Xem Kodi Tại Gia – Đón Tết Thả Ga

Tết còn được xem là “mùa đoàn viên”, là một truyền thống ý nghĩa của mỗi gia đình người Việt. Hình ảnh các thành viên quây quần bên mâm cơm ngày Tết đã không còn xa lạ. Cùng nhau thưởng thức những thước phim, chương trình giải trí vui nhộn. Tuy nhiên với nhu cầu giải trí dịp Tết ngày càng khắt khe, họ không muốn bị gián đoạn bởi quảng cáo, hình ảnh kém chất lượng,… Liệu đâu sẽ là giải pháp giúp thỏa mãn các nhu cầu này?

Sau đây Fshare sẽ giới thiệu mọi người đến Kodi, ứng dụng sẽ giải quyết các vấn đề trên. Để tận hưởng có một cái Tết thả ga đúng nghĩa.

Kodi là gì?

Kodi là một phần mềm miễn phí đa nền tảng (có sẵn trên Windows, Mac, Linux, Android và iOS). Đây được xem là một trong những phương tiện stream tốt nhất trên ​​nhiều thiết bị khác nhau. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh Kodi bằng cách cài đặt các tiện ích bổ sung hoặc bản dựng miễn phí. Bên cạnh đó, Kodi còn là nguồn giải trí tối ưu, được thiết kế với mục đích giải trí gia đình. Bạn có thể xem phim, chương trình truyền hình, thể thao, và chơi trò chơi miễn phí cũng bằng các tiện ích bổ sung. Điều này giúp Kodi trở thành một trong những ứng dụng phát trực tuyến tốt nhất hiện nay. 

👉 Các bạn có thể xem hướng dẫn và tải bản cài đặt “TẠI ĐÂY” !!!🔥

Tiện ích của Kodi 

Phim và chương trình giải trí ngập tràn

Nếu những ngày Tết lo âu vì không biết nên chọn xem phim gì. Thì đến với Kodi câu trả lời sẽ rõ ràng cho các bạn. Kodi có kho phim và chương trình giải trí cập nhật mới mỗi ngày. Chỉ cần lên Kodi, các chương trình, bộ phim siêu HOT được mọi người săn đón. Tất tần tật, sẽ hiện lên để các bạn dễ dàng lựa chọn. Các bạn có thể xem các chương trình giải trí nổi tiếng cho dịp Tết trên ứng dụng Kodi.

Nói không với quảng cáo

Ngày Tết nghỉ ngơi mở tivi lên xem mà còn dính quảng cáo. Bị bắt chờ 15s đến 30s để có thể “Skip Ad”. Thậm chí còn phải xem hết quảng cáo để có thể tiếp tục xem tiếp chương trình. Nhưng giờ đây, khi chọn trải nghiệm xem phim, giải trí, thể thao… trên ứng dụng Kodi. Các bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời, trôi chảy mà không lo bị làm phiền bởi quảng cáo. Sống trọn từng phút giây bên cạnh chương trình giải trí mình đang xem.

Độ phân giải cao

Ở nhà cùng cả gia đình cùng thưởng thức phim với cả nhà, Kodi cung cấp trải nghiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng hình ảnh siêu nét (từ FullHD tới 4K, Blu-Ray, 3D).  Nhờ vậy, Kodi đảm bảo các nội dung của bạn sẽ không vỡ nét ngay cả khi phát trên tivi cỡ lớn.Tha hồ trải nghiệm cùng bạn bè gia đình người thân ở chất lượng cao nhất

Xem trực tiếp, tiết kiệm thời gian

Stream phim trực tiếp từ thiết bị của bạn. Điều bạn cần chỉ là 1 thiết bị kết nối mạng, không ổ cứng, không tải về. Tiết kiệm cả dung lượng và thời gian của bạn.

Cộng đồng người dùng lớn

Với số lượng user đang sử dụng Kodi đông đảo, sẽ giúp bạn có thể update cũng như giải đáp vấn đề trong quá trình sử dụng giữa các người dùng với nhau.

Tóm lại

Trên đây là các tiện ích của Kodi, một ứng dụng tiện ích đa dạng. Kodi có thể giúp các bạn trải nghiệm thước phim với độ phân giải cao và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. Giúp các bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây giải trí bên bạn bè và gia đình với chi phí tối ưu nhất.

Chần chờ gì nữa. Hãy tải ngay Kodi “Ở ĐÂY” để thưởng thức cùng gia đình bạn bè cho một cái Tết không nhàm chán nào!!! 

Nếu có bất cứ vấn đề nào trong việc cài đặt cũng như sử dụng. Bạn có thể inbox ngay cho fanpage Fshare “Tại đây”, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất.

———————–———————–———————–————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên Google nhập từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết tại Tổng hợp các cách tìm nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác

Tin liên quan Thêm từ tác giả