TOP PHIM ĐẠI HOẠ HỒI HỘP CHO MÙA DỊCH

Top những phim đại hoạ sẽ cho bạn có cái nhìn chân thực về những thiên tai, tai nạn của con người. Ranh giới giữa sự sống và cái chết lúc này là vô cùng mỏng manh. Tình tiết hồi hộp, gây cấn sẽ cho bạn một cảm giác giải trí cực kì sống động vào mùa dịch này.

2012 (2009)


Một bộ phim mang chủ đề thảm họa của đạo diễn Roland Emmerich, phát hành vào 2009. Bộ phim lấy ý tưởng từ ngày kết thúc trong lịch của người Maya trở thành ngày tận thế của trái đất với cơn Đại hồng thuỷ nhấn chìm cả trái đất. Bộ phim cho thấy được bộ mặt thật của con người với nhau khi cận kề cái chết, sự phân chia giai cấp xã hội rõ ràng trong lúc đối mặt với hiểm nguy. Với kĩ xảo chân thực, người xem sẽ bị cuốn vào sự hồi hợp, tàn phá đáng sợ của thiên nhiên đối với con người.

TITANIC (1997)


Bộ phim được lấy ý tưởng từ vụ đắm tàu cùng tên vào năm 1912. Đây cũng là bộ phim đẩy tên tuổi của diễn viên Leonardo Dicaprio lên cao đến tận ngày nay. Bộ phim đã thành công vang dội khi khắc họa được một thảo họa đắm tàu và đề cập đến cuộc tranh đấu gay gắt giữa thiên nhiên với con người và giữa tình yêu và sự phân biệt giai cấp trong xã hội. Câu chuyện tình yêu của Titanic đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả cho đến tận ngày nay.

THE DAY AFTER TOMORROW (2004)


Bộ phim được dựa trên cuốn sách The Coming Global Superstorm,  “Ngày kinh hoàng” đưa khán giả trở về kỷ băng hà cách đây hàng triệu năm với một màu trắng xóa của tuyết cùng với sự diễn xuất của các nhân vật khiến người xem cũng cảm thấy lạnh cóng thay. Phim với cốt truyện được đầu tư khá chỉnh chu, những tình tiết gây cấn hấp dẫn cùng với phần hình ảnh vô cùng bắt mắt đã đưa ‘Ngày kinh hoàng” trở thành bộ phim bom tấn diệt vong không thể nào bỏ lỡ.

GEOSTORM (2017)


Nội dung bộ phim theo chân một nhà thiết kế vệ tinh đang nỗ lực giải cứu thế giới khởi siêu bão địa cầu xảy ra do trục trặc của các vệ tịnh kiểm soát khí tượng. Geostorm lấy bối cảnh thế giới trong lúc đang chịu đựng hậu quả từ những biến đổi khí hậu với những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt. Trong tình thế ấy, một nhóm khoa học quốc tế đã chế tạo thành công hệ thống thiết bị kiểm soát thời tiết được đặt tên là Cậu bé Hà Lan. Và rồi họ nhanh chóng phát hiện ra lỗi chết người trên hệ thống này nó đã khiến một ngôi làng ở vùng sa mạc Afghanistan bị chết rét. Lúc này Jake và Max là hai nhà khoa học tài năng được giao trọng trách sửa chữa lỗi cho Cậu bé Hà Lan. 

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả