Trùng lịch với ‘Avengers 3’, “Siêu Thú Cuồng Nộ’ dời lên chiếu sớm

Với quyết định dời lên khởi chiếu sớm tại Bắc Mỹ từ 27/4,  “Avengers: Infinity War” khiến hàng loạt bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 buộc phải thay đổi lịch chiếu.

Hình ảnh có liên quan

Sau khi Disney và Marvel Studios quyết định cùng lúc khởi chiếu Avengers: Infinity War trên toàn thế giới từ 27/4, hàng loạt bộ phim của các hãng đối thủ lập tức đưa ra thay đổi về thời điểm ra rạp.

Song song đó, hãng New Line và Warner Bros. đẩy Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) lên chiếu sớm hơn kế hoạch. Thay vì 20/4, tác phẩm giả tưởng dựa trên trò chơi có sự tham gia của ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson và nhiều loài quái thú ra rạp từ 13/4.

Kết quả hình ảnh cho Rampage

Nhiều nguồn tin cho rằng các nhà sản xuất của Rampage muốn bảo toàn quãng thời gian hai tuần đầu ra rạp, và không muốn đối đầu với một dự án khổng lồ như Avengers: Infinity WarChiến lược phát hành mới dành cho bộ phim đồng thời được áp dụng cho nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với quyết định chiếu sớm một tuần so với kế hoạch ban đầu của Rampage khiến tuần lễ 13/4 vô cùng chật chội vì song song đó là các tác phẩm ra mắt cùng thời điểm có phim giật gân Truth or Dare của Universal, phim hài I Feel Pretty của Amy Poehler, phim tâm lý The Miracle Season, phim tiểu sử thể thao Borg Vs. McEnroe, và phim hoạt hình Sgt. Stubby: An American Hero. 

Trước đó, Lionsgate cũng có một phim vào ngày 13/4 là phim hài Overboard được làm lại từ tác phẩm cùng tên với sự tham gia của Anna Faris. Tuy nhiên, dự án nay được đẩy xuống 4/5. Còn thế chỗ Rampage vào ngày 20/4 là tác phẩm giật gân Traffik của ngôi sao Paula Patton.

Chỉ còn hai cái tên vẫn “bám trụ” ngày 20/4 trước khi cơn bão Avengers: Infinity War ập tới. Đó là Super Troopers 2 của Fox, và Tully của Focus Features. Cả hai tác phẩm đều thuộc thể loại hài hước.

Trong Rampage, ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson hóa thân thành Davis Okoye – nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu loài linh trưởng. Anh không thích xã giao, và người bạn thân nhất của Davis là chú gorilla thông minh, thuộc giống lưng bạc, được đặt cho tên là George.

Song, một thí nghiệm gene khiến George hiền hòa bỗng biến thành khổng lồ và trở nên cuồng nộ. Không dừng lại ở đó, cá sấu Lizze và sói Ralph cũng trải qua biến đổi tương tự. Sự trỗi dậy của ba quái thú đặt cả nước Mỹ đứng trước nguy cơ diệt vong.

Lúc này, Davis Okoye và một giáo sư thuộc ngành biến đổi gene (Naomie Harris) buộc phải chạy đua với thời gian để tìm ra thuốc giải, qua đó có thể thuần phục những người bạn khi xưa của anh.

Kết quả hình ảnh cho Rampage 2018

Dựa trên một trò chơi điện tử thế nhưng trên thực tế Rampage chỉ lấy ý tưởng nhỏ từ nguyên tác trò chơi 1986. Nhân vật chính Davis Oyake do Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện vốn là sáng tạo hoàn toàn mới đến từ các nhà làm phim.

Sự công chiếu sớm hơn dự định khiến Rampage không chỉ phải tranh giành thị phần với một số cái tên tiềm năng ra mắt từ các tuần trước đó, như A Quiet PlaceBlockersChappaquidick và Ready Player One. Dù sao, như thế có lẽ vẫn là tốt hơn khi phải cạnh tranh với Avengers: Infinity War.

Rampage khởi chiếu tại Việt Nam từ 13/4 dưới tựa Siêu Thú Cuồng Nộ.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả