Video đọ tốc độ 4G giữa Bphone 2 và smartphone cao cấp của Samsung và Apple

Mới đây trên channel có tên là Bphone xuất hiện video test tốc độ giữa BPhone 2 và các smartphone cao cấp của Samsung và Apple.

Từ video chúng ta cũng có thể nhận thấy rằng, chiếc điện thoại bên trái là Galaxy S8. Bởi phím điều hướng và phím home vuông đặc trưng. Còn chiếc bên phải có Assistive Touch nên có thể là iPhone 7 Plus. Và chiếc ở giữa chính được cho là BPhone 2.

Kết quả nhận được sau bài test cho thấy tốc độ download/upload của BPhone 2 được cải thiện rất nhiều so với thế hệ đầu. Và tốc độ này ngang ngửa với các smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Khi sử dụng ứng dụng SpeedTest, Bkav đã đo tốc độ download và upload dữ liệu mạng 4G của cả Viettel và MobiFone. Kết quả cho thấy BPhone 2 dẫn đầu, Galaxy S8 đứng thứ hai nhưng không chênh lệch nhiều, còn iPhone 7 Plus thì chậm hơn.

Tuy nhiên, video trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trên lý thuyết, Galaxy S8 là smartphone đầu riên sở hữu chip LTE X16 tiên tiến nhất từ Qualcomm. Con chip này cho tốc độ kết nối tối đa lên tới 1 Gbps, tương đương với Cat 16. Hơn nữa ở Việt Nam, tốc độ mạng 4G chưa đạt đến mức này và người dùng chỉ cần thiết bị có khả năng đáp ứng được ở mức Cat 6 (300 Mbps).

Thông qua video này, Bkav muốn giới thiệu về hiệu năng sử dụng mạng 4G của BPhone 2 cũng như thể hiện chất lượng ăng-ten. Cách đây ít ngày, đại diện Qualcomm Việt Nam cũng đã bày tỏ sự ấn tượng trong thiết kế ăng-ten của BPhone 2.

BPhone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới đây với trang bị màn hình Full HD 5.5 inch, chip Snapdragon 625, 8 nhân 64-bit tốc độ 2 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Camera trước có độ phân giải 8 MP, camera sau 16 MP hỗ trợ chống rung quang học. Pin 3.000 mAh, tích hợp sạc nhanh. Máy chạy hệ điều hành BOS dựa trên nền tảng Android 7 Nougat.

Theo: Techz

Tin liên quan Thêm từ tác giả