5 bộ phim đáng xem nhất điện ảnh Hollywood trong vòng 10 năm qua

Một cuộc khảo sát gần đây đã đưa ra danh sách những bộ phim xuất sắc nhất mà người hâm mộ điện ảnh Hollywood tuyệt đối không nên bỏ lỡ trong vòng 10 năm trở lại đây. Thậm chí là xem đi xem lại nhiều lần để trải nghiệm những nội dung tuyệt đỉnh, sự đa dạng về thể loại phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 5 bộ phim đáng xem nhất, cùng theo dõi nhé!

The Social Network (2010)

Là bộ phim tiểu sử về Mark Zuckerberg cũng như quá trình thành lập Facebook. Mặc dù không quá sát sao với thực tế tuy nhiên nếu muốn tìm hiểu góc nhìn của các nhà làm phim về “ông lớn” Facebook thì tuyệt đối đừng bỏ qua “The Social Network”. Phim được đánh giá cao về nhiều mặt, từ kịch bản, dựng phim đến đạo diễn, diễn xuất. Và cũng không quá ngạc nhiên khi phim dành giải phim hay nhất tại Quả Cầu Vàng. Bộ phim ra đời cũng là thời điểm mạng xã hội Facebook dần có sức lan tỏa rộng trong cộng đồng, nếu vẫn chưa xem phim thì hãy thử xem và cảm nhận nhé! 

The Avengers (2012)

Nếu là một người thích xem phim Hollywood thì tin rằng cái tên “Avengers” đã không còn quá xa lạ với bạn nữa. Series siêu anh hùng đình đám liên tục làm mưa làm gió từ hồi đầu tiên cho đến hồi kết. Tuy nhiên “The Avengers” là bộ phim đặt nền móng quan trọng cho sự xuất hiện của các nhân vật siêu anh hùng. Để hiểu rõ hơn về hành trình của các nhân vật cũng như thưởng thức trọn vẹn các phần sau thì bạn nhất định phải xem qua “The Avengers”.

The Grand Budapest Hotel (2014)

Là bộ phim mang lại trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với bất kỳ một tín đồ điện ảnh nào. “The Grand Budapest Hotel” là bộ phim hư cấu lấy bối cảnh ở đất nước Châu Âu với những khung ảnh vuông vức, sáng tạo và hài hước. Đặc biệt hơn, nội dung phim phù hợp với nhiều tâm trạng và độ tuổi của khán giả bởi sự hài hước, thú vị. Bộ phim cũng nhận được chín đề cử giải Oscar, bao gồm cả giải Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Bộ phim sau đó đã giành được 4 giải Oscar cho Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất, Thiết kế trang phục và Hóa Trang đẹp nhất.

Mad Max: Fury Road (2015)

“Mad Max: Fury Road” là bộ phim điện ảnh 3D có thể thỏa mãn bất kỳ tín đồ điện ảnh viễn tưởng nào. Phim chú trọng tính bạo lực, là một trong những phim hành động ấn tượng nhất thế kỷ 21. Phim khắc họa thành công hình ảnh của những người nô lệ cùng cuộc chiến sinh tồn trên sa mạc đầy nắng cát. Hình ảnh con người trở nên mất nhân tính và cuồng điên trong những trận chiến để giành giật sự sống, các nhu yếu phẩm như nước và xăng trong thời kỳ nền văn minh nhân loại sụp đổ không khỏi để lại trong lòng người xem nhiều suy ngẫm. 

IT (2017)

“IT” Là siêu phẩm kinh dị ấn tượng luôn được đưa vào danh sách “phim phải xem” mỗi dịp Halloween về. Là bộ phim về đề tài trẻ em nhưng yếu tố kinh dị là có thừa ở “IT”, Văn tục, bạo lực, máu me, đứt tay, đứt chân đều có đủ. Không chỉ căng thẳng từ đầu chí cuối, mà phim còn có những tình tiết khiến người xem phải cười thoải mái. Cũng như trong một màu đen tối được pha thêm chút sắc màu ấm áp của chuyện tình đáng yêu. IT là một ví dụ điển hình của việc chuyển thể thành công tác phẩm kinh dị nổi tiếng lên màn ảnh rộng và trở thành “hiện tượng” của năm.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Avengers”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Avengers Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả