Top phim hot của cậu chủ Lee Min Ho làm chị em “đứng ngồi không yên”

Lee Min Ho là cái tên mà bất cứ ai mê phim Hàn cũng từng nghe qua ít nhất 1 lần. Được biết đến như một “người chồng quốc dân” bởi vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tài tình và tự nhiên khiến chị em “điêu đứng”. Nếu bạn cũng là một Fan của Lee Min Ho thì đừng bỏ qua top phim hot nhất cùng những vai diễn mà chàng soái ca này từng thủ vai trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vườn sao băng – Boys Over Flowers (2009)

Phim Vườn Sao Băng chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di (Goo Hye Sun thủ vai). Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà giàu – Shinhwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng “quậy” và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai được mệnh danh là nhóm F4, Goo Jun Pyo (Lee Min Ho thủ vai) là thủ lĩnh của F4 những ai lên tiếng chống đối họ đều không được “yên thân”.

Một câu chuyện tình yêu đầy sóng gió chớm nở giữa hai nhân vật chính là Jan Di và Goo Jun Pyo, đi từ những căm ghét đến “tình yêu khắc cốt ghi tâm” với đủ nốt trầm nốt bổng khác nhau. Cuối cùng sự chân thành và nồng cháy đã giúp họ vượt qua những rào cản của gia đình, của xã hội để đến được với nhau. Bộ phim lấy nước mắt của biết bao người xem, dù đã rất nhiều năm nhưng khi xem lại “Vườn sao băng” những cảm xúc mà phim mang lại vẫn vẹn nguyên như vậy.

2. Người thừa kế – The Heirs (2013)

Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế là một hình thức lưu vong, nhưng anh trai đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sang (Park Shin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình.

Phim xoay quanh câu chuyện của các thiếu gia, tiểu thư là người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình ngay từ khi mới lọt lòng. Nhưng, họ luôn khát khao được yêu thương, được tự do làm theo ý mình mà không thể thực hiện được. Đúng lúc này, Cha Eun Sang – một cô gái nghèo, hiền lành, tốt bụng xuất hiện làm khuấy đảo cuộc sống của những chàng trai cô gái sang chảnh này. Câu chuyện tình yêu bất chấp rào cản “môn đăng hộ đối” giữa Kim Tan và Cha Eun Sang khiến bao khán giả xem phim phải ngưỡng mộ.

3. Huyền thoại biển xanh – The Legend Of The Blue Sea (2016)

Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Huyền Thoại Biển xanh xoay quanh chuyện tình yêu của một nàng tiên cá cuối cùng còn tồn tại trên trái đất Shim Cheong (Jun Ji Hyun) và một gã lừa đảo thiên tài Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Mối lương duyên của họ kéo dài 2 kiếp, kiếp trước Heo Joon Jae mang thân thế là Kim Moo – một công tử của gia tộc quyền quý thời Joseon. Nàng là Hae Wae, người cá và cũng là bạn thanh mai trúc mã của chàng. Kiếp này, nhân cư đến thời hiện đại và tiếp tục mối nhân duyên của mình với Heo Joon Jae. Câu chuyện tình đẹp mang lại những thước phim “đáng xem” mà các chị em là Fan Lee Min Ho không nên bỏ qua.

4. Thần y – Faith (2012)

Faith thuộc thể loại vượt thời gian, xoay quanh chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Yoon Eun Soo (Kim Hee Sun) bất ngờ gặp mặt Choi Young (Lee Min Ho) – một người đàn ông lạ diện đồ tướng quân của triều đại Goryeo. Anh chàng khăng khăng rằng mình tới đây để đem Eum Soo “trở về”. Faith là bộ phim cổ trang đầu tiên của Lee Min Ho cũng như là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Hee Sun sau nhiều năm vắng bóng nên nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả.

5. Thợ săn thành phố – City Hunter (2011)

Bộ phim xoay quanh về anh chàng điển trai Lee Yoon Sung, từ lúc chưa chào đời đã có vấn đề nhịp tim chậm đôi chút so với những đứa trẻ khác và người bình thường cùng sự trả thù mà người cha của anh là Steven Lee đã nhồi não và huấn luyện anh thành một gián điệp kiêm sát thủ lấy biệt danh là Thợ săn thành phố (City Hunter), hoạt động dưới vỏ bọc là tiến sĩ chuyên về máy tính và công nghệ làm việc tại Nhà Xanh. Ngoài ra,bộ phim còn nói về chuyện tình lãng mạn của anh và nữ cảnh vệ Nhà Xanh Kim Na Na (Park Min Young). Bên cạnh cốt truyện gay cấn, kết hợp hài hòa và hợp lý giữa tình yêu lãng mạn và sự trả thù, “City Hunter” đặc biệt thu hút khán giả bởi dàn diễn viên gạo cội. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Người thừa kế ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Người thừa kế Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả