5 bộ phim về quái vật khổng lồ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ !

Từ những thời kỳ đầu hoàng kim của nền điện ảnh thì thể loại phim quái vật đã trở thành một món ăn không thể thiếu đối với những khán giả yêu thích “cảm giác mạnh”. Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của kỹ xảo đồ hoạ thì những quái vật trên điện ảnh được vẽ nên ngày càng sống động như thật và thách thức thần kinh thép của người xem.

Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu Lâu)

Bộ phim ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và là tác phẩm thứ hai trong vũ trụ điện ảnh MonsterVerse của hãng phim Legendary, sau Godzilla (2014). Kong: Skull Island đặc biệt được khán giả Việt Nam quan tâm khi có nhiều cảnh quay thực hiện trực tiếp tại Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long hồi đầu 2016.

Vẻ đẹp mê hồn qua các điểm quay phim Kong Skull Island

Nội dung phim được lấy bối cảnh vào năm năm 1973, chỉ vài ngày sau khi Hiệp định Paris được ký kết. Một nhóm binh lính Mỹ nhận lệnh ở lại và tiếp tục tham gia chuyến đi khám phá hòn đảo Đầu lâu ở vùng biển Thái Bình Dương sau khi hàng loạt hiện tượng kỳ bí xảy ra xung quanh đó mà không một lời giải đáp. Đến nơi, nhóm nhân vật con người chạm trán King Kong cùng nhiều loài sinh vật kỳ bí vượt xa trí tưởng tượng của bản thân và phải tìm mọi cách để sinh tồn giữa muôn trùng vây.

Phim Kong: Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island (2017) | HD + Vietsub ...

Khai thác các yếu tố con người – quái vật vừa đủ nên phim hứa hẹn sẽ thỏa mãn người xem với dàn diễn viên thực lực cùng những màn kỹ xảo hoành tráng tạo nên những bữa tiệc hình ảnh lẫn âm thanh vừa mãn nhãn vừa sống động, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lặng)

Là một trong những bộ phim đạt được thành công bất ngờ nhất năm 2018 với doanh thu hơn 340 triệu USD. Đây là một thành quả xứng đáng khi mà nó đã để lại ấn tượng khó quên cho khán giả ra rạp với trải nghiệm rùng rợn trong im lặng tuyệt đối. Trong phim, không chỉ làm đạo diễn, John Krasinski còn sắm vai chính trong phim cùng với vợ anh – minh tinh Emily Blunt – vai nữ chính.

A Quiet Place được xác nhận sẽ có phần 2 | ELLE Man Việt Nam

Được lấy bối cảnh trái đất sau khi bị một sinh vật ngoài hành tinh siêu thính tấn công, những người còn sống sót phải tiếp tục mọi sinh hoạt hàng ngày mà không được phép phát ra bất kỳ tiếng động nào. Gia đình Abbott không may phải chạm trán quái vật thêm một lần nữa. Trong hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc, các thành viên nhà Abbott phải tìm mọi cách để có thể sinh tồn.

Thắng lớn phòng vé, phim kinh dị 'A Quiet Place' sẽ có phần tiếp ...

Bộ phim thu hút khán giả không chỉ về mặt nội dung sáng tạo, mới lạ, mà còn là vì ẩn sau đó là những thông điệp về gia đình, đó là tình thương của cha mẹ dành cho con cái, sự hi sinh của người mẹ, người vợ cho chồng con, tất cả đều được thể hiện qua ánh mắt, hành động – điều mà dần mai một bởi cuộc sống tấp nập của thực tại.

Jurassic World (Thế Giới Khủng Long)

Tiếp nối chuỗi thành công của những chuỗi phim trước của Jurassic Park (Công Viên Kỷ Jura) là sự ra mắt của Jurassic World. Phim đạt được thành công vô cùng vang dội với thành tích phòng vé hơn 1.6 tỷ USD, Jurassic World chính thức trở thành tác phẩm ăn khách nhất thương hiệu.

Ranking Every 'Jurassic World' Character From Dumbest to Least Dumb

Bộ phim lấy bối cảnh hai mươi năm sau sự cố xảy ra tại Jurassic Park, công viên khủng long thế hệ mới được xây dựng và mở cửa trở lại để đón khách tham quan. Các nhà khoa học đã nghiên cứu được một loài khủng long đột biến gen mới với sức mạnh siêu việt là Indominus rex. Mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát khi Indominus rex bất ngờ trốn thoát rồi gieo rắc nỗi kinh hoàng lên khắp công viên.

Ngắm dàn khủng long khủng trong bom tấn 'Jurassic World: Fallen ...

Phim chắc chắn sẽ thỏa mãn người xem với những thước phim được tái hiện vô cùng sống động, hoành tráng bởi những công nghệ kỹ xảo hiện đại, đặc biệt nếu bạn có niềm yêu thích với những giống loài khủng long thì càng không thể bỏ qua bộ phim này.

Cabin in the Woods (Căn Nhà Gỗ Trong Rừng)

Được ra mắt vào năm 2012, Cabin in the Woods được khen ngợi là làn gió mới cho dòng phim kinh dị đang dần đi vào lối mòn. Phim bắt đầu với một nhóm bạn trẻ vui chơi tại một căn chòi nhỏ trong rừng, nhưng tất cả đều không hay biết mình đang trở thành nạn nhân của một nghi thức hiến tế kỳ quái. Cao trào của phim xảy ra với sự xuất hiện của một loạt các quái vật kinh điển từ xác ướp, người sói, rắn khổng lồ, phù thủy cho tới búp bê ma khiến người xem đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Đạo diễn Drew Goddard và Joss Whedon tạo nên bộ phim với mục đích chế nhạo những tình tiết, nhân vật lặp đi lặp lại của dòng phim kinh dị với lối làm phim trào phúng hài hước. Ý tưởng biến một bộ phim quái vật thông thường trở thành cuộc săn “easter egg” (trứng phục sinh) được khen ngợi là thông minh và đột phá. Cabin in the Woods cũng là một trong những tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại huy hoàng của dòng phim kinh dị trong những năm sau đó với những The Conjuring hay Us. 

King Kong (2005)

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1933, King Kong đã trở thành một trong những quái vật đáng sợ và nổi tiếng nhất từng xuất hiện trên màn ảnh lớn. Tiếp đó là nhiều phần phim ăn theo nhưng thất bại khi không để lại được dấu ấn sâu đậm gì, mãi cho tới khi hãng Universal khởi động dự án remake vào năm 2005, King Kong mới thực sự được hồi sinh.

Dàn sao 'King Kong' (2005) hiện ra sao sau 12 năm? - Phim chiếu ...

Bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1930 với cuộc hành trình tới đảo Đầu Lâu đầy nguy hiểm của đạo diễn Carl Denham và đoàn làm phim của ông. Sự xuất hiện nằm ngoài dự đoán của King Kong – quái vật khỉ đột khổng lồ đã thay đổi toàn bộ hành trình của họ với nhiều ngã rẽ bất ngờ.

King Kong được khen là truyền cảm hứng cho các 'soái ca' - Phim ...

Được chỉ đạo bởi “phù thủy điện ảnh” Peter Jackson, King Kong phiên bản 2005 đạt thành công vang dội, mang về hơn 562 triệu đô doanh thu và 3 tượng vàng Oscar danh giá. Bối cảnh phim hoành tráng, diễn xuất hút hồn của nàng kiều Naomi Watts và màn hóa thân đầy cảm xúc của Andy Serkis vào vai King Kong đã khiến các nhà phê bình đã liệt phim vào danh sách 10 phim xuất sắc nhất năm 2005.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “King Kong”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “King Kong Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả