Top phim hay tháng 12 bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ

Hàng loạt phim hay đã có. Chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ top phim hay tháng 12 đúng không nào?. Cũng xem qua một số tiết lộ nội dung để xem thể loại là thể loại bạn yêu thích!

  1. Tòa tháp bóng đêm – The Dark Tower
Tòa Tháp Bóng Đêm

Mở đầu loạt phim hay tháng 12 phải kể đến bộ phim hành động gay cấn về cuộc chiến giữa người và quỷ – Toà tháp bóng đêm.

Có một toà tháp vĩ đại mang nhiệm vụ cân bằng ánh sáng – bóng tối giữa các thế giới song song. Tòa tháp được đặt tại Trung Giới. Nó đang là mục tiêu tấn công của một phù thuỷ có biệt danh “Kẻ mặc đồ đen” – Walter. Hắn muốn phá hủy tòa tháp để phá nát sự cân bằng nơi Trung Giới. Bao nhiêu kẻ đã bỏ mạng vì chống lại Walter. Chỉ duy nhất xạ thủ Roland Deschain là sống sót và quyết tâm truy lùng để tiêu diệt “bóng tối”. Cùng lúc đó, một cậu bé người Trái Đất có khả năng thấy được các sự kiện tại Trung Giới. Cậu bị cuốn theo vào cuộc phiêu lưu cùng xạ thủ Roland Deschain để tiêu diệt kẻ phản diện.

Nội dung khá là đơn giản nếu không muốn nói là sơ sài. Tuy nhiên điểm cộng nằm ở chỗ kỹ xảo chất lượng cùng diễn xuất chắc tay của Matthew McConaughey và Idris Elba. Nếu bạn là fan thể loại Viễn Tây, thần thoại giả tưởng thì không thể bỏ qua bộ phim này.

  1. Bố Già Xứ Venice – Once Upon a Time in Venice
Bố Già Xứ Venice

Là một bộ phim của đạo diễn Mark và Robb Cullen. Nội dung phim xoay quanh một thám tử tư có tên là Steve Ford (Bruce Willis thủ vai)  bị một băng đảng khét tiếng đánh cắp chú chó cưng. Mục đích của chúng chính là lợi dụng vị thám tử tư này. Steve tìm mọi cách để cứu lấy chú chó Buddy của mình. Anh bất chấp cả việc buộc phải trộm ma tuý theo yêu cầu của tên trùm băng đảng. Cùng Bruce Willis còn có sự tham gia diễn xuất của John Gooddman trong vai “cộng sự bất đắc dĩ”.

Tuy nội dung, âm thanh, hình ảnh của bộ phim chưa được đánh là hoàn thiện và hấp dẫn cho lắm nhưng đối với một bộ phim kinh phí thấp như Bố già xứ Venice thì cũng đáng để coi đấy chứ!

  1. Siêu Bão Địa Cầu – Geostorm

Một bộ phim mới nhất của Hollywood về đề tài thảm hoạ thiên nhiên. Một nhóm các nhà khoa học chế tạo thành công thiết bị kiểm soát thời tiết – Dutch boy. Chiếc máy được tạo ra do thế giới đang chịu những hậu quả khủng khiếp của biến đổi khí hậu. Trong quá trình xây dựng, một lỗi hệ thống chết người được phát hiện. Cụ thể nó khiến người dân ở sa mạc Afghanistan bị chết rét. Jake Lawson và Max – hai nhà khoa học nhận nhiệm vụ sửa lỗi hệ thống. Và họ phát hiện ra có một sự cố tình phá hoại…

Bộ phim với thông điệp xuyên suốt chính là tình đoàn kết, lòng dũng cảm của con người. Ngoài ra còn nhiều chi tiết mang tính chính trị nhắm tới hai quốc gia là Mỹ và Trung Quốc.

Geostorm với những kỹ xảo hoành tráng, âm thanh sống động khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Siêu bão địa cầu là một bộ phim đáng để thưởng thức đấy!

  1. Liên Minh Công Lý – Justice League 

Lấy mốc thời gian sau cái chết của Batman, Trái Đất đối mặt nguy cơ diệt vong do những mối nguy hại từ ngoài hành tinh. Trước tình hình đó, Wonder Woman và Batman đứng ra tập hợp một nhóm các siêu anh Hùng để chống lại mối nguy hiểm đang kề cận.

Một nhóm siêu anh hùng gồm có Batman, Wonder woman, Flash, Hải Vương Aquaman và Cyborg tạo lập thành Liên Minh Công Lý. Một cốt truyện đơn giản dễ hiểu khác với phong cách làm phim “hại não” nhà DC. Có lẽ sau thất bại khi xây dựng Batman & Superman theo phong cách triết lý đến độ người xem không hiểu nỗi thì DC đã rút được nhiều “sợi dây kinh nghiệm”.

Điểm trừ lớn nhất của phim nằm ở chỗ các nhân vật chưa tạo được dấu ấn riêng. Cũng dễ hiểu khi mà bạn “nhét” quá nhiều nhân vật vào một bộ phim chỉ hơn 2h đồng hồ thì mỗi nhân vật chỉ có thể chia nhau phần “đất diễn” ít ỏi. Tuy nhiên kết lại, đây vẫn là một bộ về siêu anh hùng đáng xem.

5. Sát thủ vô hình – The Invisible Guest 

Sát Thủ Vô Hình

Nếu bạn là fan của thể loại tâm lý hành động thì không thể bỏ qua Sát Thủ Vô Hình. Phim là cuộc đấu trí căng não giữa nghi phạm và luật sư. Để rồi đôi lúc bạn bị “quay như dế” khi không biết đâu là thật đâu là giả bởi lí lẻ nào nghe cũng đầy hợp lý. Cả tập phim sẽ là cuộc hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Làm sao kẻ hung thủ có thể chạy thoát khi căn phòng đã bị khóa kín?. Hắn đã ra tay như thế nào?. Hành trình đó chính là điểm nhấn lôi cuốn khiến bạn phải xem phim.

Phim kể về một doanh nhân trẻ Adrian Doria vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín. Để cứu vãn bản thân và sự nghiệp đang trên bờ vực thẳm, Adrian thuê Virginia làm luật sư bào chữa cho mình. Dần dần những mảnh ghép của “sự thật” được hé lộ, những tình tiết mới được tái hiện lại từ quá khứ trong căn phòng ngột ngạt. Bộ phim có nhiều tình tiết li kì hồi hộp, đến diễn xuất thuyết phục, âm thanh chất lượng mang tính cộng hưởng kích thích cảm xúc hơn khiến khán giả không thể bỏ qua.

6. Những kẻ khát tình -The Beguiled 

Những kẻ Khát Tình

Không phải thể loại hành động gay cấn hay kinh dị dọa người, Những Kẻ Khát Tình là một dạng phim tâm lý nghệ thuật. Phim không có một nội dung gay cấn nhưng bù lại bạn sẽ bị ấn tượng bỏi không khí u ám những năm tháng nội chiến nơi Miền Nam nước Mỹ mà bộ phim tạo dựng. Những góc khuất của chiến tranh cũng dẫn được hé lộ…Câu chuyện được kể lại thông qua góc nhìn của những người phụ nữ.

Một trường tư thục dành cho nữ giới bỗng chốc xáo trộn bởi sự xuất hiện của một người lính bị thương thuộc phe đối địch. Nhưng ai ngờ rằng đây chính là khởi nguồn của mọi vấn đề rắc rối trong phim, khiến ngôi trường chìm vào bi kịch của dục vọng và lòng ganh tị…

7. Trải nghiệm điểm chết –  Flatliners 

Trải nghiệm điểm chết

Một nhóm thực tập sinh ngành bác sĩ đang lên một kế hoạch vô cùng điên rồ và táo bạo – “chết thử”. Một cổ máy được chế tạo để làm ngừng nhịp tim trong 60s. Và người được thí nghiệm sẽ trải nghiệm những cảm giác hậu cái chết. Những người còn lại có nhiệm vụ cứu sống bằng mọi cách, liệu họ có cứu sống được hay không? Trò chơi “đùa giỡn tử thần” liệu có cái kết nào êm đẹp?. Điều gì sẽ xảy ra sau khi nhóm sinh viên này thực hiện thí nghiệm này? Tất cả sẽ được lí giả trong Trải nghiệm điểm chết.

Phần kịch bản về cuối phim có thể hơi “bị đuối” khiến bạn thấy nhàm chán. Nhưng bù lại hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt mà đặc biệt là cảnh “thử chết” đầu tiên của Courtney sẽ khiến bạn không khỏi rùng mình. Phần âm thanh được dàn dựng kỹ lưỡng và xuất sắc bởi Brad Dawe –  người dàn dựng âm thanh cho bộ phim kinh dị xuất sắc 2017 –  IT.

8. Vương quốc xe hơi 3 – Cars 3

Cars 3

Khác với 2 phần trước, Car 3 có chiều sâu nội dung hơn rất nhiều. Phim khai thác nhiều về khía cạnh cảm xúc và yếu tố tâm lí thay cho những đường đua xe kịch tính hai phần trước.

Pixar đang dẫn dắt khán giả đến với một Lightning McQueen trưởng thành hơn. Từ một tay đua “trẻ trâu” đến một gã trưởng thành và chính chắn. McQueen biết được vị thế của mình và cố gắng hơn trong những việc mà mình đã lựa chọn. Bộ phim tuy thiếu đi “tốc độ” nhưng bù lại chất lượng hình ảnh, màu sắc và tạo hình nổi bật tốt hơn phần trước, biểu cảm nhân vật cũng chân thật hơn dù chỉ thể hiện chủ yếu qua mắt và miệng . Cùng với sự góp giọng của dàn sao Owen Wilson, Cristela Alonzo, Chris Cooper, Nathan Fillion, Lea DeLaria,..

9. Người nhện: Trở về nhà – Spiderman: Homecoming

Spiderman: Home Coming

Người Nhện: Về Nhà là lần thứ 3 Người Nhện trở lại với khán giả. Đây là thương vụ hợp tác giữa Marvel và Sony. Theo đó, Người Nhện ở phần phim này được xây dựng trong mối quan hệ với các nhân vật khác trong vũ trụ Marvel.

Mạch phim Spiderman: Homecoming xây dựng khá tốt. Nội dung bắt nguồn từ việc Peter phát hiện ra một nhóm người xấu khai thác được thứ “siêu năng lượng” và dùng vào việc xấu. Và hiển nhiên anh chàng sẽ bám theo quyết liệt đám người đó và ngăn cản chúng. Bản tính “siêu anh hùng” muốn cứu thế giới bất chấp hiểm nguy về mình của Nhện khiến ông thầy Tony Stark đau đầu. Mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đó.

Câu chuyện về cậu học sinh trung học Peter Parker thông minh nhưng nghịch. Hành động đôi khi thiếu suy nghĩ lại chính là điểm khiến khán giả cảm thấy thân thuộc và thích thú hơn. Hình tượng Nhện 2017 cũng được cho là gần với nguyên tác nhất. Tuy nhiên nếu đã quen với hình ảnh Nhện của Tobey Maguire thì bạn có thể cảm thấy Nhện 2017 hơi bị “trẩu tre” đấy.

10. Tổ chức hoàng kim 2 – Kingsman 2

Tổ chức hoàng kim 2 – Kingsman 2

Tiếp nối câu chuyện phần 1, phần 2 lấy bối cảnh sau sự mất tích của Harry (bị bắn ngay mắt ở cuối phần 1), Gary Eggsy giờ đây chính thức đảm nhận vị trí Galahad của Harry.

Phần 2, Kings Man phải đối đầu với một tổ chức bí ẩn có tên The Golden Circle (Tổ chức hoàng kim). The Golden Circle do bà trùm Poppy dẫn đầu với âm mưu bán ma túy hợp pháp trên toàn cầu. Để dẹp bỏ mọi mối đe dọa ngán chân,The Golden Circle thẳng tay “tặng mấy quả bom” tiêu diệt trụ sở và khử các điệp vụ Kings Man.

Eggsy và Merlin sống sót. Hai người tìm cách đối phó với âm mưu của The Golden Circle. Họ buộc phải kết hợp với các điệp viên của Mỹ, thuộc tổ chức Stateman để có thể sử dụng nguồn lực tiêu diệt The Golden Circle và phục dựng lại Kingsman. Một màn kết hợp hoành tráng giữa các siêu điệp viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giải trí mãn nhãn.

Bộ phim với những khung hình đẹp không tưởng. Tiếp đến là trang phục của diễn viên vô cùng bắt mắt, một phong cách rất Kingsman. Phim có nhiều tình huống hài khó đỡ của các điệp vụ. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Colin Firth, Taron Egerton, Mark Strong, Edward Holcroft và Sophie Cookson,…

11. Cuộc di tản Dunkirk –  Dunkirk 

Dunkirk

Dunkirk của Christopher Nolan nói về một sự kiện có thật trong lịch sử ở giai đoạn Thế chiến thứ hai. Cuộc chiến diễn ra giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã tại thành phố Dunkirk giả tưởng của Pháp.

Phim lấy mốc thời gian tháng 5 năm 1940. Thời điểm cuộc chiến ác liệt nhất. Quân Đức lúc này đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp. Quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Dunkirk có rất ít thoại nhưng mỗi câu đều mang ý nghĩa. Phim là sự kết hợp hài hòa giữa một bộ phim vừa có chiều sâu nội dung vừa mang tính giải trí cao. Nếu bạn tìm kiếm một bộ phim hay về đề tài chiến thanh thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên –  Dunkirk

12. Thor: Tận Thế Ragnarok – Thor: Ragnarok

Thor: Ragnarok

Thor – Thần Sấm trong vũ trụ Marvel có bước bức phá ngoạn mục trong năm nay. Từ một nhân vật khá nhàm chán nhưng “qua tay” đạo diễn Taika Waititi phim được thổi hồn ngoạn mục.

Phim chẳng những có phần hành động đẹp mà còn xen lẫn những tình tiết hài hước. Trận chiến Thor với Hulk khiến cả rạp không thể “ngậm mồm” mà cười thành tiếng. Nếu hai phần Thor trước chán không thể tả, Chris Hemsworth thì diễn đơ thì phần 3 dưới bàn tay tài hoa của vị đạo diễn mới Chris Hemsworth đã có thể “tự tin khoe cá tính”. Khán giả cũng vì thế mà yêu mến vị thần Sấm Thor hơn bao giờ hết.

Danh sách phim sẽ được cập nhật liên tục tại khi dữ liệu khổng lồ Fshare.vn

Vậy nên điều quan tâm nhất là phim gì bạn chưa coi nà, nếu chưa thì nhanh tay tìm kiếm với cú pháp: “[tên nội dung] + Fshare” để tải về những nội dung yêu thích nhé!

Xem thêm: Phần 2 Incredible dự kiến ra mắt 2018

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả