Top phim hay được chiếu tại rạp năm 2019

Avengers: Endgame, Pokemon Detective Pikachu, John Wick 3 đều là những cái tên đình đám trong làng điện ảnh năm 2019. Hãy điểm qua top phim hay được chiếu rạp năm 2019 nhé!

Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều phim điện ảnh ra mắt năm 2020 phải hoãn chiếu vô thời hạn. Đầu tháng 3 tháng 2020 dự đoán phòng vé bị thất thu 5 tỷ đô la Mỹ. Để có thể thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi, bạn có thể xem lại top phim hay được chiếu tại rạp năm 2019 nhé! 

Top phim hay được chiếu tại rạp năm 2019

Avengers: Endgame – Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Avengers: Endgame full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Là phim điện ảnh siêu anh hùng Mỹ được ra rạp vào ngày 26 tháng 4 năm 2019. Nội dung phim nối tiếp sau sự thất bại của biệt đội anh hùng trong phần phim Avengers: Infinity War – Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực. Tại đây các nhóm anh hùng phải thu thập những viên đá vô cực tại những thực tại khác nhau để cứu nửa dân số vũ trụ đã bay màu bởi búng tay của Thanos trước đó. Endgame – Hồi kết đã trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất mọi thời đại. Vì vậy top phim hay không thể thiếu Avengers: Endgame.

Terminator: Dark Fate – Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối 

Theo đạo diễn Jame Cameron, Terminator: Dark Fate sẽ bỏ qua nội dung những phần trước đó và sẽ nối tiếp ngay sau phần 2 Terminator: Judgement Day – Kẻ hủy diệt: Ngày phán xét (1991).  Những phần trước của Terminator tập trung vào việc trí tuệ nhân tạo gây ra mối đe dọa lớn cho loài người, nhưng phần này lại có sự thay đổi ở phần nội dung. Bộ phim nhấn mạnh sự khác biệt giữa con người và máy móc trong cuộc chiến sinh tồn. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Terminator: Dark Fate full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

How to train your dragon: The Hidden World – Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn

Bộ phim hoạt hình trong top phim hay là How to train your dragon 3. Sau 9 năm khi ra mắt phần đầu tiên, cái kết viên mãn của bộ đôi Hiccup và Toothless đã khép lại bởi phần 3 này. Bộ phim được ra mắt ngày 6 tháng 2 và thành công thu về 517 triệu USD toàn cầu. How to train your dragon 3 có nội dung xoay quanh hành trình của Hiccup cùng bạn bè anh đi tìm Vùng đất bí ẩn – quê hương của loài rồng trong truyền thuyết để chúng có cuộc sống yên bình và tránh xa sự săn bắt của bọn thợ săn. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem How to train your dragon: The hidden world full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

John Wick 3: Parabellum – John Wick 3: Chuẩn bị chiến tranh

Top phim hay chắc chắn không thể thiếu cái tên John Wick 3. Đây là bộ phim hành động tội phạm Mỹ được công chiếu ngày 17 tháng 05 năm 2019. Sau khi ra tay giết người trong khách sạn Continental, anh bị vi phạm luật của Hội tối thượng (một tổ chức tội phạm khét tiếng). Ngay lập tức John Wick phải chịu án tử và chịu sự truy đuổi của toàn bộ giới tội phạm ngầm. Với những cuộc rượt đuổi qua những ngóc ngách, những cảnh đấm đá đã mắt và liệu rằng John Wick có sống sót qua cửa ải này? 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem John Wick 3: Parabellum full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Aladdin 

Sau cơn sốt của Beauty and the Beast – Người đẹp và quái vật (2017), cơn sốt Live-action của Disney vẫn chưa hạ nhiệt, vẫn là một trong những top phim hay. Bởi đó Aladdin đã được phát hành ngày 24 tháng 5 năm 2019 với sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Bản live-action phiên bản người đóng của aladdin được quay dựa trên tác phẩm hoạt hình cùng tên năm 1992 của Disney. Vì là phim âm nhạc nên bộ phim cuốn hút khán giả bởi những bản nhạc hay lồng ghép trong phim. 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Aladdin full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

IT: Chapter 2 – Gã hề ma quái: Phần 2

IT là bộ phim kinh dị hiếm hoi lọt vào top phim hay chiếu rạp năm 2019. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King. Nội dung phim xoay quanh nhóm Những kẻ thua cuộc sau 27 năm quay trở lại Derry để tiêu diệt Pennywise-tên hề ma quái lại một lần nữa sống dậy. Từng người một trong nhóm phải đối diện với nỗi sợ, nỗi lo cùng với những đau khổ, dằn vặt từ quá khứ để đánh bại tên hề ma quái kia. Hãy xem hết toàn bộ phim để xem nhóm Những kẻ thua cuộc có thực sự thắng cuộc không nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem IT: Chapter 2 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pokemon Detective Pikachu – Thám tử Pikachu  

Thám tử Pikachu là bộ phim kì ảo thần bí trong top phim hay được đạo diễn bởi Rob Letterman. Bộ phim được Hoa Kỳ và Nhật Bản đồng sản xuất dựa trên trò chơi Pikachu nổi tiếng. Với những kỹ xảo đẹp mắt, nhà làm phim đã hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Bộ phim còn có những phân cảnh, lời thoại hài hước mang đậm yếu tố giải trí đã làm hài lòng những fan của Pokemon

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Pokemon Dêtctive Pikachu full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Godzilla: King of the Monster – Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử 

Bộ phim là phần tiếp theo của Godzilla (2014) là bộ phim thứ 35 của thương hiệu Godzilla. Câu chuyện mới kể về sự trỗi dậy của các quái vật cổ xưa đấu tranh để giành quyền lực, khiến cho sự tồn tại của loài người bị đe dọa. Bom tấn đã làm rất tốt về mặt kỹ xảo, hiệu ứng hình ảnh của các quái thú khổng lồ. Những trận combat hấp dẫn giữa các Titans sẽ không làm bạn thất vọng, xứng đáng nằm trong top phim hay mà bạn không thể bỏ qua.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Godzilla: King of the Monster full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Trong lúc chờ đợi những bom tấn tiếp theo được chính thức công chiếu ở rạp, thì việc tìm lại những bộ phim lọt top phim hay của năm 2019 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể mở ngay một rạp chiếu phim mini tại gia cùng gia đình và bạn bè.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Terminator: Dark fate” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “: Terminator: Dark fate Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả