Phạm Nhân Bản”, “Kẻ Ngoại Tộc”, “Ferdinand phiêu lưu ký”, “Trong từng nhịp thở” là những bộ phim được gần đây được nhiều người tìm kiếm. 


  1. Thor 3: Ragnarok (Thần Sấm 3: Tận Thế Ragnarok)
Thor 3: Ragnarok

Sau phần 1 và 2 Thor không đạt được những gì mà khán giả kỳ vọng. Đặt biệt là phần 2 _ “The Dark World”. Chính vì vậy nhiều người cho rằng loạt phim về Thor sẽ không thành công như những bộ phim về các siêu anh hùng khác và nhiều khán giả cho rằng không nên đặt quá nhiều niềm tin vào phần 3 này. Thế nhưng, tháng 10/2017 Thor đã chính thức quay trở lại với phần 3 mang tên Thor 3: Ragnarok hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả. Và đúng như thế, Thor 3: Ragnarok đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự tiến triển vượt bậc của bộ phim.

Tiếp nối phần 2, sau khi soán ngôi Odin, Loki lên làm vua của Asgard. Nhưng vì sự bất cẩn của mình, Loki đã “mở đường” cho nữ tử thân Hela trỗi dậy. . Để chống lại âm mưu bá chủ Cửu Giới thâm độc của ả, đồng thời hóa giải lời nguyền về tận thế Ragnarok mà Odin đã cảnh báo cho 2 cậu con trai trước khi chết, Thor cùng cậu em trai Loki, quái vật da xanh Hulk và nữ chiến binh Valkyrie đã cùng nhau sát cánh và chiến đấu đến cùng.

2. Justice League (Liên Minh Công Lý)

Justice League

Thành công vang dội của bộ phim Wonder Woman hồi mùa hè đã khiến fan Vũ trụ Điện ảnh DC hân hoan kéo theo sự mong đợi đối với Justice League. Mặc dù, Justice League đã làm khán giả khá thất vọng khi bộ phim gặp trắc trở trong quá trình xây dựng, thế nhưng nội dung và cả hình thức của bộ phim vẫn giữ được phong độ so với các phim Vũ trụ siêu anh hùng khác và lọt vào top những bộ phim được tìm kiếm rộng rãi trên mạng xã hội.

Lấy mốc thời gian sau những sự kiện diễn ra trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Superman chết đi khiến thế giới rơi vào bất ổn. Trong khi đó Batman phát hiện ra những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đang âm mưu biến trái đất trở thành hành tinh chết. Trước nguy cơ đó, Bat Man và Wonder Women đã tập hợp một liên minh để chống lại kẻ thù chung.

3. Murder on the Orient Express (Ans Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông)

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Agatha Christie, Murder on the Orient Express nhanh chóng đưa khán giả đến vào bối cảnh kinh điển của một vụ án mạng phức tạp và ý nghĩa nhất của thám tử Hercule Poirot. Đây là lần thứ tư tác phẩm được chuyển lên màn ảnh nhưng với một dàn diễn viên và chất liệu vô cùng mới mẻ.

Murder on the Orient Express

Murder on the Orient Express xoay quanh câu chuyện về vụ án mạng trên một chuyến tàu tốc hành Phương Đông đi từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Calais (Pháp), thám tử lừng danh Hercule Poirot (Kenneth Branagh) nhận lời đề nghị khiếm nhã từ một tay buôn đồ giả người Italy là Edward Ratchett (Johnny Depp). Hắn cho rằng có kẻ đang muốn hãm hại mình nên đề nghị Poirot theo dõi và ngăn chặn mọi nguy cơ xấu xảy đến. Nhưng ngay trong đêm đó, án mạng xảy ra. Ratchett bị phát hiện chết trên giường ngủ với vô số nhát dao đâm trên ngực, trong khoang kín, cửa khoá từ bên trong. Cùng lúc đó, đoàn tàu bị trật đường ray và kẹt lại giữa cơn bão tuyết.

Vụ án mạng xuất hiện, hàng loạt nghi phạm hiện ra trước mắt người xem. Hàng loạt bí ẩn liên quan đến các hành khách lần lượt được hé lộ. Ai cũng có thể là thủ phạm, ai cũng có quá khứ đen tối.

4. CoCo (Hội Ngộ Diệu Kỳ)

Lấy bối cảnh đất nước Mexico cùng Lễ hội Người chết (Dia de los Muertos) bộ phim CoCo nằm trong số các tác phẩm phim hoạt hình hay nhất của Pixar trong nhiều năm qua.

Bộ phim hoạt hình CoCo xoay quanh cậu bé 12 tuổi Miguel (Anthony Gonzalez) sống trong một ngôi làng ở vùng Santa Cecillia, Mexico. Cậu nuôi ước mơ trở thành ca sĩ giống thần tượng Ernesto de la Cruz (Benjamin Bratt). Thế nhưng gia đình cậu đã ngăn cấm mọi hoạt động nghệ thuật từ nhiều thế hệ do cụ cố của Miguel từng bỏ vợ con để đi theo tiếng gọi âm nhạc. Họ chỉ chuyên tâm vào công việc đóng giầy và muốn Miguel sớm trở thành truyền nhân tiếp theo.

Murder on the Orient Express

Tại Lễ hội Người chết, Miguel liều lĩnh trộm cây đàn guitar tại hầm mộ của Ernesto de la Cruz để tham gia một cuộc thi biểu diễn. Sự kiện khiến cậu bé dính phải lời nguyền, và bước sang thế giới của người chết.

Sự ngăn cấm của người thân khiến cậu chán ghét gia đình cả ở phía bên kia thế giới, và chỉ muốn đi tìm Ernesto de la Cruz để được thần tượng ban phước. Chuyến hành trình đồng thời là những bước trưởng thành của Miguel khi cậu nhận ra đâu mới là điều quan trọng nhất đối với mỗi con người.

5. Blade Runner 2049 (Tội Phạm Nhân Bản 2049)

Kế thừa tác phẩm kinh điển 1982, Blade Runner 2049 đưa khán giả trở về thế giới u ám với những xung đột không có hồi kết giữa con người với người nhân bản.

Blade Runner 2049

Bộ phim lấy bối cảnh Los Angeles giả tưởng vào năm 2019, xoay quanh câu chuyện xung đột giữa con người và người nhân bản. Đó là những cá thể nhân tạo do tập đoàn Tyrell tạo ra, sở hữu sức mạnh vượt trội nhưng bù lại tuổi thọ giới hạn chỉ có 4 năm để làm nguồn lao động tại các thuộc địa bên ngoài Trái Đất.

Blade Runner 2049 là phần tiếp theo, diễn ra sau 30 năm kể từ bộ phim năm 1982. Tập đoàn Tyrell biến mất, người nhân bản Nexus-6 cũ không còn hoạt động, thay vào đó, dòng người nhân bản Nexus-8_Sản phẩm cuối cùng của Tyrell nằm ngoài vòng pháp luật và bị chính phủ săn đuổi. Câu chuyện không dừng lại tại đó khi thay thế cho các dòng người nhân bản của Tyrell bây giờ là Nexus-9 – thế hệ mới do tập đoàn Wallace Corporation, E & C phát triển. Với đặc tính dễ kiểm soát về ý chí và tính trung thực, chúng được sử dụng rộng rãi trên Trái đất và các thuộc địa ngoài không gian, và thậm chí còn gia nhập lực lượng “blade runner”.

6. The Foreigner (Kẻ Ngoại Tộc)

The Foreigner

The Foreigner là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Chinaman của tác giả Stephen Leather. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Quan Ngoc Minh do Thành Long thủ vai là một chủ nhà hàng Trung Hoa nhỏ ở Luân Đôn, Anh. Người thân của ông chỉ còn duy nhất mỗi cô con gái Fan (Katie Leung). Một ngày, Fan thiệt mạng trong một vụ đánh bom giữa trung tâm thành phố. Không còn gì để mất, Quan Ngoc Minh vốn là cụ chiến binh quyết truy tìm thủ phạm để báo thù cho con gái.

7. Ferdinand (Ferdinand Phiêu Lưu Ký)

Ferdinand xoay quanh câu chuyện về chú bò tót có tên Ferdinand. Lớn lên cùng một trang trại nuôi bò tót, thế nhưng Ferdinand không hề giống người cha dũng mãnh của mình cũng như những người bạn xung quanh đầy chí hướng. Tất cả đều mang trong mình lý tưởng sức mạnh, nơi mà khi chiến thắng sẽ mang đến vinh quang cho dòng tộc và tự do bên ngoài cổng trại. Còn Ferdinand lại có tính cách đầy khác biệt, chỉ muốn ngắm hoa và sống bình yên, Ferdinand nhận thấy đấu trường kia thật khắc nghiệt và vô nghĩa đặc biệt là cái chết của người cha.

Nhưng cuộc đời không là mơ, biến cố lại xảy ra, chú bò tót bị buộc quay về với định mệnh của mình. Ngay trong sự bế tắc ấy, cậu đã trở thành thủ lĩnh cho cuộc cách mạng hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn thay vì 2 lựa chọn của kiếp bò tót: chết nơi đấu trường, bị xẻ thịt nơi lò mổ.

Ferdinand

8. Breathe (Trong Từng Nhịp Thở)

Breathe được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của một người đàn ông đã chiến đấu với căn bệnh bại liệt để sống cuối đời bên cạnh những người yêu thương.

Breathe

Breathe xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cậu thanh niên trẻ tuổi, đầy mơ mộng và hoài bão _ Robin Cavendish (Andrew Garfield). Tại một buổi tiệc ngoài trời, anh phải lòng nàng tiểu thư thuộc dòng dõi quý tộc trong thị trấn là Diana (Claire Foy). Tình yêu của họ đi ngược lại lẽ thường, không tương đồng về cả tầng lớp lẫn địa vị xã hội nên không được gia đình cô gái ủng hộ.

Nhưng vượt lên tất cả, theo tiếng gọi của trái tim, hai người vẫn đến bên nhau. Diana rời xa cuộc sống nhung lụa để theo chồng đến châu Phi, trở thành phu nhân của một thương nhân môi giới trà.

Họ sống quãng đời ngắn ngủi đẹp nhất trong suốt cuộc đời ly kỳ cho đến khi biến cố xảy đến. Robin bị phát hiện mắc chứng bại liệt toàn thân đúng lúc hai vợ chồng chuẩn bị chào đón đứa con trai đầu lòng. Anh đứng trước lựa chọn giữa cái chết để giải thoát và sự sống vì những người yêu thương mình.

Câu chuyện cảm động của Breathe được kể lại dựa trên nhân vật và sự kiện có thật, qua phần trí nhớ ghép nhặt của Jonathan – người con trai duy nhất của ông bà Cavendish – trong vai trò nhà sản xuất của bộ phim.

Để tìm nội dung trên Fshare các bạn tìm kiếm với cú pháp: [TÊN NỘI DUNG] + Fshare

Tin liên quan Thêm từ tác giả