TOP Phim kinh dị đáng xem nhất 2019

Phim thuộc thể loại kinh dị chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm trở lại đây. 2019 là một năm với nhiều tác phẩm phim đắc giá từ nội dung đến các phân cảnh kịch tính, rùn rợn. Sau đây, hãy cùng Fshare điểm qua Top phim kinh dị đáng xem nhất 2019

 

1. Trò Chơi Giết Người – Ready or Not

Trò Chơi Giết Người – Ready or Not

Hoàn cảnh gia đình của Grace vô cùng khó khăn, cô may mắn quen biết Alex và họ yêu nhau thật lòng, sau khi bên nhau được một năm đã quyết định tiến đến hôn nhân. Ngay trong đám cưới cô nàng vui sướng vì sắp có một cuộc sống hạnh phúc và xa hoa trong một gia đình danh giá. Nhưng cô không biết rằng mọi thứ chỉ mới vừa bắt đầu. Ngay trong đêm tân hôn tưởng chừng như ngọt ngào bên người chồng đẹp trai thì cô được mời tham gia một trò chơi gia tộc. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu cô không bóc trúng là bài “trốn tìm”. 

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Ready or Not Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Trò Chơi Giết Người – Ready or Not

Nhưng cô nàng không biết rằng, lá bài này thật chất là một trò chơi giết người. Cô dâu là người đi trốn và tất cả thành viên trong gia đình sẽ là người đi tìm giết chết cô dâu trước khi trời sáng. Ngược lại, nếu Grace không chết thì tất cả thành viên trong gia đình sẽ chết. Như vậy, Grace có thể sống sót khỏi trò chơi này hay không? Và liệu anh chàng Alex sẽ đứng nhìn vợ mình phải trở thành vật cúng tế chăng? Hãy xem phim ngay và tìm câu trả lời cho kết phim này nhé!

2. Căn Phòng Tử Thần – Escape Room

Nội dung phim xoay quanh một nhóm người nhận được lời mời tham gia trò chơi mang tên “Căn phòng tử thần” với giải thưởng lên đến 10.000$. Đã thu hút rất nhiều người tham gia, hội tụ đủ tuổi tác, nghề nghiệp khác nhau. Phim gây được ấn tượng với khán giả ngay từ những giây đầu tiên khi các nhân vật phải chạy đua với thời gian.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Escape Room Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Căn Phòng Tử Thần – Escape Room

Kịch bản phim khá tốt nhưng về nội dung phim thì chưa đưa ra được thông điệp rõ ràng. Nhưng nhìn chung đây là một bộ phim có tính giải trí cao từ âm thanh, hình ảnh, góc quay được xử lý và chọn lọc tốt. Giúp tăng phần gây cấn và kịch tính của phim, mỗi nhân vật sẽ ứng với mỗi căn phòng khác nhau. Và họ phải cùng nhau giải mã những câu đố đầy hốc búa. Vừa phải tìm cách thoát khỏi căn phòng vừa phải đối mặt những thử thách nguy hiểm.

3. Happy Death Day 2U – Sinh Nhật Chết Chóc 2

Tiếp nối thành công từ phần trước, Sinh Nhật Chết Chóc 2 tái hiện lại một lần nữa về vòng xoay thời gian cùng cô nàng Tree. Tưởng chừng ở phần 1, Tree đã thoát khỏi vòng lặp trở về cuộc sống yên bình của mình. Nhưng đến với phần 2 chính vì anh chàng Ryan – người tìm ra được nguồn gốc của vòng lặp thời gian, cô nàng lại tiếp tục bị kéo vào cuộc chạy đua này. Không những thế, Tree bước vào một thế giới song song phải đứng giữa sự lựa chọn ở lại hoặc tìm cách trở về thế giới thực tại. Với kinh nghiệm trải qua bao lần đối diện cái chết, Tree cùng Ryan tìm ra cách thoát khỏi.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Happy Death Day 2U Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Happy Death Day 2U – Sinh Nhật Chết Chóc 2

Nhưng nhìn chung bộ phim thuộc thể loại kinh dị nhưng không quá kinh dị, được kết hợp cùng những yếu tố hài hước. Chắc chắn với những pha hù doạ giật thót tim, sẽ khiến người xem phải nín thở để theo dõi Tree sẽ chết ra sao. Ngoài ra, khán giả còn có những phút giây thư giãn cùng diễn biến câu chuyện về phút giây gia đình, sự lựa chọn trong cuộc sống. Nhịp phim dồn dập, hấp dẫn với những màn truy sát cùng những vô vàng cảnh tượng chết chóc.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Anna” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Anna Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả