Trailer “Ác mộng kinh hoàng” – Nỗi ám ảnh bóng đè lúc nửa đêm

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có thiên hướng giảm, các rạp phim dần hoạt động trở lại. Cùng với đó, một trong những bộ phim kinh dị được khán giả mong đợi nhất tháng 5 này, dự kiến khởi chiếu ngày 22.05 vừa qua chính là “Ác mộng kinh hoàng”. Vậy đâu là lý do khiến bộ phim này được đón đầu nhiều đến vậy? Nếu băn khoăn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Là bộ phim kinh dị nắm bắt tâm lý người xem rất tốt có chủ đề xoay quanh những câu chuyện rùng rợn, đen tối xảy ra khi con người chìm vào giấc ngủ. “Ác mộng kinh hoàng” được giới thiệu đến khán giả với trailer ám cảnh cực gắt mở đầu là lời tự sự của một người phụ nữ.

Cũng giống như những bộ phim kinh dị khác, “Ác mộng kinh hoàng” sử dụng kỹ xảo âm thanh và ánh sáng để khiến khán giả rùng mình. Nội dung phim xoay quanh một gia đình hạnh phúc bỗng trở nên tan đàn xẻ nghé kể từ sau cái chết thảm của cậu con trai út. Những cơn ác mộng và điều kỳ lạ quái ác liên tục xuất hiện khi ngủ trong phim không khỏi khiến người xem hình thành nhiều cảm xúc, suy ngẫm khác nhau.

Ngay từ những phút đầu tiên của trailer đã tạo được cho người xem cảm giác căng thẳng, hồi hộp và càng về sau càng trở nên “ngạt thở”. Những chi tiết ma quái mang đến nhiều dấu chấm hỏi cho người xem, liệu thế lực bí ẩn phía sau đó là gì? Là bóng ma từ cái chết thảm của cậu con trai út hay chỉ đơn giản là sự tích tụ của những nỗi tuyệt vọng đến ám ảnh? Hãy chờ đón xem phim và cảm nhận nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm về phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Avengers”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Avengers Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả