Xem để thấy Việt Nam đẹp đến nhường nào trong những bộ phim nước ngoài nổi tiếng

Việt Nam với thiên nhiên tươi đẹp trải dài suốt dải đất hình chữ S được chọn làm bối cảnh của nhiều bộ phim, có cả những tác phẩm từ nước ngoài. Cảnh sắc đất nước hiện lên “đẹp đến nao lòng”, vừa hùng vĩ, huyền bí lại vừa giản dị, nên thơ.

Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu Lâu)

Trong phim Kong: Đảo Đầu Lâu, cảnh sắc Việt Nam trên phim quốc tế hiện lên một cách rõ nét hơn, choáng ngợp và ấn tượng hơn. Quảng Bình, Ninh Bình và Hạ Long của Việt Nam đang trở thành ba địa danh được nhắc đến nhiều nhất sau khi bom tấn Hollywood này được quay chủ yếu tại đây.

Nội dung phim được lấy bối cảnh vào năm năm 1973, chỉ vài ngày sau khi Hiệp định Paris được ký kết. Một nhóm binh lính Mỹ nhận lệnh ở lại và tiếp tục tham gia chuyến đi khám phá hòn đảo Đầu lâu ở vùng biển Thái Bình Dương sau khi hàng loạt hiện tượng kỳ bí xảy ra xung quanh đó mà không một lời giải đáp. Đến nơi, nhóm nhân vật con người chạm trán King Kong cùng nhiều loài sinh vật kỳ bí vượt xa trí tưởng tượng của bản thân và phải tìm mọi cách để sinh tồn giữa muôn trùng vây.

Rumbo a Vietnam (Thị Mai)

Ban đầu, theo kịch bản phim sẽ được lấy bối cảnh tại Trung Quốc, nhưng khi nữ đạo diễn của phim trong một cuộc du ngoạn tìm hiểu về Việt Nam và bị quyến rũ bởi vẻ đẹp mộc mạc của nơi đây nên đã thay đổi ý định

Trong phim, khán giả được thấy một Hà Nội đẹp giản dị mà nên thơ với các địa danh nổi tiếng: chợ Đồng Xuân, cầu Thê Húc, hồ Gươm, Văn Miếu, cầu Chương Dương, cầu Long Biên… cho đến các nhà cổ, phố đông chật chội cùng vịnh Hạ Long xinh đẹp. Những thước phim đã làm nổi bật vẻ đẹp cảnh quan, khắc họa chân thực cách sinh hoạt của người dân.

Phim xoay quanh Carmen, Rosa, và Elvira trong hành trình đến Việt Nam để đón Thị Mai – con gái nuôi của Carmen. Lần đầu nhìn thấy Thị Mai đã cảm nhận được tình cảm và mối liên kết gia đình với cô bé. Mặc dù gặp nhiều rắc rối với thủ tục, bà vẫn quyết tâm đón Thị Mai về Tây Ban Nha sống với mình.

Pan (Pan và vùng Đất Neverland Pan)

Phim có sự xuất hiện của Hang Én (Quảng Bình) – hang động lớn thứ 3 thế giới. Ngoài ra, phim cũng có những cảnh quay thực tế từ trên không từ các địa điểm như Thượng Hoá, Yên Hoá, Tú Làn… Đây đều là những khu vực hoang vắng với cảnh rừng cây và núi đá vôi hùng vĩ.

Phim xoay quanh cậu bé 12 tuổi, Peter rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn. Một hôm, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo mang tên Neverland – nơi chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên. Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú. Nhóm của Peter phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard để bảo vệ vùng đất Neverland.

The Chinese Botanist’s Daughters (Con gái ông chủ vườn thuốc)

Bối cảnh chính của phim được lấy ở Tam Cốc – Bích Động. Hình ảnh non nước hữu tình, cảnh núi rừng trùng điệp của Ninh Bình đã góp phần tạo nên chất thơ cho mối tình bi kịch giữa hai cô gái. Ngoài Ninh Bình, phim còn được quay ở Sapa, Hà Tây, và vùng núi Đông Bắc Bộ.

Con gái ông chủ vườn thuốc kể về tình yêu của Trần An và Lý Minh. Trần An là con gái của giáo sư nổi tiếng họ Trần, người sống lâu năm trên một hòn đảo để nghiên cứu về thảo dược. Vị giáo sư này tính cách bảo thủ, nghiêm khắc bắt con gái nhất nhất phải theo ý mình, không được phép chống đối. Mối tình của họ vừa đẹp vừa là bi kịch khi vấp phải những định kiến nặng nề lúc bấy giờ.

The Quiet American (Người Mỹ trầm lặng)

Những cảnh đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S, từ Hà Nội, Ninh Bình, Hội An, Đà Nẵng cho đến Sài Gòn được lột tả hết sức chân thật và sinh động qua từng thước phim, khiến nhiều nhà phê bình nổi tiếng trong nước khâm phục. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng như Đỗ Hải Yến, Ngô Quang Hải, Công Lý, Mai Hoa, ca sĩ Hồng Nhung,…

Bộ phim kể về 1 chàng trai trẻ người Mỹ, Pyle, đến Việt Nam với niềm tin lớn lao rằng sự can thiệp của Mỹ vào Việt Nam như là sự giải thoát, đem lại nền dân chủ thực sự cho Việt Nam. Và Pyle lên đường để xây dựng một lực lượng thứ 3 tại Việt Nam. Ở đây, Pyle gặp và si mê Phượng, một cựu vũ nữ ở sàn Đại Thế Giới hiện đang là người tình của Thomas, một phóng viên chiến trường của Anh tại VN.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Quiet American”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Quiet American Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả