TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI GIẢI TRÍ BẤT TẬN CÙNG ỨNG DỤNG KODI

Trong những năm gần đây, những người mê điện ảnh trên thế giới và cả Việt Nam đã bắt đầu làm quen với ứng dụng giải trí đa phương tiện Kodi. Hiện nay, Kodi đã có mặt trên mọi hệ điều hành, gồm Android, iOS, Windows PC, Mac, Linux, … và nhiều thiết bị khác. Vậy khi cài đặt ứng dụng Kodi, ngoài các tựa phim bom tấn HOT nhất, người dùng còn được trải nghiệm những nội dung gì? Hãy cùng Fshare tìm hiểu nha!

 

Kho Phim HD VIP mới nhất:

Các tựa phim “bom tấn” điện ảnh cực HOT:

Kho phim lẻ HOT nhất hiện nay được cập nhật liên tục trên Kodi. Đặc biệt, phim còn được phân loại theo quốc gia, năm sản xuất, thể loại,… giúp bạn thoải mái lựa chọn “gu” phim phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm phim theo tên và nhận được kết quả nhanh chóng.

Với chất lượng cao, tốc độ ổn định, không quảng cáo, lượng phim bom tấn được cập nhật liên tục, Kodi xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đam mê điện ảnh.

Thư mục tổng hợp các phim Hot nhất
Thư mục tổng hợp các phim Hot nhất
Thư mục tổng hợp các phim Hot nhất thuộc thể loại Siêu anh hùng

Bộ sưu tập phim truyền hình trên các kênh nổi tiếng (Netflix, HBO, AppleTV+, Disney+,…)

Nếu bạn thường xuyên bất lực khi tìm kiếm những bộ phim độc quyền trên Netflix, HBO,… Hãy trải nghiệm Kodi để có những giây phút giải trí đỉnh cao với chất lượng cực nét! Kodi cung cấp những tựa phim hấp dẫn từ khắp mọi nơi trên thế giới, bao gồm phim Việt, Hàn, Nhật, châu Mỹ, châu Âu,… Ngoài ra, các phim dành cho trẻ em còn có bản lồng tiếng. Giúp trải nghiệm xem phim tại nhà sánh ngang với chất lượng xem phim ở rạp. 

Có thể nói, Kodi luôn bảo đảm chất lượng phim đạt mức tốt nhất. Không có quảng cáo xuất hiện giữa chừng, và số lượng phim liên tục được cập nhật.

>> Thao khảo cách xem phim dễ dàng trên Kodi TẠI ĐÂY!!

 

Kho Ca Nhạc – đặc sản riêng của KODI:

Kodi sở hữu kho nhạc Lossless khủng ở nhiều thể loại, cùng nhiều CD tuyển chọn. Những cái tên có thể kể đến như: Liveshow Thúy Nga Paris By Night, Asia, nhạc Quốc tế Blue-ray. Hay Tuyển tập những tình khúc bất hủ của các giọng ca nổi tiếng (Lệ Quyên, Bằng Kiều, Quang Dũng, Quang Lê, Mỹ Tâm…).

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập kho Karaoke giải trí chất lượng cao ngay trên Kodi. Với 100,000+ bài hát ở đa dạng thể loại.

 

>> Xem ngay Top 6 lợi ích tuyệt vời của “Kodi” – ứng dụng dành riêng cho Fan đam mê giải trí

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả