Trải nghiệm Fshare cực đã với thanh toán cực nhanh cùng NAPAS

Từ ngày 22/01/2018, Fshare chính thức cung cấp cho người dùng hình thức thanh toán mới qua cổng thanh toán quốc tế NAPAS với nhiều tiện ích đặc biệt.

Ngoài hình thức sử dụng các loại thẻ mang thương hiệu quốc tế Visa, Mastercard để thanh toán. Thì giờ đây, Fshare còn có thêm cổng quốc tế mới là NAPAS để mở rộng kênh thanh toán và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau dành cho người dùng nước ngoài.

Theo đó, cổng thanh toán quốc tế NAPAS hiện nay sẽ cung cấp cho người dùng Fshare dịch vụ thanh toán trực tuyến Tokenization (số hóa thẻ). Tiện ích này cho phép chỉ với một lần đăng ký và số hoá thẻ, người dùng có thể thanh toán các gói dịch vụ của Fshare một cách nhanh chóng và an toàn trong các lần tiếp theo mà không phải nhập lại thông tin thẻ. Đây là giải pháp bảo mật dữ liệu dựa trên công nghệ thay thế những dữ liệu thanh toán “nhạy cảm” bằng mã token nhằm nâng cao khả năng an toàn bảo mật cho người dùng khi thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra, trong thời gian sắp tới các gói dịch vụ của Fshare khi thanh toán bằng cổng NAPAS sẽ được cung cấp dịch vụ AutoPay (tự động thanh toán). Với tiện ích này, cho phép khách hàng thanh toán dịch vụ tự động định kỳ cho các gói dịch vụ tự động gia hạn của Fshare bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard, American Express và JCB phát hành tại Việt Nam.

Hiện những khách hàng nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ Fshare có thể dễ dàng thanh toán  qua cổng NAPAS cho tất cả gói VIP, gói Storage và gói Traffic (ngoại trừ các gói có hình thức giao dịch bằng SMS, điểm thưởng).

Với các điểm ưu việt trên, cổng thanh toán quốc tế NAPAS được xem là phương thức thanh toán mới có độ bảo mật và an toàn cao cho khách hàng nước ngoài khi thực hiện giao dịch và sử dụng các dịch vụ Fshare. Đặc biệt, Napas liên tục phát triển kết nối với các ngân hàng và cung cấp thêm các kênh thanh toán mới đa dạng hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Trải nghiệm cổng thanh toán NAPAS đầy mới lạ: TẠI ĐÂY

———————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả