VỤ “LÙM XÙM” CỦA CÁC ĐẠO DIỄN TRONG SIÊU BOM TẤN 2019 “GODZILLA 2”

Có lẽ không một ai là không biết đến siêu phẩm điện ảnh đã từng gây sốt cộng đồng người xem vào mùa hè năm ngoái mang tên “King Kong: Skull Island”. Thành công của tác phẩm này đã vượt xa khỏi sự mong đợi nhưng có vẻ may mắn đã không mỉm cười với Jordan Vogt-Roberts khi anh phải nhường lại ghế đạo diễn cho Michael Dougherty, trước khi quả bom tấn tiếp theo “Godzilla 2” kịp đổ bộ tại các rạp chiếu phim vào dịp hè năm 2019.

Trong khi đạo diễn của phần trước “Godzilla” là Gareth Edward không trở lại vì giữa anh và các nhà sản xuất xảy ra bất đồng trong lúc quay “Godzilla 2”, hãng Legendary đã không ngần ngại thuê bằng được vị đạo diễn là chủ nhân của tác phẩm kinh dị hot nhất năm 2015 “Krampus” – Michael Dougherty cùng với Zich Shields phối hợp chỉnh sửa kịch bản để đẩy sự kịch tính của bộ phim lên đỉnh cao nhất. Chỉ là không bao lâu sau, Legendary cũng “tình nguyện” đem ghế đạo diễn tặng luôn cho Dougherty và quyết định để Alex Gacia sắm vai trò sản xuất.

Image result for michael dougherty

Đạo diễn Michael Dougherty

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 5, hãng Warner Bros đã chính thức công bố trailer đầu tiên của “Godzilla 2: King Of The Monsters”. Vị vua quái vật đã có một màn comeback vô cùng ấn tượng và hoành tráng trong đoạn teaser trailer “hot đến bỏng tay” này. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh Godzilla bắn tia Atomic thắp sáng bầu trời cùng với đó là sự xuất hiện của những quái vật lừng danh khác. Bộ phim là câu chuyện tiếp nối của những sự kiện xảy ra sau vài năm của tập trước, lấy bối cảnh là cuộc chiến không hề cân sức giữa Godzilla và những quái vật kaiju khác như rồng ba đầu King Ghidorah và sâu bướm Monthra (vị thần bảo hộ của kaiju).

Trong phim sẽ là hành trình mà các thành viên của tổ chức Monarch phải đụng độ với những quái vật khổng lồ thời tiền sử, vượt ngoài sức tưởng tượng của họ. Rodan bừng tỉnh từ trong núi lửa, quét sạch mọi thứ mà nó đi qua và rồng ba đầu King Ghidorah xuất hiện trong một khối băng đông lạnh,…tất cả những gì chúng muốn chính là tranh giành quyền lực tối cao, thống lĩnh thế giới. Đặc biệt trong phim sẽ có sự góp mặt của Chương Tử Di – một mỹ nhân Trung Quốc vào vai thành viên của tổ chức Monarch.

Image result for các diễn viên trong godzilla 2

Các quái vật trong Godzilla 2: King Of The Monsters

Sẽ không có gì đáng nói nếu siêu phẩm “Godzilla 2” không phải là một dự án quan trọng của hãng Legendary. Bằng chứng là hãng phim này đã quyết định để King Kong và Godzilla trở thành những đối thủ đáng gờm của nhau trong tập phim sau đó. Trước mắt thì tác phẩm “King Kong: Skull Island” đã đựợc khởi chiếu vào ngày 10/3/2017 qua và hiện tại, Lengendary cũng đã giao luôn quyền phát hành “Godzilla 2” cho hãng phim Warner Bros vì đây là đơn vị nắm bản quyền của” King Kong” trên màn ảnh rộng. Sự kết hợp của 2 hãng phim lớn này là điều mà các fan vô cùng mong đợi và bộ phim cũng hứa hẹn sẽ không làm cho những fan yêu thích thể loại phim khoa học viễn tưởng  phải thất vọng.

Siêu phẩm “Godzilla 2: King Of The Monsters” dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 22/3/2019 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả