Top phim gây điên đảo “cày” ngay tại nhà không cần đi xa

Cách ly tại nhà quá lâu khiến bạn mệt mỏi, tinh thần không thoải mái hay đơn giản bạn không biết là gì “cho hết thời gian. Đừng lo! Bỏ túi ngay top 5 phim gây điên đảo thời gian gần đây trên các nền tảng trực tuyến được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Mùa dịch này, “Mở rạp tại nhà” vẫn vui như thường.

1. The girl from nowhere (Cô gái đến từ hư vô)

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng. Nội dung phim xoay quanh cô nữ sinh Nanno – một cô gái chuyển đến các trường khác nhau, cô có khả năng là nạn nhân cũng có thể là khởi nguồn cho những câu chuyện giả hình đầy bi kịch liên tiếp xảy ra. The girl from nowhere đã lột trần những ham muốn, lòng tham, sự đố kỵ, ích kỷ của con người đồng thời khắc họa thành công góc khuất học đường: bạo lực, bắt nạt, xâm hại tình dục.

2. The last thing he wanted (Di nguyện của cha)

“The last thing he wanted” kể về phóng viên đanh thép Elena McMahon (Anne Hathaway thủ vai), vướng vào câu chuyện mà cô cố gắng phơi bày trong khi giúp người cha đau ốm của mình môi giới hợp đồng vũ khí ở Trung Mỹ. Elena liên tục khám phá nhiều bí mật và cô bị vô vàn rắc rối, nguy hiểm bủa vây. Các âm mưu xã hội kết hợp cùng yếu tố tâm lý, bí ẩn khiến mạch phim càng trở nên gay cấn và thu hút người xem. 

3. Hotel del Luna (Khách sạn ánh trăng)

Hotel del Luna là một bộ phim giả tưởng, kể câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại khách sạn bí ẩn mang tên Hotel del Luna, nơi hội tụ của những hồn ma lang thang trong sảnh. Người điều hành của khách sạn Ánh Trăng là Jang Man-wol (IU), một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp bị mắc kẹt trong khách sạn hằng thiên niên kỷ qua để trả giá cho tội lỗi của mình cũng như đang chờ đợi một người. Một lần nọ, Jang Man-wol đã tìm thấy được người quản lý mới cho khách sạn – Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Chuyện tình yêu đẹp chớm nở giữa hai nhân vật chính càng khiến bộ phim chạm đến trái tim hàng triệu khán giả.

4. The Witcher (Thợ săn phù thủy)

Bối cảnh của The Witcher đặt tại một vùng đất hư cấu có tên Đại Lục (The Continent), tràn ngập những loài quái vật nguy hiểm. Một nhóm những chiến binh sở hữu siêu năng lực được tạo ra, được gọi là Witcher để săn lùng và tiêu diệt chúng. The Witcher kể về câu chuyện của những con người mang theo định mệnh gắn liền với nhau, theo chân sứ mệnh tìm ra công chúa Ciri – Sư Tử Con của Cintra, Đứa Trẻ của Số Phận, người nắm giữ sức mạnh ảnh hưởng đến Lục Địa nói riêng và nhân loại nói chung của  nhân vật Geralt xứ Rivia. 

5. Memories of the Alhambra (Hồi ức Alhambra)

Memories of the Alhambra (Hồi Ức Alhambra) kể về mối tình vừa bí ẩn vừa lãng mạn giữa Jung Hee Joo (Park Shin Hye), một “bà chủ” nhà nghỉ và Yoo Jin Woo (Hyun Bin) – một CEO thiên tài đến Tây Ban Nha trong một chuyến công tác. Nội dung phim xoay quanh những phi vụ liên quan đến một trò chơi thực tế ảo (công nghệ AR) cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác như thật. Câu chuyện tình yêu với nhiều sóng gió khi ranh giới giữa thực – ảo nhòa dần góp phần dắt dắt người xem đến những cảm xúc khó quên. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Người thừa kế ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Người thừa kế Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả