Wonder Woman 1984 – Ba bài học nhớ đời của Hamilton khi phát sóng trực tuyến

Wonder Woman 1984 và Hamilton là hai trong số những bộ phim bom tấn lớn nhất năm 2020 được phát hành trực tuyến. Dữ liệu của bên thứ ba (như HBO Max, Disney Plus) đều thu hút lượng lớn người đăng ký, xem trực tuyến vô cùng lớn. Nhưng bạn đã bị vẻ bề ngoài của chúng đánh lừa, dưới đây là minh chứng rõ ràng cho ba bài học nhớ đời khi phát sóng trực tuyến của Wonder Woman 1984 và Hamilton 

 >>> Bạn có thể tải và xem Wonder Woman 1984 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.
 >>> Bạn có thể tải và xem Hamilton full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.
Wonder Woman 1984 – Siêu bom tấn năm 2020

Các bản phát hành bom tấn thúc đẩy lượt đăng ký ngay lập tức

Đây là hiển nhiên, Wonder Woman 1984 dẫn đầu nhóm có nhiều lượt đăng ký nhất trong cuối tuần khởi chiếu của một bộ phim trên các dịch vụ phát trực tuyến, Hamilton tạo ra nhiều hơn với 71% và Soul là 35%. Mặc dù Wonder Woman 1984 là bản phát hành chính đầu tiên của HBO Max, trong khi Soul công chiếu sau The Mandalorian 2. (Tổng số lượt đăng ký vào cuối tuần thấp hơn vì Wonder Woman 1984 đã có trên Disney Plus.)

“Siêu” nhạc kịch Hamilton

Từ đây Việc xác định doanh thu, lượng truy cập trên các nền tảng phát trực tuyến rất phức tạp. Cả Warner Media (công ty mẹ của HBO Max) và Disney đều không chia sẻ dữ liệu thống kê về người dùng và lượng xem trực tuyến của họ. Dẫn tới các số liệu về doanh thu, lượng xem, đánh trên các báo điện tử hiện nay đều khó mà tin tưởng.

Khó để chuyển sự thành công phát trực tuyến thành hiệu suất phòng vé vì có quá nhiều biến số. Wonder Woman 1984 có doanh thu phòng vé nội địa rất cao trong tuần đầu công chiếu nhưng sang tuần tiếp theo lại tụt giảm không phanh. Lý do thì mọi người chắc chắn đã hiểu.

Không phải ai cũng mạnh dạn bỏ tiền đăng ký gói dài hạn chỉ để xem một bộ phim bom tấn

Bắt mọi người đăng ký là một chuyện; giữ chân họ ở lại là một chuyện khác. Ở Hoa Kỳ, Khi một hộ gia đình đã đăng ký dịch vụ, việc tiếp tục đưa gắn bó với gói dịch vụ đó là điều vô cùng khó khăn. Chính sách, tài khoá, sự hấp dẫn của các nền tảng trực tuyến vẫn chưa đủ mạnh để thu hút khách hàng của họ.

Hamilton thu hút nhiều lượt đăng ký nhất trên Disney Plus vào năm 2020, nhưng cũng tỷ lệ thuận người bỏ xem khá cao. Điều này không có nghĩa là Disney Plus đang gặp khó khăn – nền tảng của họ đã có gần 90 triệu người đăng ký vào giữa tháng 12 năm ngoái – nhưng điều đó đâu nói lên được sự cần thiết của tính nhất quán.

Bất cập của tính năng phát trực tuyến cũng là một vấn đề cần giải quyết – mọi người đăng ký một cách dễ dàng nhưng mọi người hủy đăng ký thậm chí còn dễ dàng hơn. Mặc dù các tựa game lớn mang lại lượng người đăng ký cao nhưng không có nghĩa là mọi người sẽ tiếp tục đăng ký.

Nhóm người đăng ký này rất quan trọng đối với Disney, vì họ đại diện cho một lượng khán giả mà Disney chưa tiếp cận – nhưng đó là con dao hai lưỡi, vì họ có nhiều khả năng hủy bỏ.

Brrokfdc o

Tỷ lệ giữ chân khách hàng phụ thuộc vào tầm nhìn dài hạn

Wonder Woman 1984 là một trường hợp thú vị hơn. Còn quá sớm để biết liệu mọi người có sẵn sàng hủy đăng ký HBO Max sau khi xem xong Wonder Woman 1984 hay không! – Vì loại gói mà khách hàng đang mua có một số thông tin chi tiết và vô cùng ưu đãi . Trong khi hơn 80% người đã đăng ký gói tháng trên Disney Plus để xem Hamilton thay vì mua gói năm. Nhưng với HBO Max là 80% người đăng kí gói năm để xem Wonder Woman 1984 (theo Antenna).

Warner Media cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn cho sau khi nâng cấp sau 6 tháng – nhưng nó cũng nói lên kế hoạch lớn hơn của Warner Media. Trước đó Wonder Woman 1984 ra mắt, Warner Media thông báo rằng mọi bộ phim của Warner Bros trong năm 2021 sẽ được phát hành trên HBO Max cùng ngày với các tựa phim ra mắt tại rạp. Như vậy, mỗi tháng sẽ có một “buổi phát hành tại rạp” dành cho người đăng ký HBO Max.

Warner Media đã cung cấp lộ trình rõ ràng để giữ khách hàng đăng ký. Khác với Hamilton, khách hàng đăng ký Disney Plus khi mua gói hàng năm  bằng với khách hàng mua gói hàng tháng. Đây là một sai lầm khó đỡ của Disney.

Phát trực tuyến thành công là một hành động cân bằng giữa việc mua lại và giữ chân. Phát trực tuyến là sân chơi rủi ro đối với các tập đoàn truyền thông và giải trí.Giữ khách hàng thường xuyên hài lòng trong thời gian dài là điều rất khó.

Năm 2021 là một năm quan trọng đối với các nhà phát trực tuyến như HBO Max và Disney Plus. Mỗi công ty có chiến lược riêng của mình, nhưng điều rút ra được lớn nhất từ ​​việc đặt cược vào nền tảng trực tuyến là điều vô cùng rủi ro. Với giải trí là nhu cầu thiết yếu hiện nay, mỗi công ty cần phải đấu tranh hết mình để thu hút được khách hàng của riêng họ.

>>> Bạn có thể tải và xem Wonder Woman 1984 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

 >>> Bạn có thể tải và xem Hamilton full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Wonder Woman 1984 các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Wonder Woman 1984 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Long

Theo Theverge

Tin liên quan Thêm từ tác giả