4 siêu phẩm với bối cảnh hạn hẹp đến nghẹt thở

Bối cảnh là một trong những điều then chốt làm nên thành công của phim. Có những bộ phim khiến khán giả nhớ hoài không quên nhờ những khung hình, bối cảnh đẹp đến nao lòng, mang đến câu chuyện kỳ vĩ khó có thể quên. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít tác phẩm gây ấn tượng mạnh vì dám sử dụng bối cảnh thu gọn, chật hẹp và đôi khi rất tù túng. Sau đây là 5 bộ phim với bối cạnh hạn hẹp đầy ám ảnh.

Buried (2010) 

Buried (Chôn Sống) xoay quanh nhân vật Paul_một tài xế xe tải làm việc tại Iraq. Một ngày, hiểm họa bất ngờ ập đến khi đoàn xe của anh bị khủng bố tấn công. Và khủng khiếp còn hơn thế khi Paul phát hiện mình bị chôn trong một quan tài nằm sâu dưới lòng đất. Lúc này, tài sản duy nhất của anh chỉ còn mỗi bật lửa và chiếc điện thoại để chiến đấu và thoát khỏi cảnh bị chôn sống.

Phim được giới phê bình lẫn khán giả đại chúng đánh giá khá cao bởi phần nôi dung hấp dẫn, hồi hộp, lôi cuốn được người xem và đặc biệt là tài diễn xuất của Ryan Reynolds. Tác phẩm mang đến cảm giác chật chội đến ngộp thở và tuyệt vọng khi xuyên suốt bộ phim nhân vật chính bị bao quanh bốn bề đều là đất và cát, và thành gỗ của chiếc quan tài.

>> Bạn có thể tải và xem Buried (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Don’t Breathe (2010) 

Không sở hữu ngôi sao nổi bật, Don’t Breathe chinh phục khán giả nhờ vào kịch bản chặt chẽ và cách vận dụng những thủ pháp hù dọa khéo léo. Đây là một trong những bất ngờ thú vị của mùa phim 2016.Don’t Breathe kể về Rocky – người sinh ra trong một gia đình khốn khó phải chọn con đường bất chính để mưu sinh. Rocky cùng hai người bạn thực hiện nhiều phi vụ trộm cướp tài sản, nhằm tích góp tiền đi đến California. Một đêm nọ, bộ ba đột nhập vào căn nhà của một ông già mù giàu có nhằm đánh cắp khoản tiền lớn.

Họ không ngờ rằng ông lão cựu quân nhân biến phi vụ tưởng như dễ dàng của họ thành địa ngục. Phim lấy bối cảnh chỉ vỏn vẹn trong khuôn khổ căn nhà tối om của một ông già mù, thế nhưng hết lần này đến lần khác đều làm cho người xem phải khốn khổ vì sự căng thẳng được đẩy lên tột cùng kết hợp với hàng loạt twist nối đuôi nhau.

>> Bạn có thể tải và xem Don’t Breathe (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Saw (2004) 

“Saw”  là  bộ phim đầu tay của  đạo diễn gốc Á – James Wan. Với kinh phí chỉ có  1,2 triệu USD. Do kinh phí eo hẹp nên dàn diễn viên không có ngôi sao và phim chỉ được quay trong 18 ngày. Tuy nhiên, đây lại là một tác phẩm được đánh giá cao bởi tính ly kỳ và bất ngờ trong kịch bản.

Đa phần thời lượng của “Saw” diễn ra trong một căn nhà vệ sinh rộng lớn, nơi có hai người đàn ông không quen biết bỗng tỉnh dậy và nhận ra mình đã bị xích. Một giọng nói bí ẩn vang lên từ loa đề nghị họ chơi một trò chơi định mệnh mà kẻ thua sẽ phải trả giá bằng mạng sống của chính mình… Sau thành công của phần đầu tiên, Saw kéo theo sáu tập phim khác. Hiện tổng doanh thu của loạt phim trên toàn cầu lên tới 873 triệu USD.

>> Bạn có thể tải và xem Saw (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Platform (2019) 

Lấy bối cảnh ngục tù tăm tối, không gian tù túng ở từng tầng, The Platform là bộ phim kinh dị với những cảnh quay bạo lực được mô tả trực diện, đẫm máu. The Platform xoay quanh nhóm tù nhân bị giam trong một nhà tù đặc biệt có cấu trúc thẳng đứng được đánh số từ 1 đến hàng trăm, từ cao xuống thấp. Mỗi tầng chỉ có hai người, giữa tầng là một lỗ rộng – nơi bàn ăn được đưa xuống mỗi ngày.

Bàn ăn bắt đầu từ tầng trên cùng và dừng lại ở mỗi tầng cho đến khi chạm đáy, tức là những người ở tầng trên có thể dùng bữa thoải mái nhưng càng xuống dưới thức ăn càng cạn dần. Chính điều đó khiến những mâu thuẫn xuất hiện, các tù nhân có thể giết chóc hay thậm chí là ăn thịt lẫn nhau.

>> Bạn có thể tải và xem The Platform (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Gifted” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Gifted Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả