10 bộ phim có “cảnh nóng” chân thật trong lịch sử điện ảnh

Chủ đề 18+ chưa bao giờ thôi hấp dẫn người xem. Chính vì thế mà hàng năm có rất nhiều bộ phim 18+ ra đời. Mặc dù đa phần các cảnh sex đều là dàn dựng nhưng có những bộ phim quay quá chân thật đến nỗi người xem cảm thất “choáng ngợp”.

10. Pola X (1999)

Pola X là câu chuyện về một chàng trai trẻ có tên là Pierre. Cậu sống cùng mẹ ở một tòa lâu đài ngay gần bờ sông Seine. Đêm nọ, trên đường tới nhà của của Lucie, Pierre bắt gặp một cô gái xinh đẹp có tên Isabelle khi đi ngang qua khu rừng. Sắc đẹp của cô gái đã làm Pierre say đắm. Cậu lao vào một mối tình đầy bi kịch với Isabelle.

Pola X

Pola X là một bộ phim hay. Phim gây ấn tượng mạnh bởi diễn xuất của tài tử Guillaume Depardieu. Các cảnh sex trong phim được thể hiện chân thật đến nỗi người xem bị choáng ngợp.

9. Cruising (1980)

Cruising – một tác phẩm  được miêu tả là “cuồng tín, đồi trụy và bạo dâm”. Phim gây nên không ít tranh cãi bởi rất nhiều cảnh sex trong thời lượng 40 phút.

Cruising

Nôị dung phim kể về một kẻ giết người hàng loạt. Và mục tiêu của hắn là những người đồng tính nam. Bởi phim bị khán giả quay lưng bởi nó được coi là mang thông điệp tiêu cực chống lại những người thuộc thế giới thứ 3.

8. The Brown Bunny (2003)

The Brown Bunny tại buổi ra mắt Cannes 2003 đã nhận rất nhiều phê bình tiêu cực từ giới chuyên môn. Roger Ebert cho rằng “Đây là một bộ phim ghê tởm nhất”.

The Brown Bunny

Thế nhưng phim lại rất hấp dẫn người xem. Một phần không nhỏ của sự hấp dẫn là cảnh sex thật đầy nóng bỏng của 2 diễn viên chính. Điều đáng nói là họ cũng là vợ chồng thật ngoài đời nên màn ân ái càng thêm nồng nhiệt.

Nội dung phim đơn giản về một tay đua mô tô bị ám ảnh bởi ký ức buông về người bạn gái. Và trong hành trình đi xuyên quốc gia, anh đã tìm đến nhiều phụ nữ khác nhau với mong muốn chữa lành vết thương lòng.

7. Intimacy (2001)

Intimacy  xoay quanh nhân vật có tên là Jay. Anh là một bartender có cuộc đời buồn. Anh bị chính gia đình mình bỏ rơi, vợ anh lạnh nhat.

Intimacy

Jay hàng tuần cô đơn trong căn nhà cũ kỹ, Jay lao vào một người phụ nữ mà thậm chí còn không biết lấy tên người phụ nữ ấy. Xuất phát điểm từ những nhu cầu nhưng dần về sau Jay nảy sinh tình cảm với người phụ nữ đó.

Intimacy có nhiều cảnh sex được thể hiện trần trụi và chân thật. Nhưng không thể phủ nhận đây là một bộ có nội dung và các góc quay đầy nghệ thuật. Vào thời điểm ra mắt phim  phim bị cho là quá thực đến trơ trẽn. Tuy nhiên vào năm 2001 phim vinh dự nhận giải thưởng Phim hay nhất tại Liên hoan phim Berlin.

6. Antichrist (2009)

Antichrist

Lars Von Triers – vị đạo diễn người Đan Mạch nổi tiếng với những bộ phim gây sock. Và Antichrist cũng không phải là một ngoại lệ.  Phim là câu chuyện về một đôi vợ chồng trẻ vì mải mê “ân ái” mà quên mất cậu con trai. Cậu bé rơi từ trên cửa sổ xuống và chết. Ngập tràn ám ảnh tội lỗi, hai vợ chồng quyết định dọn vào rừng sinh sống. và tại đây, nhiều hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra,

Phim gây tranh cãi bởi những cảnh quan hệ trần trụi không che đậy. Lại kết hợp thêm hiệu ứng slow – slow-motion khiến khán giả coi phim không khỏi đỏ mặt.

5. Ken Park (2002)

Ken Park là một phim đi sâu vào đời sống thực tế và vấn đề tình dục tuổi dậy thì ở một bộ phận thanh thiếu niên ở Mỹ.  Cuộc sống ngày càng hiện đại, người với người càng trở nên lãnh đạm với nhau. Và nó chính là nguyên nhân dẫn đến bị kịch của những người trẻ.

Ken Park

Vì có nhiều cảnh sex nên phim bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia. Ở các quốc gia được cho phéo chiếu thì cũng qua vòng kiểm duyệt gay gắt. Những cảnh nhạy cảm bị cắt đi hoặc vùng nhạy cảm bị làm mờ.

4. 9 Songs (2004)

9 Songs

9Songs xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà khí hậu học người Anh và một sinh viên thực tập có người Mỹ. Họ gặp gỡ nhau tình cờ trong một buổi hòa nhạc. Cả hai sau đó lao vào nhau. Tình yêu của họ đầy đam mê và nhục dục.

Một cốt truyện lôi cuốn, những cảnh sex cao trào mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mãnh liệt.

3. The Idiots (1998)

The Idiots

The Idiots nói về một nhóm thanh niên người Đan Mạch. Họ vốn dĩ rất thông minh nhưng gải vờ đần ngốc để có được sự chú ý của mọi người. Trong ngày sinh nhật của nhóm trưởng Stoffer, anh ra lệnh cho cả đội quan hệ tập thể. Đây cũng là lúc màn sex thật diễn ra.

Cả The Idiots, Antichrist và Nymphomaniac đều là “những đứa con” của chúa tể cuồng dâm Lars von Trier.

2. Baise Moi (2000)

Baise Moi

Nadine và Manu là hai cô gái làng chơi với hai cuộc đời khác nhau sống tại Pháp. Manu bị bạn trai đối xử tệ bạc và bị một đám côn đồ cưỡng bức. Trong khi, Nadine cũng bị trọng thương sau một vụ cưỡng bức dã man. Hai cô gái xinh đẹp quyết định hợp tác với nhau để trả thù từng người từng người một đã hại mình.

Bộ phim có nhiều ảnh tình dục và bạo lực phơi bày trần trụi trên màn ảnh. Chính vì thế mà phim bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

1. Blue is the Warmest Colour

Blue is the Warmest Colour là một bộ phim về đề tài đồng tính. Của đạo diễn Abdellatif Kechiche. Phim nói về một cô nữ sinh 17 tuổi, Adele, trên hành trình đi tìm bản năng của mình. Một ngày cô gặp Emma, một cô gái học Mỹ Thuật có mái tóc xanh nổi loạn ở ngã tư đường.

Blue is the Warmest Colour

Bị thu hút bởi Emma nhưng Adele vẫn e dè bởi những định kiến xã hội. Nhưng cuối cùng cô cũng quyết định cho bản thân một cơ hội. Phim có nhiều cảnh sex đồng tính được thể hiện chân thật và đầy cảm xúc. Phim giành giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2013.

Tổng hợp by Annie

Tin liên quan Thêm từ tác giả