3 lý do bạn không nên bỏ lỡ The Boys – series “cà khịa” siêu anh hùng cực hay

Ra mắt năm 2019, The Boys (Siêu Anh Hùng Phá Hoại) đã thổi một làn gió “độc” mới vào nền điện ảnh thế giới, đi ngược lại những định nghĩa trước giờ về siêu anh hùng là phải tốt bụng, giúp đỡ mọi người. Phim là sự giao thoa giữa DeadpoolThe Watchmen với những màn “cà khịa” sâu cay cũng không kém phần hài hước.

Được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, The Boys đã trở thành một trong những series đình đám nhất của Amazon với nội dung “phản anh hùng” tại chính thời điểm hoàng kim của dòng phim này. Bằng chứng là tác phẩm đạt 8.7/10 điểm IMDb (hơn 150 nghìn đánh giá) và độ tươi 84% trên Rotten Tomatoes cũng như rất nhiều thảo luận của cộng đồng yêu phim trên thế giới.

Cùng Fshare tìm hiểu tại sao series phim này lại đáng xem đến vậy nhé!

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Boys được chia sẻ TẠI ĐÂY

Phiên bản siêu anh hùng “nhái”

Lấy bối cảnh tại nước Mỹ – nơi có hàng trăm anh hùng bảo vệ trị an và thực thi công lý, tiêu biểu nhất trong số đó là nhóm The Seven. Khán giả dễ dàng nhận ra đó chính là 7 bản sao “lỗi” của 7 siêu anh hùng đình đám trong series phim Justice League (Liên Minh Công Lý) do nhà DC sản xuất.

Người đội trưởng The Homelander – kẻ sở hữu sức mạnh tựa như Superman: khả năng bắn laser bằng mắt, khoẻ như vâm và tất nhiên là biết bay. Black Noir – kẻ không thích nói nhiều với kĩ năng giế.t người đỉnh cao khi luôn ẩn trong bóng tối tựa như Batman. A-Train – kẻ sở hữu tốc độ siêu nhanh, nghe tới đây chắc bạn cũng biết hắn chính là “bản sao” của The Flash rồi chứ, nhưng tiếc là gã không có sức mạnh Speedforce. The Deep được tạo hình từ Aquaman với khả năng thở được dưới nước và biết nói chuyện với thuỷ hải sản nhưng lại “yếu như sên” và da không cứng như bản chính.

Queen Maeve với sức mạnh tựa như Wonder Woman. Translucent với siêu năng lực tàng hình cùng lớp da không thể phá hủy. Starlight có khả năng sử dụng điện để phóng năng lượng. Ngoài ra, còn có dàn nhân vật phụ là các siêu anh hùng khác, đa số cũng đều là những bản sao của Xmen: như hồi phục nhanh, đọc suy nghĩ người khác như Savier, khả năng mọc móng như Wolverine nhưng chỉ mọc một tay, khả năng co giãn cơ thể hay thay đổi hình dạng giống Mystique,…

Khi siêu anh hùng cũng có mặt tối

Trong The Boys, siêu anh hùng cũng chỉ là một nghề nghiệp để kiếm như những công việc trong showbiz. Đằng sau là cả một ê-kíp hùng hậu, từ trang điểm, làm tóc đến xây dựng sân khấu hay hình tượng,… không khác với diễn viên, người mẫu hay ca sĩ là bao. Ký hợp đồng với công ty tức là họ phải tuân theo những quy định, luật lệ đã đề ra. Từ đó, nhiều siêu anh hùng sẵn sàng làm mọi thứ thậm chí là việc xấu xa, trái với lương tâm để đạt được mục đích duy nhất: thu về lợi nhuận và xây dựng hình ảnh tốt đẹp của bản thân.

Lẽ thường tình, một công việc hái ra tiền thì đi kèm với muôn vàn mặt tối đáng sợ mà ít người biết đến. Trong thế giới The Boys xây dựng siêu anh hùng giế.t người, siêu anh hùng đi giảng đạo theo Kinh Thánh tôn vinh các giá trị truyền thống thì đi đàn đú với người đồng tính, siêu anh hùng biến thái, xàm sỡ phụ nữ,…

Mở ra câu chuyện là cái chế.t của Robin – bạn gái của anh chàng Hughie, bị siêu anh hùng A-Train tông chết dù đang đứng trên vỉa hè. Từ hâm mộ, thần tượng những con người phi thường ấy, Hughie chuyển sang căm hận khi thấy kẻ đó lại đứng giảng đạo trên truyền hình. Nên khi được Billy Butcher rủ rê với kế hoạch lật tẩy bọn siêu anh hùng “đạo đức giả” đó, cùng với những người khác, nhóm The Boys ra đời.

Mỗi nhân vật một cá tính riêng

Mỗi thành viên trong The Boys và The Seven được khắc họa với một cá tính riêng đã gây chú ý với khán giả. Trong tuyến nhân vật chính diện, Hughie từ hiền lành, chân thật, dần dần “cáo già” dưới sự “dạy dỗ” từ những anh em trong nhóm. Billy Butcher – một thanh niên thô lỗ, bất cần, sẵn sàng làm việc xấu để đạt được mục đích, ở hắn toát lên sự thù hận với cả thế giới. Ngoài ra, còn có cặp đôi “tréo ngoeo” Mother’s Milk và Frenchie – một người thì mắc bệnh OCD, luôn làm việc nguyên tắc còn một người thì chỉ làm theo cảm tính. Từ đó, nhiều tình huống bẩn bựa, dở khóc dở cười đã xảy ra.

Còn với The Seven lại được mô tả “xấu hết phần thiên hạ”: A-Train – nghiện sử dụng chất kích thích để có thể đạt được thành tích. Translucent – sử dụng khả năng tàng hình nhìn lén trong nhà vệ sinh nữ. The Deep – một kẻ vô dụng, không có tiếng nói. Queen Maeve dù biết sai nhưng bất lực trước thực tại đặc biệt nguy hiểm nhất là Homelander – kẻ giả nhân giả nghĩa, sống hai mặt nhưng sở hữu sức mạnh vô song. Hy vọng duy nhất là Starlight – lính mới trong nhóm The Seven – ít trải sự đời, với tâm hồn hướng thiện và đấu tranh vì lẽ phải.

Hài hước và châm biếm, The Boys là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ phim ảnh vốn đã chán ngán với thể loại siêu anh hùng thương tình. Tuy nhiên, khán giả dưới 18+ nên cân nhắc trước khi xem vì phim được dán mác R tương tự như Deadpool với không hiếm cảnh nhạy cảm, má.u me mà có nằm mơ bạn cũng không thể ngờ tới.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Boys được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Boys”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Boys Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả