TOP PHIM PHÙ THUỶ CHO ĐÊM HALLOWEEN HUYỀN BÍ

Phù thuỷ là một trong những nhân vật viễn tưởng được tương truyền rằng họ đã xuất hiện từ thời xa xưa. Với hình tượng là một người biết cưỡi chổi, tay cầm đũa phép, khuôn mặt xấu xí và vô cùng ranh ma, phù thuỷ đã trở thành một trong những nhân vật không thể thiếu được trong đêm Halloween huyền bí. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, những bộ phim có liên quan đến phù thuỷ có sức hút như thế nào nhé!

HARRY POTTER

Harry Potter là tên của series tiểu thuyết huyền bí gồm bảy phần của nữ nhà văn Anh Quốc J. K. Rowling. Bộ truyện viết về những cuộc phiêu lưu phù thủy của cậu bé Harry Potter cùng hai người bạn thân là Ronald Weasley và Hermione Granger, lấy bối cảnh tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts nước Anh. Với cốt truyện thú vị, những màn so đũa phép giữa các phù thuỷ và những sinh vật thần thoại huyền bí, tất cả sẽ đưa bạn vào một thế giới phù thuỷ vô cùng ma mị.

>>Xem ngay Harry Potter được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

THE WIZARD OF OZ

Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại và đã đạt được giải Oscar cho hạng mục phim xuất sắc nhất năm 1939. Câu chuyện giản dị và bay bổng xoay quanh cô bé mồ côi Dorothy sống trên một trang trại nghèo nàn ở Kansas cùng người bạn đồng hành là chú chó Toto sau khi bị một cơn lốc cuốn đến thế giới phép thuật hoàn toàn mới lạ và kì diệu. Mang hơi thở như một vở nhạc kịch, bộ phim mang đến nhiều màu sắc vui tươi rất thích hợp dành cho trẻ em.

>>Xem ngay The Wizard Of Oz được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

THE LORD OF THE RING

Nội dung kể về sự tranh giành báu vật là những chiếc nhẫn giữa các bộ tộc khác nhau bao gồm Trung Địa, con người, người lùn, yêu tinh, pháp sư,… Xuyên suốt là những pha combat và kĩ xảo mãn nhãn người xem. Bộ phim cũng được mệnh danh là một trong những bộ phim fantasy ăn khách nhất mọi thời đại.

>>Xem ngay The Lord Of The Ring được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

MALEFICENT

Bộ phim kể về cuộc đời của Tiên Hắc Ám trong truyện cổ tích Công Chúa Ngủ Trong Rừng. Xây dựng một hình tượng phản diện vô cùng mới mẻ, cốt truyện cũng khắc hoạ nội tâm đau buồn, dằn xé của nhân vật, giúp khán giả hiểu hơn về nguồn gốc của “Mã Lệ Phi Xuân”. Disney đã hoàn toàn thành công với bộ phim riêng về nhân vật này và sự diễn xuất của Angelina Jolie là vô cùng xuất sắc để đưa bộ phim trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

>>Xem ngay Maleficent được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả