Website “xem phim chùa” đầu tiên bị “tuýt còi”. Đâu là giải pháp dành cho bạn?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin trang web xem phim miễn phí phimmoi.net đã chính thức bị các nhà mạng chặn. Với các kết nối thông thường, người dùng không thể truy cập được. Truy cập vào tên miền phimmoi.net, người dùng nhận được thông báo “Trang này hiện không hoạt động.”

Xygxofch o

 

Đừng quá lo lắng, giải pháp tối ưu là bạn nên tải phim về xem để có những trải nghiệm hoàn hảo vừa không bị gián đoạn lại vừa chất lượng cao không thua gì ngoài rạp. Đến với Fshare bạn được cung cấp phim với độ phân giải tối đa 4K, có thể xem phim liền mạch, sắc nét chuẩn full HD ngay cả khi chuyển đổi thiết bị và không có quảng cáo. Đặc biệt tiết kiệm thời gian cho bạn, với Fcode bạn có thể tải phim thần tốc về để xem nhanh chóng! Không bị giật/lag, bản đẹp chuẩn HD => Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Một tập phim thường có dung lượng 2-4GB. Thay vì mất 30 phút chờ đợi thì khi sử dụng gói Fcode của Fshare, bạn sẽ được sử dụng tính năng download cực nhanh, với đường truyền internet ổn định, chỉ mất trung bình 2-4 phút để tải xong.

Cách tải phim nhanh:

B1: Một cú nhấp chuột, phim gì cũng có

Tìm phim bạn muốn tải trên google với cú pháp: [Tên phim] + [Fshare] 

VD: Bạn muốn tìm phim Fast and furious 8, chỉ cần truy cập google như hình và gõ “ Fast and furious 8 Fshare” 

Bước 2: Tải cực nhanh với Fcode từ Fshare 

Chỉ cần mã code Fcode bạn sẽ tải phim về cực nhanh. Thay vì mất 15-20 phút chờ đợi thì khi sử dụng gói Fcode của Fshare, bạn sẽ được sử dụng tính năng download cực nhanh, với đường truyền internet ổn định, chỉ mất trung bình 5 phút để tải xong.

Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây!

Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm thật thú vị cùng Fshare!

Tin liên quan Thêm từ tác giả