Top phim “hot” bất chấp thời đại dù nhiều năm trôi qua

Phim điện ảnh từ lâu đã trở thành món quà tinh thần không thể thiếu với nhiều người. Thời gian trôi qua nhưng những tác phẩm vẫn tồn tại và hơn hết chúng luôn được người hâm mộ đón nhận một cách nhiệt tình theo năm tháng. Sau đây hãy cùng điểm qua những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại mà chúng ta không nên bỏ lỡ các bạn nhé! 

1. Titanic
Đã 23 năm trôi qua kể từ khi ra mắt, Titanic xứng đáng được gọi là “tựa phim bất tử” vì luôn được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Có thể thấy tác phẩm về chủ nghĩa tình yêu lãng mạn này của James Cameron để lại ấn tượng rất lớn đối với khán giả, đây cũng là lý do mà bộ phim sống mãi trong ký ức cũng người hâm mộ.

Titanic từng giữ vị trí là tác phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại cho đến khi một tác phẩm khác cũng do James Cameron soán ngôi chính là Avatar (2009). Khuyến cáo bộ phim có sức hút “rất nặng” vì vậy đừng bỏ qua một tác phẩm siêu kinh điển này trong đời các bạn nhé!

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

2. The Dark Knight
Ra mắt năm 2008, The Dark Knight không những trở thành tượng đài bất diệt trong dòng phim siêu anh hùng, đây còn là nguồn tài nguyên lớn lao và thắp lên hy vọng cho thế hệ làm phim nối tiếp.

Kế thừa những tinh hoa của dòng phim đi trước, đến đầu thế kỷ XXI khi The Dark Knight ra mắt mới thực sự là bước chuyển mình cho dòng phim siêu anh hùng. Đặc sắc trong phong cách kịch bản, sự tính toán kỹ lưỡng trong cách quay dựng của đạo diễn Christopher Nolan đã mang về cho bộ phim không những tầm ảnh hưởng lớn đến Hollywood nói riêng mà còn chiếm lĩnh trái tim của người hâm mộ.

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

3. Avatar
Avatar, được mệnh danh là siêu phẩm đầu tiên tạo nên cuộc cách mạng điện ảnh cho dòng phim hoạt hình 3D trong lịch sử. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của James Cameron sau siêu phẩm lừng danh “Titanic”. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Avatar đã tạo nên sức hút chưa từng có trong điện ảnh. Kịch bản hoàn hảo, đồ họa bắt mắt, hơn hết đưa trí tưởng tượng của khán giả đi đến cái gọi là “không có giới hạn”. Vì vậy bạn nhất định phải trải nghiệm bộ phim này ít nhất một lần trong đời.

En junio de 2017 abre sus puertas el Parque Temático de "Avatar ...

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

4. The Bicycle Thief
Trong lịch sử điện ảnh, The Bicycle Thief là bộ phim hiếm hoi nhất bởi sau khi ra mắt bộ phim dành dược vô vàng lời khen ngợi từ đông đảo khán giả. Đặc biệt năm 1949, Oscar từng phá lệ lập ra riêng một hạng mục là Phim nước ngoài hay nhất và The The Bicycle Thief chính là phim đầu tiên nhận được sự ưu ái này.

The Bicycle Thief là một cuộc tìm kiếm giá trị con người, câu chuyện trong phim truyền tải thông điệp đạo đức nhân văn quý giá. Phim phản ánh đời sống hiện thực của nước Ý trong hoàn cảnh chiến tranh, nghèo nàn. Dù phim ra mắt đã lâu nhưng giá trị truyền tải chưa bao giờ là lỗi thời. 

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

5. Harry Potter
Harry Potter có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì đối với ất cả chúng ta. Bộ phim kinh điển kể về thế giới phép thuật kỳ ảo và thú vị, bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả J.K Rowling. Bộ phim kể về một cậu bé sau khi mồ côi cha mẹ phải ở cùng dì dượng tuy nhiên cậu bé bị ngược đãi và không biết gì về thân phận thật sự của mình. Cho đến khi sinh nhật lần thứ 11, cậu được 1 người khổng lồ là Rubeus Hagrid tìm cậu và đưa cậu đến học trường Pháp thuật Hogwarts. Đến đây cậu biết được thân phận thực sự của mình, cùng những người bạn khám phá những điều bí mật nguy hiểm về thế giới phép thuật. Hãy xem phim để có những trải nghiệm mới mẻ về thế giới phép thuật các bạn nhé!

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

>>CÁCH TẢI PHIM FULL HD NHANH TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Titanic”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Titanic Fshare”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả