Với game Crossy Road bạn sẽ biết được mình kiềm chế cơn tức giỏi đến mức nào?

Crossy Road là cái tên không còn xa lạ với game thủ di động lẫn PC. Với hơn 200 triệu lượt tải  trên toàn thế giới, đây là một trò chơi đơn giản nhưng cực kì hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

Crossy Road's just hit 200 million downloads and it's celebrating ...

Crossy Road là tựa game “qua đường” xuất hiện vào năm 2014. Game có cốt truyện vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Việc của người chơi chỉ là giúp cho nhân vật đi càng xa càng tốt.

Đang tìm game hay để giải trí? Tải ngay 7 siêu phẩm "endless run ...

Tuy lối chơi có phần đơn giản nhưng Crossy Road gây nghiện nhiều hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng. Mỗi bước đi xa, người chơi càng đắm chìm trong hành trình “vượt qua chính mình” đầy gian nan, thử thách.

Crossy Road - Endless Arcade Hopper Game

Nhịp độ trong Crossy Road sẽ tăng dần với những thử thách càng lúc càng khó. Ban đầu chỉ là băng qua đường cao tốc nơi có những chiếc xe qua lại nhưng càng về sau, vượt sông vượt tàu hỏa thực sự khiến người chơi ức chế vì độ khó đến điên người của chúng. Cẩn thận và thật bình tĩnh không khéo bạn lại đập vỡ chiếc điện thoại mất!!!

Với đồ họa tương đối đơn giản và kết hợp với chức năng tiết kiệm pin khi chơi, tựa game này đang được rất nhiều người dùng yêu thích và chơi để giết thời gian. Bạn đã thử chơi tựa game này chưa? Hãy tải về và rủ những người bạn của mình chơi ngay thôi!

Tin liên quan Thêm từ tác giả