Tung hoành tuổi thơ cùng hoạt hình khét tiếng nhất Hollywood – “Scoob!”

Tuổi thơ ai cũng từng ngân nga câu hát quen thuộc “Scooby – Dooby -Doo, where are you?” của bộ phim hoạt hình về Chú chó Scooby – Doo nổi tiếng một thời. Năm 2020, siêu phẩm hoạt hình mang thương hiệu hàng đầu thế giới – Warner Bros. chính thức quay trở lại với cái tên “Scoob!”. 

“Scoob!” (2020) đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery. Trong tập phim này, vì một hiểu lầm mà Shaggy và chú chó của mình tự tách nhóm nhưng không may 2 người lại bị tấn công bởi những con robot hung dữ và được đưa lên một phi thuyền kỳ lạ.

Có cốt truyện đơn giản, dễ xem, dễ hiểu, “Scoob!” đặc biệt phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Không những thế, cách xây dựng nhân vật độc đáo và truyền tải nội dung ý nghĩa, những hình ảnh phim quen thuộc cũng khiến khán giả “quá tuổi thiếu nhi” mong muốn sở hữu cho mình một vé về tuổi thơ. Sự trở lại của “Scoob!” giữa đại dịch Covid-19 và sắp tới là Quốc tế thiếu nhi là liều thuốc tinh thần hữu hiệu đáng “đầu tư”. 

Người xem thực sự có được những phút giây vô ưu vô lo khi khó có thể “nhịn cười” trước sự ngây ngô của các nhân vật trong phim. Thông qua những chuyến phiêu lưu của nhóm Mystery, “Scoob!” (2020) muốn truyền tải rất nhiều điều đến với người xem, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi. Phim giúp các em cảm nhận được giá trị của tình bạn, tình đồng đội, qua đó tạo cảm hứng để các em yêu quý hơn các loài động vật nói chung và loại chó nói riêng. Tin rằng, “Scoob!” sẽ là món quà đầy thú vị chào đón “tháng thiếu nhi” sắp tới.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Scoob!”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Scoob! Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả