5 bộ phim kinh dị “nhuốm màu chết chóc” khiến người xem ăn không ngon ngủ không yên

Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát triệt để thì việc ở nhà và hạn chế tiếp xúc với mọi người là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Nhưng nếu chỉ ở nhà ăn và ngủ bấp chấp thì thật là vô vị. Vậy hãy để cho ngày dài trở nên thú vị hơn với top 5 bộ phim kinh dị khiến người xem ăn không ngon ngủ không yên 

Kingdom 2 (Vương triều xác sống) 

Kingdom 2' - trận chiến xác sống và quyền lực bi tráng, giàu cảm ...

Kingdom 2 là sự trở lại sau hơn một năm ra mắt phần một với những cảnh quay nhuốm màu chết chóc. Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại cổ trang và kinh dị. Tác phẩm một lần nữa gây ấn tượng khi kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố xác sống man rợn trên nền câu truyện tranh dành quyền lực giữa những phe phái thời Joseon. 

Ở phần này, cuộc chiến trở nên dữ dội hơn bởi bọn xác sống đã “tiến hóa” với những tình tiết chém giết máu me gớm giết hay hình ảnh những thây ma mặt mũi biến dạng, đầu rơi lăn lóc. Kingdom 2 được coi là tác phẩm phim kinh dị xuất sắc của điện ảnh xứ sở kim chi. Sau 2 phần thành công, Kingdom đang được kì vọng sẽ có tiếp phần 

Oculus (Ma Gương)

Ma Gương

Với câu chuyện rùng rợn về tấm gương bị quỷ ám, bộ phim đưa người xem đến với hàng loạt cảnh quay chết chóc đầy bí ẩn. Tấm gương kỳ bí – nơi trú ngụ của một thế lực tà ác cổ xưa đã khiến những người sở hữu nó bị khủng bố tinh thần bằng các ảo giác kinh hoàng, rồi lần lượt chết đi một cách thảm thương. Những hình ảnh ghê rợn, ám ảnh và thứ âm thanh nghe nổi gai ốc, Oculus chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

The Platfrom ( Hố Sâu Đói Khát)

The Platform': Nỗi kinh hoàng từ cơn đói - VnExpress Giải Trí

The Platfrom là bộ phim kinh dị phản ánh chân thực sự phân cấp giàu nghèo trong xã hội cùng lòng tham vô đáy và sự ích kỉ của con người.

Lấy bối cảnh trong nhà tù được xây dựng với thiết kế tòa tháp gồm 333 tầng – nơi  những tù nhân phải giành giật từng miếng ăn để sinh tồn, bộ phim đã đưa người xem đến nhiều phân cảnh kinh hoàng khi con người sẵn sàng chém giết lẫn nhau, thậm chí là ăn thịt đồng loại. Bao trùm The Platfrom là bầu không khí u ám, nặng nề, chỉ le lói đâu đó vài suy nghĩ tích cực nhưng sau đó lại nhanh chóng bị dập tắt.

XX (Giới Tính)

Top 10 phim kinh dị đáng xem trên Netflix

XX là bộ phim tuyển tập 4 bộ phim ngắn kinh dị xoay quanh chủ chủ đề giới tính. Với chuỗi nội dung đa dạng được tạo nên từ những mảnh ghép tâm linh rùng rợn, XX đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Khi là chiếc hộp bí ẩn có khả năng giết người, đến hàng loạt sinh vật mang ma lực đặc biệt hay chỉ một xác chết trong bữa tiệc sinh nhật, cũng đủ để người xem cảm thấy lạnh gáy. Đây được đánh giá là bộ phim kinh dị thành công nhờ nội dung xuất sắc chứ hoàn toàn không phải do ngân sách hay tài năng của các nữ đạo diễn nổi tiếng.

The Green Inferno ( Địa Ngục Xanh)

The Green Inferno movie review (2015) | Roger Ebert

Bộ phim kinh dị The Green Inferno lấy đề tài ăn thịt người, theo chân một nhóm tình nguyên viên bị rơi máy bay xuống giữa vùng rừng rậm Amazon và phải đối diện với một bộ lạc đáng sợ. Phim chứa đựng hàng loạt cảnh đâm chém, tra tấn đầy máu me gây ám ảnh cho người xem. Đây là một gợi ý không tồi cho những ai yêu thích phim kinh dị. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Green Inferno ”, các bước thực hiện như sau

Bước 1: Vào Google search The Green Inferno Fshare

Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây.  Hoặc tải miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả