Trở thành Full-Stack Developer với 8 kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí 

 

6 Essential Tips on How to Become a Full Stack Developer | Hacker NoonBạn có dự định học lập trình và đang tìm kiếm một khóa học trực tuyến trên mạng, thì 8 kênh Youtube dạy học lập trình bằng Tiếng Việt hoàn toàn miễn phí dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn! 

DẠY NHAU HỌC

Dạy nhau học] 63+ videos học ngôn ngữ lập trình C - Chung Nguyễn Blog

Một trong các kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí đó là “DẠY NHAU HỌC”. Tại đây bạn có thể tìm được rất nhiều bài hướng dẫn tự học lập trình rõ ràng và dễ thực hiện. Có nhiều bài giảng về lập trình web cho người mới bắt đầu.

“DẠY NHAU HỌC” không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức, bài giảng về C, C++ và cấu trúc dữ liệu mà còn đưa ra những lời khuyên, các giải đáp để hướng dẫn bạn thực hiện những bài tập. Việc này giống như có một người thầy, một người bạn đang ngồi bên cạnh hướng dẫn mình vậy. 

THƯ VIỆN LẬP TRÌNH

THƯ VIỆN LẬP TRÌNH - Chia sẻ kiến thức lập trình - công nghệ

“Thư viện lập trình” chia sẻ hàng loạt video dạy học lập trình và thiết kế website online từ A-Z như HTML, CSS, Photoshop,…. Nếu bạn đang có mong muốn tìm hiểu về lập trình thì Thư viện lập trình cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời.

Ngoài ra Thư viện lập trình cũng là nơi để mọi người thảo luận, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các đề tài, dự án do chính mình thực hiện .

ZendVN

Khóa học lập trình C qua các bài tập thực tế

ZendVN là một kênh học lập trình trực tuyến, và kênh Youtube này chia sẻ miễn phí các video tự học trên rất nhiều ngôn ngữ lập trình: NodeJS, Angular, VueJS, Python, PHP, HTML CSS, Javascript, ReatJS,…

THẠCH PHẠM 

Học làm web với wordpress bài 4 video Thạch Phạm

THẠCH PHẠM là kênh Youtube khá hay cho các web developer muốn nâng cao kỹ năng của mình và là nơi hữu ích cho các nhà lập trình Web khi bạn có thể tìm thấy những video và bài giảng tuyệt vời về HTML, CSS, WordPress, và còn nhiều hơn thế nữa.

NGHIEPUIT

32. Redux Căn Bản P1 - YouTube

Kênh giúp anh em học về các ngôn ngữ lập trình ReactJS, Java, NodeJS,.. với hướng dẫn từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Dù bất kể là một lập trình viên chuyên về mảng CNTT và lập trình nào, việc phải tích cực học tập và trau dồi thêm kiến thức lập trình luôn là nhiệm vụ hàng đầu được đặt lên với mỗi lập trình viên. Và NGHIEPUIT là một kênh youtube rất đáng để bạn khám phá. 

TOPDEV TV CHENNEL

TopDev TV - Ep08 | "Copy" hay "tận dụng giao diện" và góc nhìn ...

Không chỉ chia sẻ về những kiến thức lập trình, TopDev TV Channel còn có nhiều nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm dành cho lập trình viên ở đủ mọi trình độ. Một kênh youtube giúp các bạn học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

THIEN TAM NGUYEN

C - Bài 2: Chương trình C đầu tiên. - YouTube

Thien Tam Nguyen là kênh chia sẻ các video hướng dẫn về lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao. Các Video hướng dẫn phân tích và chia sẻ chi tiết về các kiến thức lập trình. Vì vậy để đạt hiệu quả cao trong quá trình học thì người xem cần phải nghiền ngẫm – suy luận – phân tích và thực hành các bài tập nhiều vào để hiểu rõ hơn về các kiến thức lí thuyết trong Video.

KTEAM

HttpRequest][Bài 1] - Get data từ website howkteam - HowKteam ...

Chanel hướng dẫn lập trình từ cơ bản đến nâng cao đa dạng ngôn ngữ lập trình C, C++, SQL server,… dành cho người không vững lập trình. Một kênh hoàn toàn miễn phí anh em newbie không thể bỏ qua.

Chúc các bạn thành công!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả