Upload tập tin lớn “siêu nhanh” với tính năng kéo – thả thông minh

Fshare vừa chính thức cho ra mắt tính năng mới nổi bật “Kéo – Thả”, giúp người dùng có thể upload các dữ liệu trong tài khoản Fshare một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng mới này được xem là giải pháp hữu ích giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Nhờ đó, người dùng có thể upload dữ liệu chỉ bằng cách di chuyển file từ Windows Explorer hoặc MacOS finder vào danh sách các file trong phần “Quản lý tập tin” trong tài khoản Fshare, hoặc thả chúng vào một thư mục riêng.

Thay vì phải mất nhiều thời gian để kéo – thả từng file thì giờ đây người dùng có thể tiết kiệm thời gian và thao tác bằng cách kéo – thả toàn bộ folder trong một lần. Hệ thống Fshare sẽ tự động upload từng file nằm trong folder mà bạn muốn tải lên.

Đặc biệt hơn, không chỉ upload một folder chứa nhiều file dữ liệu, tính năng này còn có thể dễ dàng kéo – thả folder chứa nhiều folder trong cùng một lần tải lên. Đây sẽ là một trải nghiệm nổi bật và hiệu quả giúp người dùng hoàn thành việc tải dữ liệu lên tài khoản Fshare nhanh gọn chỉ trong một lần kéo – thả.

Bước 1: Truy cập vào website Fshare.vn thực hiện Đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Click vào tên tài khoản” (1) và chọn “Quản lý tệp” (2)

Bước 3: Chọn bất kỳ tập tin từ ổ đĩa cứng của mình và giữ chuột di chuyển sang giao diện quản lý tập tin trong tài khoản Fshare.

 

Bước 4: Chọn “Đồng ý” để xác nhận tải file lên tài khoản Fshare của bạn

Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động upload tập tin của bạn lên tài khoản Fshare như thông thường.

Đặc biệt, với tính năng này nó cho phép người dùng có thể cùng một lúc tải các tập tin khác nhau liên tục khi từng file đang được tải lên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả