4 bộ phim hoạt hình ăn khách tạo nên tên tuổi của DreamWorks

Khi nghĩ tới phim hoạt hình thì có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Disney/Pixar. Nhưng thật sai lầm nếu như chúng ta bỏ qua DreamWorks, ông lớn đã tạo ra nhiều bộ phim hoạt hình ăn khách. Dưới đây là 4 cái tên nổi đình nổi đám do hãng này sản xuất mà chắc chắn bạn đã từng nghe qua, thậm chí đã xem nhiều lần.

1. Shrek 

Bộ phim hoạt hình ăn khách đã đưa DreamWorks chính thức trở thành đối thủ đáng gờm của Walt Disney chính là Shrek. Tại thời điểm ra mắt năm 2001, phim đã đạt doanh thu hơn 484 triệu USD. Đây cũng là phim đầu tiên đạt giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Cả ba phần sau đó đều có doanh thu cao ngang ngửa. Tuy nhiên, Shrek 1Shrek 2 vẫn là hai phần được đánh giá cao nhất. 

Bạn có thể tham khảo tải tất cả các phần của phim Shrek được người dùng chia sẻ tại đây.

Phim kể về chuyện tình kỳ cục của chú chằn tinh xấu xí Shrek và nàng công chúa xinh đẹp Fiona. Shrek đã cứu Fiona khỏi tòa lâu đài tối tăm và dần chiếm được tình cảm của nàng. Nhưng ngoại hình xấu xí của anh và bí mật về lời nguyền của Fiona đã ngăn cản hai người đến với nhau. Sau nhiều lần đắn đo, Fiona đã chấp nhận thay đổi ngoại hình để sánh đôi cùng Shrek. 

2. How to Train Your Dragon 

How to Train Your Dragon là loạt phim hoạt hình ăn khách được đánh giá cao nhất của hãng DreamWorks tính đến nay. Doanh thu phần đầu tiên (2010) đạt hơn 494 triệu USD. Sau thành công của phần đầu, hãng đã cho ra mắt tiếp: How to Train Your Dragon 2 (2014) và How to Train Your Dragon: The Hidden World (2019). Cả hai phần này đều nhận được đánh giá tích cực và thu về doanh thu khủng.

Bạn có thể tham khảo tải loạt phim How to Train Your Dragon được người dùng chia sẻ tại đây.

Phim xoay quanh nhân vật chính Hiccup và chú rồng Toothless. Cha của Hiccup là thủ lĩnh bộ tộc là những chiến binh đi diệt rồng. Vì thế cậu càng muốn thể hiện bản lĩnh của mình bằng cách đi tìm rồng để diệt. Điều này đã gây ra một phen sóng gió cho cả làng. Nhưng cũng nhờ thế mà Hiccup gặp được Toothless để rồi cậu nhận loài rồng không xấu xa như tưởng tượng. Giờ đây, Hiccup phải tìm cách để chứng minh được sức mạnh của bản thân nhưng lại không làm hại đến những bạn rồng vô tội.

3. Kung Fu Panda 

Kung Fu Panda đã đưa tên tuổi của hãng DreamWorks phủ sóng khắp Trung Quốc khi có doanh thủ kỷ lục tại đất nước tỷ dân này. Đây là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất ở Trung Quốc với doanh thu trên 100 triệu tệ. Còn ở trên toàn thế giới, phần đầu tiên ra mắt vào 2008 đã thu về hơn 645 triệu USD. Kung Fu Panda 2 (2011)Kung Fu Panda 3 (2016) cũng đạt được con số phòng vé khủng tương tự. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Kung Fu Panda được người dùng chia sẻ tại đây.

Phim kể về hành trình lên núi bái sư của chú gấu trúc Po. Đáng ra cậu phải ở nhà tiếp quản tiệm mỳ của cha nhưng vì quá đam mê võ thuật nên đã lẻn đi học. Với thân hình mập mạp và chậm chạp, ban đầu không ai nghĩ Po có thể làm nên cơm cháo gì. Nhưng bằng nghị lực và lòng quyết tâm của mình, cậu đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bản thân. 

4. Madagascar

Madagscar phần đầu tiên ra mắt năm 2005 đã tạo nên cơn sốt phòng vé với hơn 500 triệu USD được thu về. Sau thành công của phần một, DreamWorks cho ra mắt thêm Madagascar: Escape 2 Africa (2008)Madagascar 3: Europe’s Most Wanted (2012). Cả hai đều đạt được doanh thu phòng vé cao hơn cả phần đầu tiên dù cho vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.

Bạn có thể tham khảo tải phim Madagascar được người dùng chia sẻ tại đây.

Phim kể về hành trình đến đảo Madgascar ở châu Phi của sư tử, hà mã và hưu cao cổ. Mục đích chúng đến đây là để tìm người bạn ngựa vằn của mình. Hội bạn này đã sống lâu năm trong sở thú, nên khi ra ngoài những còn vật này đã gặp không biết bao nhiều rắc rối. Nhưng cũng nhờ chuyến đi đầy mạo hiểm này mà hội bạn thân có dịp trải nghiệm thiên nhiên hoang dã đầy thú vị.

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Madagascar”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Madagascar Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả