3 ngày cuối cùng siêu khuyến mãi ‘khủng’ với Fshare

Từ nay đến hết ngày 21/3, Fshare khuyến mãi từ 30 – 40% lần cuối cùng cho toàn bộ khách hàng khi mua gói VIP của dịch vụ.   

Chương trình ưu đãi 30% – 40% ngày VIP với giá không đổi trong tháng 3 của Fshare đang chính thức bước vào những ngày khuyến mãi cuối cùng. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu gói VIP với chi phí tiết kiệm bất ngờ.

Và chỉ còn lại 3 ngày cuối cùng để bạn mua gói VIP và nhận về ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn mà người dùng sẽ tiếc ‘hùi hụi’ nếu bỏ lỡ. đấy nhé!

Cụ thể, khi mua gói VIP 30 ngày và VIP 90 ngày, người dùng sẽ được ưu đãi thêm 30% ngày sử dụng gói dịch vụ. Tương đương, gói VIP 30 ngày sẽ tăng lên 39 ngày, gói VIP 90 ngày sẽ là 117 ngày. Riêng gói VIP 365 ngày được ưu đãi lên tới 40%, tương đương với 511 ngày sử dụng gói VIP này.

Với chương trình ưu đãi lớn này, khách hàng sẽ được thỏa sức sử dụng và trải nghiệm Fshare – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu Việt Nam.

Lưu ý, thời gian ưu đãi còn đến hết ngày 21/3, vì vậy hãy nhanh chân lên nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu các gói VIP của Fshare với mức giá không hề thay đổi.

Nếu vẫn chưa sở hưu gói VIP Fshare, thì còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt ngay cơ hội ưu đãi hấp dẫn lần này (TẠI ĐÂY)

———————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả