10 bom tấn siêu anh hùng Marvel đình đám nhất không thuộc MCU

Vũ trụ điện ảnh Marvel chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những khán giả thích xem phim siêu anh hùng. Marvel không chỉ đầu tư vào MCU mà còn phát triển các vũ trụ khác dưới các thời kỳ và các nhà sản xuất khác nhau. Cùng điểm qua 10 bộ phim hàng đầu được đánh giá cao nhất, không thuộc MCU qua bài viết dưới đây nhé!

1. Spider-Man: Into The Spider-Verse

Spider-Man: Into The Spider-Verse đã thành công hơn khi giật về cho Sony với giải Phim hoạt hình hay nhất. Ngoài phong cách độc đáo, “Spider-Man: Into the Spider-Verse” (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) còn là màn ra mắt cực kỳ trọn vẹn của cậu bé Nhện da màu Miles Morales. Phim kể về cậu bé Miles Morales sống trong vũ trụ song song (Ultimate Universe). Sau một lần bị nhện phóng xạ cắn, Miles phát hiện ra mình có khả năng giống Người Nhện.

Into the Spider-Verse có được phần “nhìn” tuyệt vời với phong cách hoạt hình giả truyện tranh halftone khiến mỗi cảnh phim giống như ta đang lật giở từng trang truyện với hiệu ứng chân thực đến bất ngờ. Có thể nói đây là tác phẩm độc đáo và đẹp mắt nhất về Người Nhện từng được ra mắt từ trước tới nay. Nhiều phân cảnh chiến đấu diễn ra dồn dập, chớp nhoáng và cực kỳ hồi hộp với điểm nhấn là các hình khối pop art có màu sắc đối chọi rực rỡ, cách sử dụng chữ cái minh họa, các dấu chấm và hình vẽ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

2. Logan

Logan chính là bộ phim X-Men được đánh giá cao nhất tại trang IMDb. Bộ phim là hồi cuối của gã dị nhân Wolverine- một kẻ cục cằn, thô lỗ, một anti-hero có lối sống lang bạt, một cuộc đời đầy máu và nước mắt. Logan rất đặc biệt, đưa khán giả đến với đoạn kết đầy máu và nước mắt của các dị nhân. 

Không như những siêu anh hùng khác của Marvel, X-Men và các dị nhân chưa bao giờ được thừa nhận như anh hùng, họ chỉ là những kẻ ngoại đạo bị thế giới ruồng bỏ. Toàn phim là một chuỗi những trận chiến mang tính chất triệt hạ thực dụng, nó phản ánh sự tàn bạo của hiện thực, khi mà trong cuộc chiến chỉ có kẻ giết và kẻ bị giết. Logan có thể không phải hay nhất, nhưng đây là bộ phim siêu anh hùng đáng nhớ nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

3. X-Men: Days Of Future Past

Với kinh phí lên đến 200 triệu USD và một dàn sao đa quốc tịch, X-Men: Days of Future Past trở thành một trong những bom tấn hot nhất tại thời điểm ra mắt. X-Men: Days of Future Past xây dựng câu chuyện với hai bối cảnh – quá khứ và tương lai với một sợi dây kết nối quan trọng là nhân vật Wolverine – người dịch chuyển giữa cả hai khoảng thời gian.

Bên cạnh các yếu tố về hình ảnh kỹ xảo, diễn viên, câu chuyện thì khán giả Việt Nam cũng sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ khi có một số yếu tố liên quan tới Việt Nam xuất hiện trong X-Men: Days of Future Past. Bộ phim có đầy đủ gia vị từ hành động, hài hước, hồi hộp, cảm động đều có đủ, và mỗi giây phút phim đều rất đẹp, từ cảnh những năm 1970 cho đến cảnh thời tương lai.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

4. Deadpool

Khi bắt đầu dự án Deadpool, các nhà điều hành của studio 20th Century Fox không ngờ rằng một bộ phim siêu anh hùng được đánh giá ở mức R lại tạo ra một tiếng vang lớn tới vậy. Deadpool là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Marvel. Mặc dù phim thuộc dạng siêu anh hùng nhưng về kỹ xảo và hành động lại không phải là cái đích mà nó hướng tới dù được đầu tư khá kỹ. Điểm nhấn của phim chính là lời thoại và hình ảnh ẩn ý, với đủ các kiểu “đá xoáy” trực tiếp các nhân vật.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

5. Big Hero 6

Big Hero 6 là một bộ phim mang đến cảm giác vui vẻ cho trẻ em, hài hước cho người lớn và thỏa mãn cho những khán giả lớn tuổi và khó tính nhất. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thể loại truyện tranh và hoạt hình của 2 hãng sản xuất lớn Disney – Marvel. Big Hero 6 là một câu chuyện dành cho mọi lứa tuổi và tất cả mọi người đều có thể cười thả ga khi thưởng thức. 

Nội dung phim hội đủ yếu tố tâm lý, hành động, phiêu lưu, khoa học và cả giới tính. Bộ phim ghi điểm bởi tình tiết tinh tế và hết sức nhẹ nhàng khi nói về hành trình trưởng thành của cậu bé Hiro. Cho đến thời điểm hiện tại thì Big Hero 6 là bộ phim hoạt hình có tỷ lệ rating cao nhất trong năm phát hành trên những trang đánh giá uy tín nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

6. Deadpool 2

“Deadpool 2” không phụ lòng người hâm mộ với nhiều tình tiết hài hước, lầy lội, siêu bựa và cả hành động mãn nhãn người xem. Bên cạnh đó cũng không thể không kể tới các plot liên quan tới văn hóa đại chúng (pop culture) thú vị. Cách dựng phim và kể chuyện tài tình đã khiến Deadpool 2 thành 1 tác phẩm cực kỳ đáng xem trong dòng phim siêu anh hùng năm 2018. 

Nội dung “Deadpool 2” tập trung vào quá trình phát triển của nhân vật và sự ra đời của team X-Force (cùng kết cục lầy lội của họ) hơn là phân chia phe phái theo kiểu chính nghĩa và phản diện như nhiều bộ phim khác của Marvel. Tuy nhiên, điều đó không hề làm giảm mất độ bựa, lầy lội của Deadpool mà còn giúp phim có chiều sâu hơn so với phần 1. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

7. X-Men: First Class

Lấy bối cảnh là thập niên 1960, X-Men: First Class đưa người xem trở về thời điểm bắt đầu truyền thuyết những người biến đổi gen và thời kỳ thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi những cuộc chiến tranh hạt nhân. Không trung thành với nguyên tác truyện tranh, X-Men: First Class tập trung xây dựng cuộc đời, lý tưởng của giáo sư X và Magneto từ khi còn bé, lúc trở thành bạn thân và khi đi theo những con đường riêng biệt. Thế nhưng sự thay đổi này lại đem tới cho X-Men những bước đột phá mới.

X-Men: First Class còn sử dụng những đoạn phim tài liệu có thật trong lịch sử nước Mỹ để tạo cảm giác “hư hư thực thực” cho người xem. Bạo động, chiến tranh hạt nhân, đường lối của các chính trị gia… khiến bộ phim trở nên lôi cuốn, căng thẳng và có chiều sâu nghệ thuật hơn. X-Men: First Class xứng đáng là một bom tấn vừa có chất giải trí làm thỏa mãn nhu cầu nghe – nhìn, lại vừa có yếu tố nghệ thuật sâu sắc.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

8. X2: X-Men United

“X2: X-Men United” công chiếu năm 2003, bộ phim được đánh giá là hay nhất trong dòng phim dị nhân, tiếp tục khai thác nạn phân biệt chủng tộc và nhân đôi xung đột bằng cách chia rẽ nhóm X-Men với câu hỏi: “Vì sao người đột biến luôn phải chiến đấu để cứu thế giới, một thế giới sợ hãi và thù ghét họ?”. Nếu như X-Men (2000) là một bữa khai vị nhẹ nhàng, thì X2: X-Men United là một bữa ăn chính với đầy đủ các yếu tố từ phát triển nhân vật tới các khung cảnh hành động mãn nhãn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

9. X-Men

Là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của series Dị Nhân X-Men. Đây cũng chính là giai đoạn các dị nhân đã trưởng thành, chia phe cánh rõ ràng. Giáo sư X lúc này đón Wolverine về cùng Jean Grey, Cyclops và Storm tạo thành nhóm dị nhân mới; giúp ngăn chặn âm mưu biến tất cả mọi người trên thế giới trở thành dị nhân của Magneto. “X-Men” đã mở ra một tượng đài siêu anh hùng được phát triển lâu nhất trong lịch sử điện ảnh, với 12 bộ phim trong vòng 20 năm. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

10. Spider-Man 2

Spider-Man 2 vẫn là bộ phim Spider-Man người đóng số một trong lòng khán giả. Rất nhiều yếu tố của phim, từ diễn xuất của dàn diễn viên cho đến âm nhạc cũng như hiệu ứng kỹ xảo xuất sắc từng giành giải Oscar đã cùng tạo nên một bom tấn siêu anh hùng xuất sắc của năm 2004. Spider-Man 2 là bộ phim siêu anh hùng duy nhất của Marvel giành giải Oscar cho hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất, Nhờ vậy nên những phân cảnh hành động được đánh giá rất cao trong phim.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Spider-Man 2”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Spider-Man 2 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Tin liên quan Thêm từ tác giả