5 phụ kiện cho laptop không thể thiếu đối với anh chàng, cô nàng “đa-zi-năng”

Những người “đa-zi-năng” có lối sống “mở” và luôn bận rộn, vì thế sự tiện lợi được đặt lên hàng đầu. Những món đồ dành cho laptop sau đây sẽ giúp bạn.

Sạc đa năng

Phần lớn các thế hệ mới laptop hiện nay đều trang bị sẵn cổng USB-C thì việc trang bị thêm sạc đa năng là điều đáng cân nhắc. Lợi ích của nó là có thêm cổng sạc cho thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây,…Nhờ vậy mà bạn không cần phải lỉnh kỉnh đem nhiều lại sạc theo khi đi ra ngoài.

Sạc đa năng có công suất từ 45W – 65W, phù hợp với Macbook, Macbook Pro 13 và những laptop Windows dùng vi xử lý Intel dòng U. Tuỳ theo ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại sạc đa năng phù hợp của một số hãng uy tín như: Anker, Ravpower, SlimQ,…

Đèn LED vào ban đêm

Đây là món phụ kiện vô cùng hữu ích dành cho các “cú đêm”, nếu laptop của bạn không có đèn bàn phím. Với mức giá rẻ, chỉ vài chục nghìn đồng, lại dễ dàng hoạt động thông qua cổng USB trên laptop, pin sạc dự phòng thì đèn led này sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn làm việc, học tập hiệu quả hơn.

Chuột không dây dùng trên mọi bề mặt

Chuột không dây là một món phụ kiện chẳng còn xa lạ gì nữa nhưng những sản phẩm sở hữu cảm biến có độ nhạy cao, sử dụng được trên nhiều bề mặt bàn như gỗ, đá, mica, kính,…là một lựa chọn rất cần thiết cho những người hay di chuyển, cần sử dụng laptop trong nhiều hoàn cảnh.

Logitech và Microsoft là hai lựa chọn tốt nhất với ảm biến Darkfield của Logitech và công nghệ BlueTrack của Microsoft được đánh giá cao. Gợi ý giúp bạn một vài mẫu tốt nhất hiện nay như Logitech MX AnyWhere 2S/MX Master 2S, Microsoft Sculpt Mobile,…

Tai nghe Bluetooth

Tai nghe bluetooth dần trở thành xu hướng tất yếu cho thời đại ngày nay, được người dùng rất quan tâm và ưa chuộng hơn tai nghe thường vì sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như: sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thông minh thuận tiện để sử dụng dù bạn đang học tập, làm việc, đặc biệt là vì vẻ đẹp thời thượng, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Một số hãng tai nghe bluetooth tốt trong tầm giá đáng để bạn cân nhắc như Samsung Bluetooth Level U Pro, Anker Zolo Liberty, Jabra Elite Sport,…với nhiều tính năng, kiểu dáng tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Mở rộng tài khoản lưu trữ online

Việc sử dụng các dịch vụ lưu trữ online hiện tại đã trở nên quá quen thuộc với đa phần sinh viên, dân văn phòng vì những lợi ích mà nó mang lại so với cách thức truyền thống: không bị mất mát dữ liệu, tiện lợi, bảo mật cao,…Có thể kể đến một số dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến như Google Drive (15GB miễn phí gồm cả Gmail, Photos), OneDrive (5GB miễn phí) và DropBox (2GB miễn phí).

Bên cạnh nền tảng của nước ngoài thì trong nước Fshare cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến hàng đầu. Ưu thế so với các đơn vị lưu trữ khác, Fshare cung cấp đến tận 50GB miễn phí. Bên cạnh đó, có nhiều gói lưu trữ trả phí đa dạng phù hợp với từng nhu cầu cá nhân, tổ chức khác nhau, mức giá dễ chịu hơn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả