Trở về tuổi 17 với siêu phẩm thanh xuân “Cơn mưa tình đầu”

Có người từng nói: “Tình đầu cũng giống như cơn mưa rào mùa hạ, ào đến rồi vội đi, thoáng qua nhưng đủ làm ta ướt áo”. Hầu hết chúng ta ai cũng có một người chỉ có thể giữ mãi trong tim mà không thể cùng nhau đi đến cuối đường. Tình đầu tuy đẹp, tuy khó quên nhưng là tình dang dở. “Cơn mưa tình đầu” sẽ đưa bạn đi qua nhiều khung bậc cảm xúc, nhiều hoài niệm của một thời thanh xuân đáng nhớ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây

“Cơn mưa tình đầu” là bộ phim của Thái Lan được remake từ tác phẩm kinh điển “The Classic” của Hàn Quốc. Bản gốc của bộ phim này từng tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á vào năm 2003. “Cơn mưa tình đầu” được ví như bản tình ca nhẹ nhàng, dễ dàng len lỏi đến trái tim và chạm vào những nơi mềm yếu nhất trong trái tim mỗi người. Bộ phim sẽ khiến cho người xem phải nhìn nhận lại bản thân và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Nội dung phim xoay quanh 2 câu chuyện tình yêu đan xen cách nhau 3 thập kỷ. Nữ chính Bota (Mint Ranchrawee Uakoolwarawat thủ vai) và cô bạn thân Poppy cùng thích một chàng trai chung trường Đại học. Nghiệt ngã thay, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư của mẹ cô và một chàng trai xuất thân nghèo khó tên Kajorn (New Thitipoom Techaapaikhun thủ vai) khiến Bota nhận ra rằng câu chuyện hiện tại của mình rất giống với chuyện tình năm xưa của mẹ.

Tình đầu khó quên chính là những gì khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được khi kết thúc phim. Các nhân vật chính dành cho nhau tình yêu chân thành, bỏ qua mọi rào cản về khoảng cách xã hội và có với nhau những kỷ niệm cả đời không thể quên. Để rồi khi gặp lại, họ vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt, chân thành và ấm áp dù không thể đến được với nhau.

Bên cạnh những cảm xúc, hoài niệm liên tục ùa về, phim còn mang đến cho người xem những bài học, những hiểu biết đáng suy ngẫm về tình yêu xưa và nay. Nếu người trẻ thời nay có thể dễ dàng xa nhau bởi những bộn bề công việc, bởi những thờ ơ trong cách cư xử, thì trước kia, ông bà, cha mẹ chúng ta đã từng phải đối diện với chiến trường sinh tử, và cái chết là thứ duy nhất có thể chia rẽ họ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Get Out”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Get Out Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả