Xu hướng phim kinh dị “hot nhất” 2020: “Dọa ma” trong phòng tắm

Năm 2020, một kỷ nguyên mới của phim kinh dị được mở ra với nhiều kỹ xảo, chiêu trò ngày càng đáng sợ khiến người xem “rụng tim”. Đặc biệt, xu hướng “dọa ma” hot nhất năm nay chính là gieo rắc nỗi sợ trong phòng tắm – không gian mà con người tưởng chừng như được thư giãn nhất, không hề có sự chuẩn bị hay đề phòng gì. Tại sao có thể khẳng định như vậy? Bằng chứng là những siêu phẩm kinh dị đã, đang và sẽ ra mắt trong năm nay.

The Grudge – Lời nguyền

“The Grudge – Lời nguyền là phim kinh dị đầu tiên của thập niên 2020 và cũng là bộ phim hiếm hoi được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Phim lấy cảm hứng từ huyền thoại kinh dị Ju-on của Nhật Bản. Nội dung phim theo chân một nữ y tá từ Nhật Bản trở về Mỹ sau khi gặp phải những chuyện vô cùng kỳ lạ. Thật không may, cô đã mang theo “lời nguyền” và đem đến sự đe dọa nguy hiểm tính mạng cho cả gia đình tại căn nhà số 44 đường Rayburn Drive. Từ đó, ngôi nhà của Fiona bị dính một Lời nguyền, hễ ai bước vào đó sẽ bị ám cho tới chết.

Hồn ma trong “The Grudge” đặc biệt thích dùng phòng tắm làm nơi “hành sự”. Một trong những hình ảnh đáng sợ nhất là khi linh hồn quỷ dữ Kayako Saeki xuất hiện trong bồn tắm, nhuộm đen làn nước trong vắt bằng mái tóc gớm ghiếc. Phim hoàn toàn truyền tải được không khí ghê rợn đến cô độc, về lời nguyền chết chóc lan tỏa được đến cả ghế ngồi người xem. 

The Invisible Man – Kẻ vô hình

“The Invisible Man” là bộ phim được dán nhãn “giật gân” đã làm rất tốt, thậm chí vượt xa khỏi một câu chuyện giằng co máu me đơn thuần. Phim xoay quanh màn đấu tranh tâm lý kịch liệt giữa Cecilia với thế giới bên ngoài, và cách cô thật sự vươn lên để tự bảo vệ mình khỏi một thế lực vô hình đang kiểm soát cô. Điểm mạnh của Kẻ vô hình đó là mang đến cảm giác lo sợ, hồi hộp và căng thẳng ngập tràn, đúng như câu nói “Chúng ta thường sợ những gì chúng ta không thấy”. 

The Invisible Man đã khiến khán giả phải căng não, căng mắt và căng tim theo dõi nữ chính. Bộ phim giúp người xem hiểu thêm được về sự ám ảnh và những rối loạn mà người phụ nữ phải hứng chịu khi gặp phải một người đàn ông gia trưởng, thích kiểm soát. Bên cạnh đó, phim cũng mang lại nhiều suy ngẫm về quyền riêng tư trong thời đại mà công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay.

Lake Of Death – Ác mộng bên hồ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị kinh điển cùng của nhà văn người Na Uy, “Lake Of Death – Ác mộng bên hồ” cũng là một siêu phẩm kinh dị đáng xem trong xu hướng dùng phòng tắm dọa ma. Nội dung phim theo chân nhân vật chính Lillian – cô gái có người anh trai sinh đôi là Bjørn – qua đời một cách bí ẩn trong căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình. Một năm sau, Lillian cùng những người bạn tới căn nhà bên hồ để tưởng nhớ người anh trai xấu số, đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. 

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất là hình ảnh nhân vật nữ đang thư giãn trong bồn tắm, mắt nhắm nghiền lại để tận hưởng thì bất ngờ một sinh vật màu đen xì ở dưới nhà sàn lao đến và rồi như nhấm chìm cả căn phòng tắm trong màu đen chết chóc, tăm tối. Lối kể chuyện sử dụng nhiều hình ảnh thay cho lời thoại khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình. Người xem chìm đắm trong nhiều cung bậc cảm xúc từ sợ hãi, hồi hộp, tò mò cho đến tội nghiệp, đồng cảm.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Avengers”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Avengers Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả