5 phim kinh dị đầy mùi máu tanh với “xác chết” di động

Nếu bạn đã cày hết tất tần tật những bộ phim với đủ mọi thể loại trinh thám, hành động, bom tấn và cả hài hước, tình cảm. Thì hãy chuyển sang luyện ngay 5 phim kinh dị đầy mùi máu tanh với “xác chết” di động nhé.

5. Vùng Đất Thây Ma – Zoombieland (2009)

Câu chuyện nói đến một nhóm người ít ỏi còn sống sót trong một thế giới đầy thây ma tồn tại hiện hữu. Bắt đầu với hai gã đàn ông, một kẻ yếu đuối và một người gan dạ luôn muốn tiêu diệt hết tất cả những cái thây ma đang rình rập đe dọa cuộc sống của họ. Trong lần đi tiêu diệt bọn xác sống, họ vô tình phát hiện ra vẫn còn một vài người còn sống. Từ đấy, họ cùng nhau đoàn kết hay đâm đầu hiến thân mình thành thức ăn cho bọn thây ma kia.

>> Bạn có thể tải và xem Zoombieland 2009 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Vùng Đất Thây Ma – Zoombieland (2009)

 

4. Binh Đoàn Thây Ma – Dead Snow (2009)

>> Bạn có thể tải và xem Dead Snow 2009 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Một nhóm bạn trẻ đã bị tấn công bởi các thây ma ghê rợn, thèm khát ăn tươi nuốt sống con người – một món ăn tuyệt vời của bọn xác sống. Nguồn gốc của đoàn thây ma cũng chính từ những binh sĩ đã xã thân trong trận bão tuyết và chôn chân mình tại chính nơi đây vào thế chiến thứ hai.

Binh Đoàn Thây Ma – Dead Snow (2009)

3. Chuyến Tàu Sinh Tử – Train To Busan (2016)

>> Bạn có thể tải và xem Train To Busan 2016 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Chuyến Tàu Sinh Tử – Train To Busan (2016)

Train To Busan, với nội dung câu chuyện được xoay quanh chuyến tàu từ Seoul đến Busan cùng với những dị tượng kì lạ với những xác chết di động. Tại Hàn Quốc, không biết bất đầu từ đâu lại xuất hiện loài virus lạ xâm nhập con người khiến họ mất đi lý trí, nhận thức nhanh chóng dẫn đến hành động cắn xé người xung quanh. Một cuộc chiến đầy kịch tính, man rợ, đẫm chất mùi hôi tanh của máu. Con người chiến đấu với chính đồng loại của mình khi họ trở thành một mối đe dọa cho nhân loại.

2. Pride and Prejudice and Zombies (2016)

>> Bạn có thể tải và xem Pride and Prejudice and Zombies (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pride and Prejudice and Zombies (2016) là một bước đi khá táo bạo khi đạo diễn kết hợp thể loaị zombie vào câu chuyện tình yêu cổ điển, lâu đài nguy nga tráng lệ, những bộ trang phục quý tộc được dựa trên cuốn tiểu thuyết “Pride and Prejudice”. Sự phân biệt giai cấp, xem mạng người là cỏ rác, những con người máu lạnh ấy sắp phải đối mặt với một đoàn quân bất tử – xác sống man rợ.

Pride and Prejudice and Zombies (2016)

1. Vương Triều Xác Sống – Kingdom (2019)

>> Bạn có thể tải và xem Kingdom 2019 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Kingdom 2019 được lấy bối cảnh vào thời vương triều Joseon, đất nước suy vong, loạn lạt, người dân chết hàng loạt do trúng phải dịch bệnh lạ. Họ đã trở thành những con quái thú thèm khát được ăn thịt đồng loại – thây ma. Và những hiện tượng không rõ nguồn gốc này đều bắt nguồn từ tầng lớp tham vọng quyền lực gây ra. Và vị thái tử vương triều đầy chính trực cố gắng tìm cách cứu lấy người dân của mình sẽ ra sau khi những cái xác sống undead.

Vương Triều Xác Sống – Kingdom (2019)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kingdom2019” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kingdom 2019 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả