Top phim hay về dịch bệnh giữa tâm bão Covid-19 không nên bỏ lỡ

Trong bối cảnh đại dịch viêm phổi cấp Corona vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, không khỏi khiến cho khán giả liên tưởng đến những tác phẩm điện ảnh tái hiện thảm họa “thiên tai” về dịch bệnh làm người xem hoảng sợ, ám ảnh trong quá khứ. Cùng Fshare điểm qua một vài “bom tấn” từng “làm mưa làm gió” màn ảnh thế giới nhé!

The Flu – Đại Dịch Cúm

Được phát hành năm 2013, bộ phim viết về căn bệnh lây lan nhanh qua đường hô hấp, chỉ sau vài ngày nhiễm virus sẽ nhanh chóng mất mạng. Kim In Hae (Soo Ae đóng) vào vai một nữ bác sĩ cố gắng tìm ra loại thuốc điều trị bệnh để cứu con gái cũng như người dân trong thành phố. The Flu Thu hút và dẫn dắt người xem theo mạch phim nhanh, tâm thế hồi hộp trước diễn biến của dịch bệnh. Áp lực càng đè nặng lên đôi vai của nữ chính Kim In Hae khi chính quyền Hàn Quốc ra quyết định cách ly, chôn sống, hỏa thiêu và tìm cách tiêu hủy thành phố dịch bệnh.

Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử

Phát hành năm 2016 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bộ phim kể về hành trình của một nhóm người trên chuyến tàu tử thần, cuộc sống đầy sợ hãi khi ở đó luôn tồn tại những thây ma chỉ biết cắn giết, lây lan dịch bệnh. Bối cảnh phim đa phần là ở trên con tàu, áp lực về sự sinh tồn của những hành khách, tiếp viên bị kẹt trên tàu càng làm tăng thêm phần kịch tính cho phim. Điều đặc biệt “lấy lòng” được khán giả là kịch bản bộ phim được tính toán rất thận trọng, mọi tình tiết diễn ra một cách tự nhiên, bình thường và vô cùng hợp lý.

Deranged – Ký Sinh Trùng

Phát hành năm 2012, Deranged nói về một loại ký sinh trùng mang tên “Yeongasi” hay có tên gọi khác là “trùng lông bờm ngựa”. Yeongasi có khả năng kiểm soát bộ não vật chủ, dần dần phá hủy cơ thể mà chưa biết được nguyên nhân và phương pháp điều trị. Jae Hyuk (Kim Myung Min), một nhân viên bán vật tư y tế cũng nghi ngờ gia đình mình bị nhiễm bệnh và bộ phim dẫn dắt khán giả theo hành trình chạy đua với thời gian của Jae Hyuk để giành lại sự sống cho gia đình. Chưa dừng lại ở đó, sự hỗn loạn bắt đầu xuất hiện khi người dân nghe tin một loại thuốc trị giun có thể diệt được Yeongasi. Và những âm mưu, thủ đoạn lợi dụng dịch bệnh để “bỏ túi riêng” bắt đầu từ đây. Song với trí thông minh của Jae Hyuk cùng sự đồng lòng của người dân vùng dịch đã dẫn đến một kết thúc có hậu, dịch bệnh được đẩy lùi và kẻ ác cũng bị trừng trị bởi pháp luật.

Contagion – Sự Truyền Nhiễm

Phát hành năm 2011, Contagion là bộ phim giả tưởng được xây dựng dựa trên những tình tiết có thật. Những biến cố bắt đầu từ việc nữ doanh nhân Beth Emhoff trở về từ Mỹ đột ngột qua đời vì căn bệnh kỳ lạ và 26 triệu người tử vong trên toàn thế giới vì sự bùng phát của dịch bệnh chỉ sau vài ngày. Tác phẩm điện ảnh này được khán giả đón nhận nhiệt tình khi miêu tả chân thực nỗi sợ hãi và hoảng loạn của toàn nhân loại qua điểm tương đồng giữa MEV-1 – loại virus trong phim với virus SARS hay cúm gà từng hoành hành trước đây. Contagion chạm đến trái tim người xem bởi nhiều vấn đề nóng hổi trong xã hội như nguyên nhân gây ra sự sụp đổ, hoãn loạn, trách nhiệm cùng đạo đức nghề nghiệp, hậu quả phải gánh chịu khi đối phó dịch bệnh sai lầm.

Giữa tâm bão Corona bạn có thể xem những bộ phim này qua internet với rất nhiều trang web cho phép xem phim trực tuyến hoặc download phim, xem phim tốc độ cao. Tại Fshare dịch vụ download, upload và chia sẻ trực tuyến được người dùng đặc biệt quan tâm. Fshare cho phép download các bộ phim hay nhất, mới nhất không giới hạn tốc độ và bạn cũng có thể chia sẻ cho bạn bè mình cùng xem.

Hướng dẫn tìm kiếm và download phim hay tại Fshare:

Cách 1: Cập nhật các nội dung được theo dõi nhiều nhất: TẠI ĐÂY

Cách 2: Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Cách tìm rất đơn giản, nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn

Nếu quan tâm hãy tham khảo thêm hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả