3 Xu hướng sáng tạo mới trong năm 2020

3 Xu hướng sáng tạo mới trong năm 2020

Các xu hướng về màu sắc giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới trong các dự án của mình, nhưng liệu rằng nó đã đủ? Hãy cùng nhau cập nhật 3 xu hướng sáng tạo mới nhất  của Adobe Stock dưới đây để các dự án của bạn hoàn thiện hơn và không bị tụt hậu nhé!

  • Xu hướng hình ảnh

Tuổi tác có vấn đề gì?

Nguồn hình ảnh: Marc Bordons / Stocksy United / Adobe Stock

Theo WTO, đến năm 2020, số người từ 60 tuổi trở lên sẽ nhiều hơn trẻ em dưới 5 tuổi. Dự đoán nguyên nhân là do những tiến bộ trong y tế đã giúp người cao tuổi khỏe mạnh hơn và có cuộc sống tốt hơn. Từ đó dẫn đến nhu cầu của những người thuộc độ tuổi này sẽ cao hơn. 

Xu hướng hình ảnh mới về tuổi tác nhằm xây dựng những câu chuyện về hình ảnh xung quanh việc lối sống của họ thay đổi như thế nào?

Thể hiện chính mình

Nguồn hình ảnh: TONL / Adobe Stock

Cảm xúc là một trong những khía cạnh sẽ được thể hiện nhiều trong các tác phẩm vào năm 2020 sắp tới. 

Trang điểm không phải là mặt nạ!

Nguồn hình ảnh: Thais Ramos Varela / Stocksy United / Adobe Stock

Nếu như trước kia trang điểm bị xem như vỏ bọc để che giấu các khuyết điểm thì ngày nay nó lại thể hiện sự tôn vinh vẻ ngoài và phong cách độc đáo của một người. 

Từ tôi đến chúng ta

Nguồn hình ảnh: Adam Perez / Adobe Stock

Hình ảnh tạo ra nhận thức cộng đồng mạnh mẽ và nhấn mạnh sở thích lối sống có ý nghĩa sẽ là một xu hướng hình ảnh của năm 2020. Xu hướng này do chính Adobe khởi xướng.

  • Xu hướng thiết kế

Về thiết kế, thì các yếu tố hình ảnh nổi bật, hoài cổ gợi nhớ đến thời đại Art Deco đang được xem là một xu hướng cho các họa sĩ trong năm tới. 

Nguồn hình ảnh: Wacomka / Adobe Stock

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng liên tục thay đổi tầm nhìn, gợi cảm hứng tò mò từ phong cách Goth hiện đại, pha trộn các yếu tố mới và thế giới cũ. Vì thế, Semi – surreal cũng được dự đoán là một xu hướng thiết kế nổi bật trong năm 2020.

  • Xu hướng chuyển động

Người xem hiện nay mong đợi nhiều ở các hình ảnh động hơn các hình ảnh tĩnh như trước kia. Vì thế, dự đoán trong năm tới sẽ có 4 xu hướng chuyển động phổ biến đó là: Tài liệu môi trường, Phản ứng của phong trào, Tóm tắt chất lỏng và Đèn noen.

Nguồn hình ảnh: Nicolasme / Adobe Stock

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả