Vì sao bạn không nên bỏ lỡ các tiện ích hàng đầu của SMART mới nhất của HUAWEI?

Ở thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, đòi hỏi mỗi một phát minh mới về công nghệ phải đáp ứng được mục tiêu nâng cao cuộc sống của con người. Thời điểm hiện tại, có thể thấy các SMART của HUAWEI đã đáp ứng được những điều đó. Dưới đây là danh sách các Smart mới nhất của HUAWEI mà bạn không nên bỏ lỡ

1. Dòng Mate 30

 

 

Đây được xem là dòng điện thoại thông minh có hệ thống camera chính kép đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này có hệ thống bốn camera ở phía sau, nó được hỗ trợ bở “Cine Camera” siêu rộng với con số lên tới 40 megapixel chuyên dụng đầu tiên thế giới. Đây quả là một phát minh mới đầy ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Mate 30 Pro còn được trang bị camera tele 8 megapixel và camera cảm biến chiều sâu 3D. 

Kết quả hình ảnh cho mate 30 pro

Một điểm đặc biệt khác ở Mate 30 Pro nữa đó chính là việc cho phép người dùng tương tác với nó mà không cần chạm vào màn hình. Người dùng có thể cuộc hoặc lật các trang của một web hoặc thư viện ảnh chỉ bằng cách trượt ngón tay lên xuống trước màn hình. 

Hình ảnh có liên quan

Với con số khủng 4500mAh, pin của chiếc điện thoại này có thể sử dụng thoải mái cả ngày mà không cần sạc. Nó sẽ là sản phẩm rất phù hợp với mọi người, đặc biệt là các bạn yêu thích chơi game và xem phim. 

 

2. Dòng MateBook 13

 

Một dòng sản phẩm mới nữa của HUAWEI đó chính là MateBook 13. Chiếc laptop này có thông số kỹ thuật tuyệt vời cùng với lõi mạnh mẽ. MateBook có bộ nhớ RAM và dung lượng lưu trữ lớn, đây quả là một điều đáng mừng cho tất cả người dùng. Đặc biệt, MateBook 13 có thể phản chiếu màn hình điện thoại của cùng hãng, nó cho phép tính hợp liền mạch giữa các thiết bị và tăng hiệu quả công việc. 

Kết quả hình ảnh cho matebook 13

Với MateBook 13 bạn có thể dễ dàng kéo và thả tệp vào giữa hai thiết bị, đồng thời việc chỉnh sửa ảnh điện thoại của bạn trên MateBook 13 cũng dễ dàng hơn. 

 

3. Đồng hồ GT 2

 

Là một chiếc đồng hồ thông minh, nên Watch GT 2 của HUAWEI tất niên cũng sẽ đáp ứng được các tiện ích cho cuộc sống của bạn. Với Watch GT 2 bạn có thể xem tất cả các tin nhắn và thông báo quan trọng trên tay mình. Tính năng này sẽ giúp bạn không cần phải rút điện thoại ra và cũng trả lời các cuộc gọi một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 

Kết quả hình ảnh cho watch GT 2

Kết quả hình ảnh cho watch GT 2

Về mặt thể dục, bạn có thể theo dõi sức khỏe và theo dõi nhịp tim dễ dàng. Để tìm hiểu sâu hơn về các số liệu này, hãy xem các báo cáo đầy đủ trên điện thoại thông minh của bạn.

 

4. FreeBuds 3

 

Kết quả hình ảnh cho freebuds 3

FreeBuds 3 là một cái tên của tai nghe đầu tiên thuộc hãng HUAWEI. Thiết bị này là tai nghe không dây và nó cũng chính là tai nghe đầu tiên trên thế giới có chức năng khử tiếng ồn tự động. Thiết kế của nó giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn so với các loại tai nghe khác. 

Kết quả hình ảnh cho freebuds 3

Cũng giống như Watch GT 2, FreeBuds 3 cũng được trang bị chip Kirin A1 độc quyền của HUAWEI và được chứng nhận theo tiêu chuẩn Bluetooth 5.1 và Bluetooth Low Energy (BLE) 5.1. 

5. Kính mắt HUAWEI x Gentle Monster

Sản phẩm kính này là sự kết hợp giữa HUAWEI với nhãn quang Gentle Monster của Hàn Quốc, để sản xuất ra các loại từ kính râm đến kính quang học. 

Kết quả hình ảnh cho mắt kính thông minh huawei

Điểm đặc biệt ở chiếc kính này đó chính là bạn có thể trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại bằng cách chạm vào gọng kính, nơi chứa loa và micro ở kính. Thậm chí, bạn còn có thể nghe nhạc từ chiếc kính này nữa đấy!

Kết quả hình ảnh cho mắt kính thông minh huawei

Ngoài ra, kính của HUAWEI có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67. Vì vậy, bạn không cần lo ngại việc chúng sẽ bị hư hỏng và không thể sử dụng khi gặp trường hợp mưa hay bụi bẩn nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả