“Toy Story 4” chính thức trở lại với teaser đầy kịch tính

Sau thành công của 3 phần trước đó, mới đây Disney vừa chính thức tung ra trailer của phần tiếp theo, đánh dấu sự trở lại của chàng cao bồi Woody và cảnh sát không gian Buzz Lightyear cùng những người bạn đồ chơi của mình.

Toy Story 4 tiếp tục là cuộc phiêu lưu kỳ thúc và đầy kịch tích của những người bạn trong thế giới đồ chơi. Tiếp nối cái kết của phần 3, Woody và những người bạn của bạn đã chuyển tới nơi ở mới là nhà của cô bé Bonnie sau khi chia tay Andy vào đại học.

“Toy Story 4” có thêm nhiều nhân vật mới

Tại ngôi nhà mới, Woody, Buzz Lightyear cùng với các bạn của mình quen được vô số bạn mới. Trong số đó có anh chàng nĩa Forky (Tony Hale) do chính tay Bonnie chế tạo ra. Sóng gió xảy ra khi Forky – món đồ chơi thủ công được làm bởi Bonnie từ một chiếc nĩa nhựa – gia nhập gia đình đồ chơi. Cậu khẳng định vai trò của mình gắn liền với các món ăn ngoài kia nên cậu buồn bã bỏ đi.

Toy Story 4 đánh dấu màn trở lại đầy mạnh mẽ của cô nàng chăn cừu Bo Peep
Buzz Lightyear anh chàng hài hước luôn đành cùng Woody trong các chuyến phiêu lưu

Đặc biệt phần 4 chào đón sự trở lại của cô nàng búp bê chăn cừu Bo Peep sau khi vắng mặt ở phần 3. Woody và Bo Peep đã có cuộc gặp gỡ sau nhiều năm xa cách tại công viên vui chơi. Bo Peep đã góp công sức không hề nhỏ trong hành trình lần này của Woody, cô nàng đã mạnh mẽ hơn xưa rất nhiều và đã xả thân cứu chàng cao bồi trong những lúc nguy hiểm.

“Toy Story 4” dự kiến công chiếu ngày 21/6/2019

Tuy Disney chỉ hé lộ những thước phim ngắn ngủi nhưng cũng đủ để các fan của Toy Story háo hức đứng ngồi không yên về cuộc hành trình phiêu lưu đầy kịch tích của những người bạn trong thế giới đồ chơi. Phim sẽ dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 21/6 tới trên toàn quốc. Hãy ra rạp để cùng khám phá cuộc phiêu lưu kỳ thú của Toy Story 4 nhé.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả